đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Diễn viên 'Gái già lắm chiêu' bị chỉ trích 'rap chán, sai kiến thức'

Đăng ngày 04/06/2023

Rapper Dubbie (Khương Lê) nhận chỉ trích từ khán giả sau tiết mục "Đóng băng" ở Rap Việt. Lyrics của ca khúc được cho là thiếu chuẩn mực, sai kiến thức.

Rapper Dubbie (Khương Lê) nhận chỉ trích từ khán giả sau tiết mục "Đóng băng" ở Rap Việt. Lyrics của ca khúc được cho là thiếu chuẩn mực, sai kiến thức.

 

khuong le,  Rap Viet anh 1


Rapper Dubbie (Khương Lê) trở thành tâm điểm chỉ trích từ khán giả sau khi tập hai Rap Việt lên sóng. Một số đoạn lyrics trong ca khúc Đóng băng được nhận xét thiếu chuẩn mực như "Trời vừa sập tối anh xả vai/ Đi lượn vòng thành phố nhìn girl xinh lên đồ"; "Các em lại phát thêm rồ/ Phải ngoan thì mới được phát thêm đồ". Đáng chú ý, nam rapper cũng bộc lộ sự thiếu hiểu biết kiến thức lịch sử, xã hội trong một câu hát nhắc tới nhân vật nổi tiếng của Việt Nam.

 

khuong le,  Rap Viet anh 2


Sáng 4/6, nhà sản xuất cắt bỏ những câu từ nhạy cảm trong phần biểu diễn của rapper nhưng không đưa ra phản hồi. Khương Lê cũng chưa lên tiếng sau sự việc. Trên mạng xã hội, người yêu nhạc chỉ trích nam rapper và ban tổ chức vì thiếu trách nhiệm trong khâu biên tập, kiểm duyệt.

 

khuong le,  Rap Viet anh 3


Bản rap Đóng băng của Dubbie cũng bị chê mờ nhạt. Sau nhiều năm theo đuổi rap, diễn viên sinh năm 1998 còn nhiều hạn chế trong flow, delivery tới lyrics. Tiết mục của anh không được lòng BigDaddy. "Ban đầu, em lấy sample bài Mình cùng nhau đóng băng. Sau đó, em lại rap một bản chơi bời. Nên anh chưa hiểu ý nghĩa ca khúc lắm", huấn luyện viên nhận xét.

 

khuong le,  Rap Viet anh 4


Dubbie nhận 96% bình chọn từ khán giả. Anh cũng nhận sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả trong quá trình biểu diễn. Giám khảo Karik cho rằng điểm số của Dubbie được cộng thêm bởi vẻ đẹp trai. Trấn Thành nói thêm: "Nếu 96% thì ít nhất có 1% bình chọn là nhờ vẻ ngoài".

 

khuong le,  Rap Viet anh 5


Về phía Dubbie, anh cho biết lý do đến với Rap Việt là muốn tạo thêm một cột mốc mới trong cuộc đời. Trước đó, rapper được biết đến nhiều trong vai trò diễn viên, người mẫu. Năm 2021, anh đóng vai nhiếp ảnh gia Vĩnh Thụy trong phim điện ảnh Gái già lắm chiêu của Bảo Nhân - Nam Cito. Khương Lê cũng có giai đoạn hoạt động ở FAPtv. Thời đi học, anh là vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp. Rapper có ngoại hình điển trai, chiều cao 1,86 m.

 

khuong le,  Rap Viet anh 6


Nam rapper nhận nhiều lời động viên từ huấn luyện viên Thái VG. Tuy nhiên, Thái VG cho rằng Khương Lê không hợp với phong cách âm nhạc của anh. "Tôi thấy được khả năng của bạn. Tôi cảm thấy âm nhạc quan trọng hơn ngoại hình. Nhưng tôi nghĩ ai cũng xứng đáng có một cơ hội", anh chia sẻ.

 

khuong le,  Rap Viet anh 8


Andree cũng nhận xét thí sinh: "Tiết mục còn rất nhiều lỗi nhưng em đẹp trai. Giờ chỉ cần đẹp trai là chiếm được 60% thành công rồi. Anh thấy nhiều rapper rap chán nhưng vẫn nổi tiếng nhờ đẹp trai".

 

khuong le,  Rap Viet anh 7


Cuối cùng, các giám khảo quyết định thí sinh sinh năm 1998 về đội Andree. Sau đêm thi, Khương Lê chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân: "Một hành trình mới với những cảm xúc quý báu".

 

(Zing)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật