đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Sơn Tùng M-TP vừa livestream đã bị "sập", hé lộ nguyên nhân mà fan đang thắc mắc khắp cõi mạng

Đăng ngày 06/05/2023

Trước khi ra mắt dự án mới 20 phút, Sơn Tùng bị buộc dừng livestream khi đang giao lưu với người hâm mộ.

Trước khi ra mắt dự án mới 20 phút, Sơn Tùng bị buộc dừng livestream khi đang giao lưu với người hâm mộ.


Thời gian gần đây, Sơn Tùng M-TP khiến dân tình xôn xao khi thông báo trở lại với dự án âm nhạc mới. Mới đây, giọng ca gốc Thái Bình hiếm hoi livestream trò chuyện với người hâm mộ trước thêm ra MV mới. Livestream của anh thu hút hơn 55.000 người xem trực tiếp chỉ sau một thời gian ngắn.

 

 

 

 

Xuất hiện trong livestream, Sơn Tùng vừa lái xe, vừa trò chuyện với khán giả. Giọng ca 9X tỏ ra khá ngại ngùng trong lần đầu "lên sóng". Anh cũng thừa nhận hơi ngại vì rất ít khi livestream trước công chúng.

 


Livestream của nam ca sĩ thu hút lượng người xem lớn.

 

Điều đáng chú ý là chỉ sau 2 phút, nam ca sĩ đã bị TikTok "đánh gậy". Trên livestream của anh xuất hiện dòng cảnh báo: "Các hành động trong phiên live có thể dẫn tới thương tích nghiêm trọng hoặc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe".

 

Dòng cảnh báo trong livestream của Sơn Tùng 

 

Buổi phát sóng ngay sau đó cũng bị buộc dừng vì vi phạm chính sách TikTok.

 

Sơn Tùng chủ động đỗ xe để đọc bình luận. Tuy nhiên, buổi livestream bắt đầu khi anh đang lái xe cộng với những quy định gắt gao từ TikTok đã khiến cho phiên livestream của nam ca sĩ bị ảnh hưởng. 

 

 

Ngay sau đó ít phút, Sơn Tùng tiếp tục livestream với sự xuất hiện của Ben Phạm. Dù đã rời công ty nhưng Ben Phạm vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Chủ tịch họ Nguyễn. Bộ đôi thoải mái trò chuyện và nhún nhảy trên nền nhạc mới. 

 

Đúng 12h ngày 5/5, Sơn Tùng tung ra MV mới "Making my way". Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn Sơn Tùng kết hợp với Justin Bieber. Chính vì vậy, khi nghe Sơn Tùng thể hiện ca khúc "Making my way" một mình, không hợp tác với ca sĩ quốc tế khiến nhiều người hụt hẫng.

 

Sơn Tùng M-TP cho biết qua "Making my way", anh thể hiện được tình yêu âm nhạc trong suốt 10 năm qua. Ngoài ra, với thông điệp Making my way (Tạo lối đi riêng), nam ca sĩ còn muốn thể hiện tinh thần bứt phá, không bao giờ đi vào lối mòn.

 

Sơn Tùng M-TP vừa livestream đã bị sập, MV mới không có Justin Bieber như đồn đoán

 

Sơn Tùng M-TP chia sẻ về dự án âm nhạc mới: "Điều gì lặp đi lặp lại thì sẽ trở thành điều đương nhiên, mà đương nhiên, hiển nhiên rồi thì sẽ trở thành cái gì đó bình thường. Chính vì thế Tùng đã có một quyết định. Đó chính là bước xuống khỏi "ngọn núi" mà Tùng đã tạo nên và đi tìm một "ngọn núi" khác để leo lên và chinh phục."

 

Sau các hit đình đám bằng tiếng Việt, Sơn Tùng M-TP hát hoàn toàn bằng tiếng Anh trong một số ca khúc mới đây. Nhiều khán giả cho rằng giọng ca 9X đang hướng đến thị trường quốc tế, nhất là nước Mỹ.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật