đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Diễn viên "Ngôi sao may mắn" túng thiếu ở tuổi U50

Đăng ngày 26/04/2015

Ở tuổi bên kia của cuộc đời nhưng diễn viên Noriko Sakai vẫn lăn lộn kiếm tiền.
Ở tuổi bên kia của cuộc đời nhưng diễn viên Noriko Sakai vẫn lăn lộn kiếm tiền.
 
Báo chí Nhật Bản đưa tin, ngọc nữ một thời của điện ảnh Nhật Bản hiện sống rất vất vả. Quay trở lại với làng giải trí từ năm 2012 nhưng Noriko Sakai không được các nhà làm phim chú ý. Một mình nuôi con trai ăn học, thậm chí, nữ diễn viên 44 tuổi còn phải làm việc ở sòng bạc kiếm thêm thu nhập.
 
Noriko Sakai thời trẻ trung nổi tiếng.
 
Năm 2014, nữ diễn viên Ngôi sao may mắn chấp nhận tham gia một bộ phim nhiều cảnh nóng nhạy cảm. Dự án thực hiện gần xong thì công ty sản xuất phá sản nên buộc phải hủy bỏ vào cuối năm. "Không nhà làm phim nào mời chào, thu nhập từ phim ảnh của Noriko chỉ là con số không tròn trĩnh. Cô ấy đang sống dựa vào sòng bạc và tại đây thu nhập của cô chỉ ngang nghệ sĩ hạng bét", nguồn tin chia sẻ trên Tokyohive.
 
Nữ diễn viên ấp ủ dự định thực hiện show nhạc cá nhân cuối năm 2015, nhưng do thiếu nguồn kinh phí tài trợ nên kế hoạch khó có thể triển khai.
 
Noriko Sakai sinh ngày 14/2/1971, là một ca sĩ kiêm diễn viên từng rất nổi tiếng tại Nhật và được khán giả Việt Nam yêu mến qua vai chính trong bộ phim truyền hình Ngôi sao may mắn.
 
Tháng 8/2009, cô bất ngờ rơi vào vụ lùm xùm tai tiếng vì sử dụng ma túy. Lúc này, người ta mới biết những mảng tối trong cuộc sống của nữ diễn viên có gương mặt khả ái, trong sáng nhất màn ảnh Nhật Bản.
 
Gương mặt tiều tụy của ngọc nữ một thời.
 
Scandal này khiến Noriko thiệt hại hàng tỷ yên do các hợp đồng biểu diễn và quảng cáo lần lượt bị hủy bỏ hoặc rút lại. Những mặt hàng thời trang, đĩa hát của cô cũng rơi vào tình trạng ế ẩm. 
Noriko buồn bã tâm sự: "Tôi vẫn còn nguyên khát khao và đam mê nghệ thuật. Nhưng mọi việc giờ trở nên quá khó khăn đối với tôi".
 
Hiểu Nguyệt





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật