đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Thủy Tiên từng cho Công Vinh mượn tiền khi túng thiếu, sự nghiệp đi xuống

Đăng ngày 21/11/2017

Thủy Tiên trải lòng về mối quan hệ với Công Vinh suốt thời gian bị người hâm mộ quay lưng vì nghĩ là chiêu PR.

Tối 20/11, "Sau ánh hào quang" giới thiệu đến khán giả câu chuyện về nữ ca - nhạc sĩ Thủy Tiên qua tập 8 "Loài hoa không vỡ". Sau những chia sẻ về tuổi thơ và cơ duyên gặp gỡ Công Vinh, nữ ca sĩ tiếp tục trải lòng mình cùng công chúng với những tiết lộ lần đầu công bố.

 

Thủy Tiên từng cho Công Vinh mượn tiền sinh sống khi túng thiếu, sự nghiệp đi xuống - Ảnh 1.
 

Khi mới quen Công Vinh, Thủy Tiên muốn giữ kín chuyện tình cảm để bảo vệ người mình yêu khỏi những sóng gió dư luận mà mình đã lắm phen trầy da tróc vẩy vượt qua. Tuy nhiên, Công Vinh rất hay ghen. Trước khi sang Bồ Đào Nha thi đấu, Công Vinh đã chủ động công bố tình yêu trên báo chí vì sợ Thuỷ Tiên ở Việt Nam quên mình.

 

Lúc đó, cuộc sống của Công Vinh - Thủy Tiên cũng chìm trong bao giông bão. Nữ ca sĩ kể: "Lúc đó cả Việt Nam ghét em vì nghĩ đây là chiêu trò để nổi tiếng". Cô cũng cho biết người đời thường nghĩ những nữ ca sĩ sexy là minh hoạ điển hình cho sự hư hỏng. Trong khi đó, cầu thủ lại là một tầng lớp không đủ kiến thức để nhìn nhận đúng sai.

 

Hậu công khai, điềm gở liên tục giáng xuống cặp đôi. Công Vinh gặp nhiều thất bại trong sự nghiệp và cái tên "Thuỷ Tiên" là điều mà miệng đời lý giải cho sự tụt dốc này. Từ "người hùng Việt Nam", Công Vinh phút chốc bị cho là "kẻ tội đồ" và là trò cười trên nhiều diễn đàn mạng. Người ta cũng cho rằng Thủy Tiên chính là loại ngải "thư ếm" Công Vinh.

 

Thế nhưng, mỗi khi yếu đuối nhất, Công Vinh chính là người chủ động gọi điện xin lỗi và hứa sẽ trở lại phong độ để Thủy Tiên không phải lo lắng về mình. Khi Công Vinh bị đứt dây chằng, Thủy Tiên tiết lộ chồng mình đã nắm giữ hàng loạt hợp đồng trị giá 7 tỉ. Thủy Tiên cũng chẳng kém cạnh khi là nghệ sĩ nữ ăn khách nhất với hàng loạt bản hit tự sáng tác và tiền tác quyền nhạc chuông. Tuy nhiên, nam cầu thủ vẫn rơi vào cảnh túng thiếu vì đã mua nhà cho bố, xe hơi cho mẹ, mở spa cho chị gái và lo cho em nhỏ đi học.

 

Thủy Tiên từng cho Công Vinh mượn tiền sinh sống khi túng thiếu, sự nghiệp đi xuống - Ảnh 3.
 

Thủy Tiên đã bỏ hết hào quang để đồng hành cùng người yêu. Mặc cho những hợp đồng béo bở và lịch diễn - quay phim dày đặc, Thủy Tiên vẫn xếp lại danh phận cá nhân để chăm sóc Công Vinh suốt 1 tháng trời. Cô chia sẻ: "Chỉ có 1 cái nồi cơm điện nên nấu cơm xong, em lại phải rửa để kho thịt, nấu canh trong 1 căn phòng vài mét vuông". Thủy Tiên cũng chính là nguồn lực hỗ trợ tài chính cho Công Vinh khi ấy. Nữ ca sĩ nhớ lại: "Em phải cho Công Vinh mượn tiền xài vì chẳng còn đồng nào khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất". Cảm thấy mình như kẻ bại trận, sự tự ái của Công Vinh đôi lúc khiến Thủy Tiên phải rơi nước mắt vì tổn thương.

 

Tập 9 sẽ được phát sóng vào 21h, thứ Hai (27/11) trên kênh HTV7.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật