đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Miss Universe bị chê như trò đùa

Đăng ngày 16/03/2023

Hai tháng sau chung kết, Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) mới công bố người chiến thắng giải bình chọn trang phục dân tộc ấn tượng nhất.

Hai tháng sau chung kết, Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) mới công bố người chiến thắng giải bình chọn trang phục dân tộc ấn tượng nhất.


Ngày 15/3, tức là hai tháng sau chung kết mùa thi 71 tại Mỹ, Miss Universe mới công bố giải thưởng phụ trang phục dân tộc. Đây là điều gần như chưa từng xảy ra trong lịch sử cuộc thi. Thông thường, người chiến thắng sẽ được xướng tên ngay tại chung kết.

 

Vì kéo dài thời gian bình chọn bất hợp lý, Miss Universe tiếp tục vấp chỉ trích. Hơn nữa, trong bài đăng trên fanpage với 5,7 triệu lượt theo dõi, đơn vị này không trực tiếp nêu tên thí sinh thắng giải. Khán giả muốn biết phải truy cập vào ứng dụng của Miss Universe.

 

Miss Universe anh 1

 

Miss Universe anh 2
Thí sinh Ukraine thắng giải bình chọn trang phục dân tộc.


Theo thông tin từ Sash Factor, thí sinh được bình chọn có trang phục dân tộc ấn tượng nhất là Hoa hậu Ukraine - Viktoria Apanasenk. Người đẹp mang đến cuộc thi trang phục mang tên "Chiến binh ánh sáng" với thiết kế cầu kỳ. Bộ cánh có tông màu trắng chủ đạo, điểm tô bằng màu xanh và vàng ánh kim. Tay áo tượng trưng cho màu cờ Ukraine và vương miện là hình ảnh bông lúa mì. Đặc biệt, phần cánh dài rộng có thể bật lên khi biểu diễn trên sân khấu.

 

Trên trang Miss Universe hiện tại, các thành viên mạng để lại nhiều bình luận, bày tỏ phẫn nộ. "Đây chính là trò cười tệ nhất mà đơn vị chủ quản mới tạo nên. Kết quả công bố quá muộn, không còn ý nghĩa", một khán giả viết.

 

"Sau hai tháng mới biết kết quả sao?", "Ai thắng, ai thua không còn quan trọng nữa", "Lý do gì khiến giải thưởng này bị 'ngâm' lâu như vậy", "Các thí sinh vẫn đang trong cuộc thi à?", "Tôi nghĩ người chiến thắng là bà Anne"... là loạt chia sẻ khác từ fan sắc đẹp.

 

Chung kết Miss Universe 2022 diễn ra vào ngày 14/1 tại New Orleans (Mỹ). Cô gái đăng quang là đại diện chủ nhà R'Bonney Gabriel. Hai danh hiệu Á hậu lần lượt được trao cho người đẹp Venezuela - Amanda Dudamel và Cộng hòa Dominica - Andreína Martínez. Đây là mùa thi đầu từ khi Miss Universe có chủ mới, tỷ phú Thái Lan Anne Jakkaphong Jakrajutatip.


Miss Universe anh 3
Anne Jakkaphong Jakrajutatip (váy trắng) cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ (ngoài cùng bên phải) và các người đẹp. Ảnh: Anne Jakrajutatip.


Sau chung kết, bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip cùng ê-kíp liên tục bị ném đá làm màu, chiêu trò. Những thay đổi gần đây của Miss Universe, liên quan vấn đề đấu thầu để chọn giám đốc quốc gia, vấp tranh cãi trái chiều. Không ít người bày tỏ lo ngại cuộc thi lâu năm sẽ dần mất chất, bị thương mại hóa.

 

Tại Việt Nam, đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh thi Miss Universe cũng đã được sang tên đổi chủ. Hiện tại, chưa rõ người đẹp nào sẽ tham gia Miss Universe 2023. Năm ngoái, Ngọc Châu thi nhưng không may mắn đạt thành tích.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật