đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chồng Hoa hậu Hàn bị nghi cưỡng bức gái trẻ ở bể bơi

Đăng ngày 02/11/2015

Theo thông tin từ truyền hình Hàn Quốc, hai người đàn ông tên Kim và Jung bị tố uống say và cưỡng dâm.
Theo thông tin từ truyền hình Hàn Quốc, hai người đàn ông tên Kim và Jung bị tố uống say và cưỡng dâm.
 
Theo hãng tin Channel A mới đây, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ hai người đàn ông để phục vụ điều tra hành vi uống rượu, cưỡng hiếp một cô gái trẻ ở khu bể bơi resort. Sau thẩm vấn, họ được tạm tha, chờ điều tra.
 

Truyền hình đưa tin về vụ cưỡng hiếp ở bể bơi. Hung thủ là chồng Hoa hậu Hàn Quốc.

Vụ việc xảy ra vào trung tuần tháng 8, Kim cùng bạn tên Jung (vận động viên golf) có mặt tại bể bơi khách sạn gần Namsan (Seoul). Họ gọi hai cô gái trẻ vừa gặp tại câu lạc bộ đêm đến tiệc tùng. Sau đó, một trong hai phụ nữ say. Kim và Jung lợi dụng sơ hở, thực hiện hành vi cưỡng hiếp. 
 
Theo cảnh sát, ADN của Kim và Jung được tìm thấy trên cơ thể nạn nhân. Tuy nhiên, Kim vẫn phủ nhận cáo buộc này trong khi Jung giữ im lặng.
 
Lee Byung Hun và em gái - cựu Hoa hậu Lee Eun Hee. Truyền thông cho hay, trong showbiz Hàn, chỉ có gia đình Lee có cặp anh trai - em gái nổi tiếng, anh là diễn viên hạng A, em là hoa hậu.

Miêu tả về Kim, cảnh sát cho biết anh này là chồng cựu Hoa hậu Hàn. Gia đình vợ có truyền thống nghệ thuật, anh vợ là diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. 
 
Một vài trang mạng Hàn Quốc cho biết nhiều khả năng Kim chính là em rể Lee Byung Hun. Trong giới nghệ sĩ Hàn, chỉ có gia đình Lee có anh trai là sao nổi tiếng, em gái là Hoa hậu Hàn Quốc. 
 
Trước bão dư luận, Lee Eun Hee giữ im lặng, cô thậm chí còn đăng tải ảnh vui vẻ bên gia đình nhỏ trên trang cá nhân.
 
Lee Eun Hee đăng tải ảnh bên chồng giữa bão thông tin

Hiểu Nguyệt





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật