đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Những hình ảnh "một thời để nhớ" của sao Hoa ngữ và tình cũ

Đăng ngày 24/06/2015

Những chuyện tình thoáng qua của các nghệ sĩ hiếm khi được họ nhắc lại trước công chúng, nhưng hình ảnh khi xưa luôn là bằng chứng về một thời mặn nồng.
Những chuyện tình thoáng qua của các nghệ sĩ hiếm khi được họ nhắc lại trước công chúng, nhưng hình ảnh khi xưa luôn là bằng chứng về một thời mặn nồng.

Bức ảnh này được chụp cách đây hơn 20 năm khi danh ca Vương Phi vẫn chưa nổi tiếng. Lúc ấy, cô là bạn gái của tay rocker Đậu Duy - sau này trở thành người chồng đầu tiên. Họ sống hạnh phúc cho đến khi Vương Phi tận mắt chứng kiến cảnh chồng ngoại tình. Cô quyết định ly hôn ngay sau đó.

"Mỹ nhân không tuổi" Lưu Hiểu Khánh nhí nhảnh cùng tình cũ - đạo diễn Khương Văn (phải) khi 2 người còn rất mặn nồng. Sau này, cả hai đường ai nấy đi, không nhắc về nhau trên báo chí. Thậm chí, chuyện tình đã qua chỉ như một phút giây xẹt qua cuộc sống của hai người họ.
 
Trong cuộc sống ngắn ngủi, huyền thoại màn ảnh Trương Quốc Vinh công khai chuyện tình cảm với Mao Thuần Quân và Nghê Thi Bội, trước khi dành trọn thời gian bên người yêu đồng giới Đường Hạc Đức. Tấm ảnh chụp cùng Mao Thuần Quân năm ấy khiến nhiều người xót xa.
 
Tấm ảnh chụp cùng tình đầu Nghê Thi Bội vào năm 1983 của Trương Quốc Vinh.
 
“Sao phim cấp ba” Trần Bảo Liên qua đời khi báo chí i xèo về chuyện tình cảm của cô với một đại gia có tuổi. Hiếm ai biết rằng, trong giai đoạn đầu khởi nghiệp, cô và tài tử Mạc Thiếu Thông từng yêu thương thắm thiết. Đây là hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi khi còn mặn nồng.
 
Trước khi đóng Hoàn Châu cách cách, Triệu Vy đã hò hẹn chàng doanh nhân giàu có Diệp Mậu Thành ba năm. Năm 1999, nữ diễn viên công khai thừa nhận mối quan hệ. Hình ảnh Triệu Vy bị bắt gặp khi đi xem bóng ở Singapore từng được đăng tải, nhưng ít ai biết rằng, người đi cùng cô chính là Diệp Mậu Thành. Đây là hình ảnh duy nhất cận mặt anh.
 
Chân Tử Đan từng yêu cựu á hậu Vạn Ỷ Văn say đắm. Lúc đó, hai người còn thề hẹn sẽ không cưới ai ngoài người còn lại. Nhưng sau vài năm chung sống, Vạn Ỷ Văn không có con, cặp đôi dần nảy sinh rạn nứt. Họ giờ đều có gia đình mới. Hình ảnh ký ức năm nào giờ chỉ còn là kỷ niệm một thời đã xa.
 
Ngô Trấn Vũ bén duyên với Lý Uyển Hoa trên phim trường năm 1989. Cả hai chia tay sau 8 năm yêu đương. Sau đó, Lý hẹn hò với “Triển Chiêu” Hà Gia Kính nhưng cuộc tình của họ cũng không đi đến đâu sau gần thập kỷ bên nhau.
 
Hình ảnh hiếm hoi của Hà Gia Kính bên tình đầu - nữ diễn viên Kim Tố Mai.
 
Bố Tạ Đình Phong - tài tử Tạ Hiền có tiếng đào hoa. Ngoài nữ diễn viên Địch Ba Lạp - mẹ của Tạ Đình Phong, ông từng kết hôn với người đẹp Trân Chân. Hình ảnh khi ông và người vợ đầu gặp gỡ trên phim trường đến giờ là tư liệu quý với những người hâm mộ cặp đôi một thời của showbiz xứ Cảng thơm.
 
Hình ảnh trên phim trường của Lý Liên Kiệt và mối tình thời trẻ - Hoàng Thu Yến. Cô hơn anh 2 tuổi, họ có với nhau 2 người con gái trước khi tan vỡ hôn nhân vì sự xuất hiện của Lợi Trí.
Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật