đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nam diễn viên Hàn Quốc ra mắt sản phẩm âm nhạc tại Việt Nam

Đăng ngày 01/12/2016

Trước khi trở thành một ca sĩ, Juni đã từng là một diễn viên chuyên nghiệp. Với ngoại hình cao ráo và vẻ mặt ưu tú, cùng với sự đam mê nghệ thuật của mình, Juni đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình, các vở nhạc kịch, có thể kể đến những bộ phim nổi tiếng như “Rainbow Romance” của đài truyền hình MBC Hàn Quốc vào năm 2006, bộ phim “Rude Miss Young – ae” của đài truyền hình CJ TVN…
(TGGĐ) - Trước khi trở thành một ca sĩ, Juni đã từng là một diễn viên chuyên nghiệp. Với ngoại hình cao ráo và vẻ mặt ưu tú, cùng với sự đam mê nghệ thuật của mình, Juni đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình, các vở nhạc kịch, có thể kể đến những bộ phim nổi tiếng như  “Rainbow Romance” của đài truyền hình MBC Hàn Quốc vào năm 2006, bộ phim “Rude Miss Young – ae” của đài truyền hình CJ TVN… 
 
Năm 2013 ca sĩ Juni đã hoạt động ra mắt âm nhạc tại Việt Nam với tư cách là thành viên trong nhóm nhạc nam MTIFUL. Cho đến năm 2016 ca sĩ Juni đã kết thúc hợp đồng với công ty và quyết định đầu quân cho công ty GP ENTERTAINMENT với tư cách là một ca sĩ solo. Ngày 03/12/201 ca sĩ Juni đã tổ chức họp báp ra mắt giới thiệu về sản phẩm âm nhạc GOONIGHT và buổi giao lưu, trò chuyện ấm áp cùng với fan của Juni. 
 
Ca sĩ Juni lần đầu tiên tổ chức Họp Báo ra mắt sản phẩm âm nhạc Goodnight tại Nhà Hàng Daebak Gogi số 27AB Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Vào lúc 10h30 ngày 03/12/2016.
 
Trước khi trở thành một ca sĩ, Juni đã từng là một diễn viên chuyên nghiệp. Với ngoại hình cao ráo và vẻ mặt ưu tú, cùng với sự đam mê nghệ thuật của mình, Juni đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình, các vở nhạc kịch, có thể kể đến những bộ phim nổi tiếng như  “Rainbow Romance” của đài truyền hình MBC Hàn Quốc vào năm 2006, bộ phim “Rude Miss Young – ae” của đài truyền hình CJ TVN… 
 



 
Năm 2007 ca sĩ Juni bắt đầu hoạt động với tư cách ca sĩ khi tham gia thể hiện nhạc phim Nữ Hoàng Tuyết (Diễn viên: HuynBin, Song Yuri)
 



 
Hoạt động với tư cách ca sĩ kể từ năm 2007 cho đến nay, Juni đã có cho riêng mình những sản phẩm âm nhạc vô cùng chất lượng như bài hát “Poor Men” trong phim Nữ Hoàng Tuyết(năm 2007), ra mắt Album “Love Potion” của nhóm MTIFUL (năm 2010), bài hát “Đi trên mây” trong phim “Lie to me” (năm 2011), bài hát “Allright”, “Broken”, “How Can I Smile”, “Story” và mới đây nhất chính là bài hát “Goodnight”.
 

 
Với  hợp tác của ca sĩ Juni và rapper Orion (thành viên của nhóm nhạc TAS), bài hát GOODNIGHT là một bài hát với tiết tấu vui nhộn (Medium Tempo) kể về một tình yêu ngọt ngào. Trong MV câu chuyện tình yêu của đôi lứa được kể lại một cách vui nhộn thông qua giấc mơ của nam chính ca sĩ Juni cùng với sự tham gia của diễn viên Kiều Trinh và ekip của Alen Studio thực hiện. 
 

 
Với kế hoạch hoạt động lâu dài tại Việt Nam ca sĩ Juni không chỉ ca hát mà sẽ tham gia diễn xuất phim ảnh, quảng cáo mà còn là DJ trong nhóm Mobydick House để không ngừng thay đổi mình và đem đến nhiều sắc màu cho khán giả của anh.
 
Ca sĩ Juni, 1 chàng trai hoạt bát nhanh nhẹn, yêu thích nấu ăn và chăm sóc cho mọi người, hình ảnh một chàng trai hiền lành cùng với bài hát “Goodnight” hy vọng sẽ đem đến một cung bậc cảm xúc tươi mới cho khán gỉa.  

Phượng Hoàng





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật