đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Quốc Đại háo hức với live show đầu tiên

Đăng ngày 20/01/2020

Chỉ có một tháng để Quốc Đại chuẩn bị tất cả mọi việc cho live show Tình xuân sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 21-1 (27 âm lịch) tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên TP. HCM. Dù những ngày cuối năm ai cũng bận rộn nhưng dàn khách mời toàn gương mặt nữ nổi tiếng nhận lời tham gia cũng làm Quốc Đại lên tinh thần sẽ hát hết mình. Chúng tôi có cuộc gặp gỡ chàng ca sĩ có giọng hát ngọt ngào này trước giò mở màn đêm diễn.

Chỉ có một tháng để Quốc Đại chuẩn bị tất cả mọi việc cho live show Tình xuân sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 21-1 (27 âm lịch) tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên TP. HCM. Dù những ngày cuối năm ai cũng bận rộn nhưng  dàn khách mời toàn gương mặt nữ nổi tiếng nhận lời tham gia cũng làm Quốc Đại lên tinh thần sẽ hát hết mình. Chúng tôi có cuộc gặp gỡ chàng ca sĩ có giọng hát ngọt ngào này trước giò mở màn đêm diễn.

 


Vì sao anh làm live show đầu tiên của mình trong những ngày giáp Tết bận rộn như vậy?


Quốc Đại: Đây không phải live show đánh dấu sự nghiệp ca hát của Quốc Đại mà mình làm vì nhận được nhiều sự hỗ trợ, động viên từ nhiều người như chị Quỳnh Hoa, nhà thiết kế Việt Hùng, đạo diễn Lê Việt, các ca sĩ và đặc biệt là BGĐ  Nhà văn hóa Thanh Niên, nơi mà Đại bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 1998. Những năm trước, Đại thường xuyên nhận lời đi diễn nước ngoài phục vụ kiều bào xa xứ nên rất hiểu cảm giác buồn như thế nào. Từ nhiều năm qua, Đại trăn trở nghĩ mình cần phải làm gì đó cho những người không thể về quê ăn Tết. Thế là có nhiều động lực để làm với mong muốn đem niềm vui đến cho mọi người nhân địp xuân về.

 

 

Anh có thể bật mí những điểm hấp dẫn của live show?


Chương trình sẽ có 1/3 các bài hát là nhạc xuân còn lại là các bài hát bolero, trữ tình, dân ca quê hương. Đa phần các bài hát được phối mới hoàn toàn. Trong số đó, sẽ có những  bài hát lần đầu tiên Đại hát và từ lâu rất thích là Chiều xuân xa nhà. Nhạc sĩ Duệ Hùng thực hiện những bản phối mà mới nghe thôi đã

 

 


Còn điểm nhấn của chương trình?


Lần này, 5 nữ khách mời chính là Cẩm Ly, Vân Khánh, Thùy Trang, Cao Công Nghĩa, Dương Kim Ánh sẽ là hình ảnh tượng trưng cho Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ. Các nàng sẽ xuất hiện lộng lẫy với các bộ áo dài của nhà thiết kế Việt Hùng. Đây cũng là điểm nhấn của live show. Còn các khách mời khác như nhóm Phù Sa, Nhật Nguyệt, danh hài Thúy Nga, diễn viên Vân Trang, MC Anh Thơ sẽ đem đến cho khán giả những điều bất ngờ hơn 20 tiết mục. 

 

 

 


Anh có mong ước gì sau live show này?

 

 

 


Quốc Đại: Với live show này, Đai có sự đầu tư nghiêm túc dù miễn phí. Quốc Đại và các ca sĩ sẽ hát hết mình như là lời tri ân, món quà để gởi đến những ai yêu mến tiếng hát của mình. Đây cũng là động lực để Đại làm một live show chỉnh chu trong nhà hát với dàn nhạc sống vài cuối năm nay. Có một điều đáng tiếc là Đại không thể mời hết những người bạn, anh chị đồng nghiệp thân thiết khác của Đại tham gia chương trình. Hy vọng live show lần sau sẽ đông đủ hơn.

 

(Phuong Hoang)

 






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật