đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Diễn viên Việt gặp tai nạn nghiêm trọng trên phim trường

Đăng ngày 12/08/2015

Những tai nạn bất ngờ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của các diễn viên, thậm chí có người thiệt mạng khi chỉ mới bước sang tuổi 25.
Những tai nạn bất ngờ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của các diễn viên, thậm chí có người thiệt mạng khi chỉ mới bước sang tuổi 25.

Ngày 10/8, nam diễn viên quần chúng Nguyễn Giàu trút hơi thở cuối cùng sau khi gặp tai nạn trên phim trường Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc (do Ưng Hoàng Phúc và bạn gái Kim Cương sản xuất). Trước đó, khi tập cho cảnh đánh nhau có 50 diễn viên, anh vừa đi vừa lùi, không may thụt chân té xuống từ lầu 1. Cú ngã khiến chàng trai 25 tuổi bị chấn thương đầu, gãy xương hàm trái, phần khuỷu tay hai bên bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong ảnh, người mẫu Kim Cương tới thăm Nguyễn Giàu ở bệnh viện.
 
Người thân khóc ngất trong lễ cầu siêu của Nguyễn Giàu. Chàng trai sinh năm 1990 là con út trong một gia đình nghèo khó tại Kiên Giang. Gia đình anh vốn làm nông, không có ai theo nghệ thuật. Anh từng học ngành kế toán và làm diễn viên đóng thế để kiếm thêm thu nhập.
 
Khi tham gia một bộ phim vào năm 2013, siêu mẫu Trương Nam Thành bị hụt chân xuống hố sâu. Anh bị đứt dây chằng ở chân và phải mổ để nối lại. Á quân của Bước nhảy hoàn vũ 2012 phải nghỉ ngơi, tránh hoạt động mạnh suốt 2 tháng sau ca phẫu thuật.
 
Trong một cảnh quay cho phim hành động Lật mặt, nam diễn viên Võ Thành Tâm bị ngã và chấn thương nặng ở vùng lưng. Anh phải nghỉ ngơi một thời gian dài trước khi quay lại phim trường.

Các chú chó nghiệp vụ đột nhiên lồng lên và cắn vào chân Dương Yến Ngọc khi cô tham gia phim Thám tử tư. Sự cố khiến cựu người mẫu phải khâu 10 mũi ở chân.
 
Lý Nhã Kỳ gặp tai nạn ở mắt khi tham gia phim Shanghai vào năm 2009. Trong cảnh quay nhân vật do Châu Nhuận Phát đảm nhận bị ám sát, đoàn làm phim sử dụng chất nổ để tạo hiệu ứng. Một mảnh thủy tinh văng vào mắt nữ diễn viên. Cô phải ra nước ngoài phẫu thuật.
 
Lê Minh bị thương nặng khi vào vai một chiến sĩ cách mạng trong phim Những ngày không có mặt trời. Trong một cảnh quay, kíp nổ được gài trên lưng nam diễn viên nổ quá mạnh khiến lưng anh bị rách toác. Anh ngã xuống nước, ngộp thở tới ngất đi.
 
Trong một bộ phim cổ trang quay tại Đà Lạt, diễn viên đóng thế Lữ Đắc Long diễn cảnh nhân vật bị trúng chưởng vào ngực rồi bốc cháy. Dù được trang bị kỹ lưỡng, nhưng khi lửa bốc lên cũng là lúc gió từ dưới đồi thổi mạnh, bao nhiêu lửa táp ngược vào mặt của anh. Được đồng nghiệp giải cứu kịp thời nhưng Lữ Đắc Long vẫn bị bỏng nhẹ.
 
Diễn viên Công Hậu chia sẻ anh gặp một phen hú hồn khi đóng phim Thạch Sanh vào năm 1995. Khi đó, toàn bộ phim trường đột nhiên bốc cháy. Mọi người chen nhau tìm lối thoát. Hơn chục người bị bỏng nặng. Riêng nam diễn viên bị kẹt trong căn phòng bị khóa. Rất may, lúc đó có một bé gái chơi lò cò gần đấy và nghe tiếng kêu cứu. Cô bé đi tìm người tới phá cửa, giải cứu nam diễn viên.
 
Mộc Lan





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật