đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Mẹ con Hoàng Thùy Linh " kẻ đứng người ngồi " trên vỉa hè

Đăng ngày 27/10/2015

Không chỉ có mẹ con Hoàng Thùy Linh, trên vỉa hè còn có nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác như MC Thảo Vân, Hồng Vân, Vân Dung, Xuân Bắc...
Không chỉ có mẹ con Hoàng Thùy Linh, trên vỉa hè còn có nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác như MC Thảo Vân, Hồng Vân, Vân Dung, Xuân Bắc...
 
Để hoàn thành việc quay hình cho chương trình Gala cười vào cuối năm nay, các nghệ sĩ Việt đang chuẩn bị bay sang Séc để thực hiện 1 cảnh quay ở đây. Tuy nhiên, theo như MC Thảo Vân chia sẻ, công việc của cả đoàn bị gián đoạn vì sáng nay họ cùng tới Đại sứ quán Séc nhưng "chưa được việc". 
 
Nữ MC cũng đăng tải hình ảnh của nhiều nghệ sĩ có mặt trong sáng 27/10 để chờ làm thủ tục. Trong đó có mẹ con Hoàng Thùy Linh, Công Lý, Tự Long, Quang Thắng, Hồng Vân, Vân Dung... kẻ đứng người ngồi trong lúc chờ đợi trước Đại sứ quán kèm chú thích: "Cả đoàn ra, đợi, và đi về! Chưa được việc. Chán ghê. Bọn tớ chuẩn bị sang Sec ghi hình Gala Cười, không biết có đi được không. Phóng sự ảnh thực hiện tại cổng Sứ quán Sec sáng nay!".
 
Hai mẹ con Hoàng Thùy Linh kẻ đứng người ngồi
 
Chồng cũ của Thảo Vân - Công Lý đang đứng trò chuyện cùng với các nghệ sĩ khác trong lúc chờ đợi
  
MC Thảo Vân đang ngồi nghỉ ở 1 góc khác
 
Tự Long và Quang Thắng nổi bật với 2 chiếc quần sặc sỡ
 
 
Xuân Bắc đang vui đùa cùng 1 em nhỏ khác trong đoàn để giảm bớt căng thẳng
 
 
Nghệ sĩ Hồng Vân đang ngồi ở gốc cây, xem điện thoại "giết" thời gian
 
Nghệ sĩ Vân Dung có vẻ đang khá sốt ruột. Tuy nhiên, công việc của họ vẫn chưa được hoàn thành nên cả đoàn phải ra về sau 1 thời gian dài chờ đợi.

 Theo H.T (Nguồn Ảnh: FB MC Thảo Vân) / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật