đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Trang Pháp kể chuyện Sam "gài bẫy" để "cướp" Tim khỏi Trương Quỳnh Anh

Đăng ngày 24/02/2017

Tiếp tục khẳng định thương hiệu Nữ hoàng nhạc phim, Trang Pháp chính thức giới thiệu MV "Nếu thời gian trở lại" - ca khúc chính trong bộ phim "Linh Duyên" vửa ra rạp.

(TGGD) - Tiếp tục khẳng định thương hiệu Nữ hoàng nhạc phim, Trang Pháp chính thức giới thiệu MV "Nếu thời gian trở lại" - ca khúc chính trong bộ phim "Linh Duyên" vửa ra rạp.

 

"Nếu thời gian trở lại" tiếp tục là một sáng tác của Trang Pháp. Ca khúc này cũng khép lại dự án gồm những bản Ballad mà Trang Pháp tự sáng tác và thể hiện đã cho ra mắt trong năm qua như: "Tạm biệt anh", "Giấu", "Quay lại"... nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Với "Nếu thời gian trở lại", Trang Pháp thử nghiệm một cách hát đặc biệt hơn, chứng tỏ sự ngày càng trưởng thành của mình.

 

 

 

MV cho ca khúc "Nếu thời gian trở lại" được quay theo phong cách arty, với hình ảnh đơn giản nhưng đậm chất nghệ thuật. Xen kẽ những cảnh quay của Trang Pháp là các chi tiết đắt giá của bộ phim "Linh Duyên". Trong đó, tình tiết quan trọng là nhân vật của Sam "gài bẫy" để "cướp" Tim khỏi Trương Quỳnh Anh. Đặc biệt, cảnh nóng của Sam và Tim cũng được đưa vào MV "Nếu thời gian trở lại".

 

 

 

Trong năm 2017, Trang Pháp sẽ tiếp tục thể hiện sự đa dạng với album EDM và một dự án dài hơi sẽ được bật mí trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong năm nay.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật