đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Làm bạn gái có bầu, hỏi cưới mới phát hiện bị "cắm sừng"

Đăng ngày 26/11/2015

Gặp nhau sau khoảng thời gian dài xa cách vì đi Nhật, chàng trai Việt không kiềm chế được cảm xúc, quan hệ với bạn gái và làm cô có thai. Đề nghị bạn gái giữ lại cái thai và chuẩn bị sang nhà hỏi cưới, anh ta phát hiện sự thật cay đắng là mình bị “cắm sừng”.
Gặp nhau sau khoảng thời gian dài xa cách vì đi Nhật, chàng trai Việt không kiềm chế được cảm xúc, quan hệ với bạn gái và làm cô có thai.  Đề nghị bạn gái giữ lại cái thai và chuẩn bị sang nhà hỏi cưới, anh ta phát hiện sự thật cay đắng là mình bị “cắm sừng”.
 

Từ một người có tất cả, thanh niên này bỗng trở nên tuyệt vọng và muốn tự tử vì mất con, bị người yêu bỏ, gia đình lục đục, công việc không ổn định...
 
Câu chuyện đẫm nước mắt của chàng trai làm bạn gái có bầu, hỏi cưới thì phát hiện bị “cắm sừng” như sau:
 
Cách đây 2 năm em đi Nhật. Em mới về từ tháng 4 năm nay. Trong thời gian còn ở đó, em đã yêu 1 người, phải nói là rất sâu đậm, mặc dù yêu xa.
 
Em ở Nhật, người ấy ở Việt Nam. Trong thời gian suốt 2 năm đó, dù xa nhau mấy nhưng luôn điểm tựa vững chắc cho nhau.
 
Dù cay đắng, mệt mỏi, ốm đau, bệnh tật một thân một mình, em vẫn cố gắng vượt qua tất cả vì người ấy. Chúng em từng trải qua chuyện tình cảm cũng phải nói là tổn thương rất nhiều.
 
2 đứa cùng tổn thương, cùng gặp nhau, cùng bù đắp nỗi buồn cho nhau suốt 2 năm trời cho đến ngày 28.2 định mệnh đó khi em về nước chơi.
 
Em gặp người mình yêu thương nên chuyện ngủ với nhau là bình thường.
 
Em về Việt Nam được 2 tuần thì sang lại bên đó. Khoảng 1 tháng sau, ngày 18.3, em không nhớ rõ lắm, người đó nói là thai.
 
Lúc đầu em hèn lắm, em không dám giữ. Người ấy cũng nói là muốn tốt cho em và gia đình nên quyết định phá thai. Em cũng lo lắm, cũng ừ cho qua nhưng sáng ngày hôm sau, em suy nghĩ rất nhiều và quyết định gọi cho cô ấy để nói là giữ lại cái thai.
 
Em sẽ cùng gia đình nói chuyện với bố mẹ để qua nhà người đó xin cưới. Người ấy đã qua nhà thăm và chơi với bố mẹ em rất nhiều. Bố em rất thương, rất quý và mong người ấy làm con dâu trong nhà.
 
Song, chuyện em và người ấy có con khi mà em ở bên Nhật là cú sốc với bố em. Bố em chưa kịp chuẩn bị tinh thần nên nói bỏ cái thai. Tâm trí em lúc đó rất cùng quẫn, làm hai bố con cãi nhau qua điện thoại.
 
Song, bố mẹ ai chẳng thương con cháu. Tối hôm cãi nhau, bố em gọi điện bảo giữ cái thai lại. Em thương người đó vô hạn, thương hết cả lí trí, thương hết con tim và thương hết cả con người em.
 
Một ngày trong tháng 5, khi xem bản sao lưu iCloud từ iPhone của em cho người đó mượn sang máy em để lấy số liên lạc thì phát hiện ra sự thật đau đớn.
 
Lúc em về nhà, sau một ngày vục mặt làm từ sáng đến khuya, mệt mỏi và vất vả nhất, cần một lời quan tâm nhất thì phát hiện người ấy lại phản bội và lừa dối em.
 
Người ấy đi chơi, đi ăn, đi biển, thậm chí còn cùng phòng với người khác mà lại lấy máy của em chụp lại.
Người ấy còn lừa dối lòng tin của em khi nhờ rút hộ tiền ở bên Nhật gửi về, sau đó không đưa lại cho em.
 
Đáng lý khi chia tay thì cái gì không thuộc về mình nên trả lại phải không, vì em đâu có cho đâu mà?!
 
Song, cái đó không đau khổ bằng người mà mình hằng mong chờ suốt 2 năm ròng, người mà mình từng đầu gối tay ấp lại lừa dối, làm mình đau khổ.
 
Giờ em rất hận người ấy. Vì người ấy mà em không thể giữ con lại. Vì người ấy mà em sẵn sàng từ bỏ tương lai. Vì người ấy mà em chấp nhận về Việt Nam, gánh nợ cho gia đình.
 
Tất cả vì em quá ngu, quá coi trọng cái trách nhiệm, để giờ đây lòng em rối bời lắm. Hận thù có, nhưng nhớ thương thì vẫn khôn nguôi.
 
Em làm trò hề cho người ta bán tán và nói rằng, thằng này dại gái đi nuôi hộ vợ thằng khác.
 
Em tủi nhục quá! Nhiều lúc nghĩ quẫn hay em chết đi cho rồi. Từ một thằng rất hãnh diện vì có tất cả, gia đình, người mình vô cùng yêu thương, chuyện học hành (em chỉ cần như vậy thôi) giờ thành 1 thằng mà bố con lục đục, công ăn việc làm không ổn định, người yêu đá, nhà nợ chưa trả.
 
Tất cả dồn lên vai em, em không chịu nổi. Em cũng là con người mà, em cũng có cảm xúc chứ. Sao em lại phải hứng chịu khổ cực, tủi nhục như vậy?
 
Suốt 4 thàng qua, bao gánh nặng một mình em gánh. Em không thể san sẻ cho ai cả, dù là người tin tưởng để em chia sẻ. Không ai biết để có thể thấu hiểu em. Em đơn độc lắm.
 
Con em đã mất rồi. Em không thể giữ con lại bên đời. Người em thương yêu vô cùng giờ cũng bỏ em đi nốt, gia đình em nguy cơ trắng tay. Em thật sự rất tuyệt vọng.
 
Thà em chết để con em sống, để em giữ được tình cảm của 2 đứa chúng em, còn hơn sống mà tâm tư em dằn vặt, đau khổ như này.
 
Em đau khổ lắm nhưng không biết phải làm sao cả. Em không thể kìm được nước mắt. Đêm nào em cũng khóc, khóc xong rồi lại cười thôi. Cuộc sống của em giờ vậy đó.
 
Nhiều người cảm thương chàng trai làm bạn gái có bầu, hỏi cưới mới phát hiện bị 'cắm sừng' - ảnh minh họa.
 
Nhiều người nghẹn lòng sau khi đọc câu chuyện trên và gửi lời an ủi, động viên chàng trai đáng thương kia, đồng thời hy vọng anh sớm vượt qua nỗi đau quá lớn và tìm được người vợ tốt hơn bạn gái cũ. Trong đó, bạn Hải chia sẻ: “Biết rằng vết thương lòng của bạn là rất lớn nhưng dù sao bạn vẫn còn may mắn. Vì bạn chưa lấy phải 1 người con gái như vậy và phải nên nghĩ người ấy không xứng đáng để bạn phải đau khổ. Bây giờ bạn hãy dùng nỗi đau đó làm động lực để tìm con đường phát triển sự nghiệp.

Làm sao để người ấy khi nhìn lại bạn sau này, sẽ nhận ra cô ấy đã sai lầm khi bỏ qua 1 người như bạn. Rất nhiều người đều trải qua tình cảnh như bạn, trong đó mình cũng không ngoại lệ. Không phải mình muốn dạy đời ai cả đâu, mình chỉ muốn thấy bạn đứng lên, làm những điều bạn cho là đúng đắn theo chiều hướng tích cực. Chết không phải là ý kiến hay đâu, giải thoát được cho bạn nhưng đau đớn của người thân và đấng sinh thành phải chịu là vô cùng lớn. Đứng lên đi, bản lĩnh của bạn nên thể hiện vào lúc này, rồi mình tin bạn sẽ tìm được người đáng để bạn hy sinh, xoa dịu quá khứ của bạn. Người yêu nhiều hơn vốn dĩ sẽ chịu nhiều đau khổ, nên vì sao đến tận giờ phút này, nỗi đau của bạn vẫn quá lớn như vậy? Là vì bạn để bản thân đắm chìm trong nó mãi, không tìm được lối thoát. Mình sẽ khuyên bạn 1 số điều nên làm. Đó là tìm niềm vui trong công việc, gặp gỡ những người bạn, tìm một thú vui lạnh mạnh khác mà bản thân thích, tốt nhất là tránh ở một mình, tránh suy tư. Đến khi mệt thì đi ngủ. Chúc bạn sớm lành vết thương này”.
 
Trang Ly





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật