đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Fan nổi giận với tin Mỹ Tâm làm giám khảo Giọng hát Việt 2015

Đăng ngày 16/12/2014

Trên trang fanpage chương trình Giọng hát Việt - The Voice mập mờ về việc nữ ca sĩ Mỹ Tâm làm giám khảo The Voice, ngồi thay cho chiếc ghế nóng đang khuyết của Đàm Vĩnh Hưng trong mùa năm này.
Trên trang fanpage chương trình Giọng hát Việt - The Voice mập mờ về việc nữ ca sĩ Mỹ Tâm làm giám khảo The Voice, ngồi thay cho chiếc ghế nóng đang khuyết của Đàm Vĩnh Hưng trong mùa năm này. 

 
Tối 15.12, trên trang fanpage chương trình Giọng hát Việt - The Voice bất ngờ đăng tải dòng tin nhắn mập mờ về việc nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ đảm nhận chiếc ghế Huấn luyện viên thay cho nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 
 
Bởi trước đó, khi vướng vào vụ lùm xùm quanh cậu học trò tại Nhân tố bí ẩn - X Factor, Locki Bảo Long, Đàm Vĩnh Hưng đã từng tuyên bố sẽ ngưng không đảm nhận vị trí giám khảo 3 năm tiếp theo ở cả 2 chương trình do Công ty Cát Tiên Sa tổ chức: Nhân tố bí ẩn và Giọng hát Việt. 
 
Với dòng tin: "Bao nhiêu bạn muốn ca sĩ Mỹ Tâm sẽ trở thành giám khảo Giọng hát Việt 2015, The Voice Vietnam 2015?" đi kèm với hình ảnh nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" đang rạng rõ đón nhận giải thưởng Top 10 huyền thoại thoại âm nhạc Châu Á. 
 
Fanpage chính thức của Giọng hát Việt mập mờ về ý định mời Mỹ Tâm làm giám khảo The Voice - Giọng hát Việt 2015.
 
Bên cạnh sự ủng hộ, rất nhiều fan ruột của Mỹ Tâm hoang mang lo lắng. Thậm chí có nhiều fan lo lắng cho thần tượng bởi The Voice nếu không phải là đơn vị sản xuất Cát Tiên Sa hay nhạc sĩ Phương Uyên làm có lẽ sẽ hay hơn, sẽ không có scandal: "Thực sự nếu Mỹ Tâm làm The Voice thì mình sẽ rất sốc, không thể tin được, vả lại vừa mừng vừa lo cho chị khi dấn thân vô ekip Cát Tiên Sa - Phương Uyên", hoặc như: "Không thích Cát Tiên Sa... đừng hơp tác với Cát Tiên Sa, với Phương Uyên...". 
 
Trong đó, cũng có không ít bày tỏ sự phản đối kịch liệt và hy vọng, đây chỉ là tin vịt nhá hàng không phải là sự thật: "Hy vọng là không phải... cái chương trình giả tạo số 1 ấy không hề hợp với con người như chị Tâm.".
 
Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ Mỹ Tâm vẫn không có bất cứ câu trả lời nào về vấn đề có thực sự sẽ nhận lời mời ngồi "ghế nóng" Giọng hát Việt 2015 hay không.
 
Linh Linh - Ảnh: TL (motthegioi)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật