đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Aishwarya Rai: Hoa Hậu thành công và nổi tiếng nhất trong lịch sử.

Đăng ngày 18/12/2014

Người ta thường gắn mác " Bình hoa di động" cho các người đẹp từ hoa hậu đến siêu mẫu khi tham gia phim ảnh. Nhưng với Aishwarya Rai, cô là một ngọai lệ. Sau khi đăng quang Miss World 1994, cô nhanh chóng trở thành một trong những minh tinh cao giá nhất Bollywood cho đến tận ngày hôm nay.
(TGGĐ) - Đã 20 năm sau khi đăng quang, nhan sắc đã tỏa sáng và trở thành bông hoa huyền thoại của điện ảnh Bollywood. Và giờ đây là biểu tượng nhân ái toàn cầu.
 
Người ta thường gắn mác " Bình hoa di động" cho các người đẹp từ hoa hậu đến siêu mẫu khi tham gia phim ảnh. Nhưng với Aishwarya Rai, cô là một ngọai lệ. Sau khi đăng quang Miss World 1994, cô nhanh chóng trở thành một trong những minh tinh cao giá nhất Bollywood cho đến tận ngày hôm nay.
 
Vẻ đẹp hoàn mỹ đến khó tin của Aishwarya Rai.
 
Không dùng lại ở đó, danh tiếng của cô còn vượt ngoài biên giới Ấn Độ, Rai là minh tinh Bollywood đầu tiên được Hollywood tôn vinh như một siêu sao quốc tế, và rất muốn hợp tác. Nhưng khác hẳn với những người đẹp Châu Á khác, Rai hầu như không quan tâm với ánh hào quang của Hollywood. Chị hầu như từ chối tất cả những lời mời của các nhà làm phim ở kinh đô điện ảnh. Chỉ vào năm 2009, Rai mới chịu xuất hiện trong The Pink Panther 2.

 
Hình ảnh cô đăng quang Miss Worlds năm 1994 
 
Không vì thế mà cô làm phật lòng thị trường khó tình nhất thế giới. Cô từng được Global Beuaty bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại năm 2000 và 2010, Hoa hậu có sắc đẹp vĩnh cửu năm 2005. Ngay cả minh tinh Julia Roberts cũng ngưỡng mộ và gọi cô là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Luôn xuất hiện ở vị trí top trong các cuộc bình chọn sắc đẹp của các tạp chí hàng đầu thế giới. Được săn đón như một minh tinh hàng đầu tại các chương trình truyền hình hàng đầu xứ cờ hoa cũng là thành công mà không phải ngôi sao Châu Á nào cũng làm được.
 
 
Rai còn là minh tinh Bollywood đầu tiên được đựng tượng sáp ở bảo tàng Madame Tussauds London. Là ngôi sao thứ 2 trên thế giới đồng thời quảng cáo cho hai ông lớn Coca Cola và Pesi. Là khách VIP hơn 10 năm nay của LHP Cannes diễn ra thường niên.
 
Hình ảnh cứ như một nữ thần của Aishwarya Rai tại LHP Cannes 2014 vừa qua.
 
Nếu nhìn lại lịch sử của cả cuộc thị Miss World và điện ảnh thề giới thì sẽ không nói quá rằng Rai là hoa hậu nổi tiếng và thành công nhất trong lịch sử điện ảnh. Đến nay, tuy đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng chị vẫn là minh tinh cao giá nhất, vẫn là ngôi sao hiếm hoi của Bollywood được báo chí phương Tây quan tâm và đưa tin nhiều nhất.
 
Hơn 20 năm, sau khi đăng quang cô vẫn luôn là một trong những Miss Worlds hoàn thành tốt nhất trách nhiệm của một hoa hậu khi còn vương miệng. Và vẫn duy trì các hoạt động thiện nguyện cho đến ngày hôm nay. 
 
Do đó, tối ngày 14/12/2014 theo giờ địa phương. Tại đêm chung kết Miss World diễn ra tại London, bà Julia Morley- chủ tịch Miss Worlds đã trao cho cô chiếc cúp thay cho danh hiệu "Biểu Tượng Nhân Ái" của Miss Worlds toàn cầu. Cho những đóng góp của cô trong 20 năm qua.
 
Bà Julia còn nhận xét:" Aishwarya Rai là một cô gái lạc quan nhất tôi từng gặp". Bà còn cho biết thêm cô ấy luôn nở nụ cười thân thiện và đem đến niềm vui ờ những nơi cô đặt chân lên.
 
 
Khoảnh khắc Aishwarya Rai cùng với chồng, mẹ ruột, và con gái nhận chiếc cúp danh dự ấy, có lẽ là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong lịch sử các đêm chung kết Miss Worlds. Và cũng là khoảnh khắc nụ cười cô tỏa sáng hơn bao giờ hết.
 
Cô cũng chia sẽ mẹ và chồng luôn là những người theo sát và giúp đỡ, động viên cô bao nhiêu năm qua. Và hiên nay thiên thần nhỏ chính là món quà vô giá mà thượng đế đã ban tặng cô.
 
 
Chúc cho người đẹp vẫn sẽ giữ được sự lạc quan và chân thành ấy, chúc cho sự nghiệp của chị sẽ ngày càng rực rỡ hơn nữa. Tổ ấm sẽ chào đón thêm những thiên thần nhỏ . Và chị cũng sẽ tiếp tục mang sự tươi mới, niềm vui đến những nơi cần người giúp đỡ như công việc mà chị đã làm trong suốt 20 năm qua.
 
 
Sẽ có thêm những lần tôn vinh vào 40, 60 năm sau ngày đăng quang nữa. Và lúc đó chị vẫn là nữ hoàng, là tấm gương sáng để các đàn em noi theo. Và mãi là người phụ nữ xinh đẹp và tài năng nhất trong mắt những người yêu mến chị trên toàn thế giới.
 

Đ
ạt Tiến 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật