đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Tôi có nên bỏ vợ hay không ?

Đăng ngày 26/06/2015

Tôi- một người đàn ông 35 tuổi, công việc ổn định, có 2 con trai gái đủ cả. Tôi đang muốn bỏ vợ vì chán. Còn nguyên nhân chán thì đầy:
Tôi- một người đàn ông 35 tuổi, công việc ổn định, có 2 con trai gái đủ cả. Tôi đang muốn bỏ vợ vì chán. Còn nguyên nhân chán thì đầy:


ảnh minh họa

- Vợ ko nấu cơm nước cho tôi và các con ăn (tòan sang nhà ngoại, mà tôi thì chán ngấy cái cảnh sang đấy rồi)
- Vợ có nhiều người đàn ông quan tâm quá. Đi làm thì sếp quan tâm, muốn gì được đó. Ở nhà thì ông bà ngoại tòan chiều chuộng cô con cưng (dù là bây giờ đã lấy chồng), ngoài ra thì còn có đồng nghiệp, đối tác ... Hình như mọi người xoay vào quan tâm cô ấy, để cô ấy trở thành cái trung tâm í mà.
- Cô ấy tiêu xài phung phí quá. Ai đời lương ba cọc ba đồng mà dám chơi sang biếu ba mẹ chồng tiền tết, dám lôi mấy mẹ con đi du lịch cả mấy ngày chỉ đưa ra một câu là ngày đó em và con đi du lịch theo tua.. đến... và ngày về là..
- Thói quen mê đi siêu thị. Mỗi tuần đi 1 lần. Tha tòan thứ ở nhà đang thiếu. Và bao giờ cũng là câu kết thúc. mua vầy thôi dc rồi. Con cái xin gì thì bảo : mẹ ko có tiền, con xin ba nhen.
- Tôi căm nhất là mỗi khi đi nhậu: bên kia điện thoại cứ gọi đi gọi lại mãi. Có khi tôi ko thèm nghe, có khi bảo tí nữa về : mất mặt với mọi người. Có khi bực quá tôi đi hết cả đêm. Rồi bi giờ thì vợ tôi ko gọi nữa.
Ko phải chỉ gọi ko thôi, có hôm ko nói dc còn khóc. Mẹ tôi ở xa, ko biết gì về cuộc sống thực của con dâu. Ko biết tôi chiều chuộng vợ thế nào. Cứ hở tí là chăm 2 con vất vả lắm đấy. Và để biêu xấu tôi, ngay hôm mẹ và chị tôi đến, nhà tôi như cái tổ quạ. Còn vợ thì vật vờ (bảo là ốm). Vậy mà lạ là mẹ tôi vẫn bênh, bố tôi cũng vậy (Ông bảo ước gì mẹ mày mà được như vậy), anh trai tôi cũng phán 1 câu là chị hai mày mà được như một nữa cô ấy thì phước của anh to lắm. Chị gái tôi thì bảo: nhìn vào mày xem. Tôi ko muốn nói chuyện với cả nhà tôi vì lý do đấy. Còn con tôi nữa: hở tí là bảo vệ mẹ 
Cô ấy ko cho gia đình hay dòng họ nhà tôi cái gì cả, vậy mà cô ấy làm gì nhà tôi ai cũng bênh. Kể cả dữ dằn nhất như bà ngoại tôi (ngoại tôi gốc bắc, nổi tiếng là khó và ... dữ, tôi tòan bị bà mắng đuổi ra khỏi nhà) mà còn phải ngọt ngào với cô ấy. Chán. Tôi đi cùng cô ấy thì được quan tâm, còn 1 mình thì tôi bị bỏ xó.
Gần đây cô ấy có nhiều bạn. Đa phần là đàn ông. Ngày lễ, tết, sinh nhật... hoa quà cả đống. Cô ấy bệnh có người quan tâm. Hỡi ôi! Tôi là cái gì? Vợ ơi là vợ.
Tôi có nên bỏ vợ hay ko?





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật