đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Đám cưới qua… màn hình ở Sài Gòn: Cưng xỉu bộ ảnh từ chung cư

Đăng ngày 01/12/2021

Cả cô dâu chú rể cùng ở Sài Gòn. Nhưng vì dịch Covid-19, họ quyết định cùng tổ chức đám cưới trực tuyến từ một căn hộ chung cư. Gia đình hai bên cùng theo dõi qua màn hình, nhưng không vì thế mà bớt đi cảm xúc.

Cả cô dâu chú rể cùng ở Sài Gòn. Nhưng vì dịch Covid-19, họ quyết định cùng tổ chức đám cưới trực tuyến từ một căn hộ chung cư. Gia đình hai bên cùng theo dõi qua màn hình, nhưng không vì thế mà bớt đi cảm xúc.


Đám cưới qua… màn hình ở Sài Gòn: Cưng xỉu bộ ảnh từ chung cư - ảnh 1
Đám cưới qua màn hình của đôi bạn trẻ Tú Anh và Thư Hoàng

Trực tuyến từ 4 điểm cầu!


Đó là đám cưới đặc biệt của cặp đôi Lê Nguyệt Tú Anh, 29 tuổi và Trần Thư Hoàng, 31 tuổi, trú Q.Phú Nhuận, diễn ra vào ngày 30.11. Cùng “chốt” phương án đám cưới qua màn hình chỉ 15 ngày trước đó, cả hai đã có một không gian cực lãng mạn, đáng nhớ cùng bộ ảnh cưng xỉu từ một căn hộ chung cư ở Sài Gòn.

 

Tú Anh cho biết, không gian chính của đám cưới, với sự có mặt của cô dâu chú rể được trang trí ấm cúng, dễ thương, ngập tràn hoa, nến tại Q.Phú Nhuận. Còn ba điểm cầu cùng theo dõi đám cưới từ xa, qua màn hình TV, máy tính là ba mẹ chú rể tại nhà riêng ở Q.10, TP.HCM; ông nội bà nội, bà con của cô dâu ở huyện Hoài Nhơn (Bình Định) và ba mẹ cô dâu ở TP.Quy Nhơn (Bình Định).

 

Đám cưới qua… màn hình ở Sài Gòn: Cưng xỉu bộ ảnh từ chung cư - ảnh 2

 

Đám cưới qua… màn hình ở Sài Gòn: Cưng xỉu bộ ảnh từ chung cư - ảnh 3

 

Đám cưới qua… màn hình ở Sài Gòn: Cưng xỉu bộ ảnh từ chung cư - ảnh 4

 

Đám cưới qua… màn hình ở Sài Gòn: Cưng xỉu bộ ảnh từ chung cư - ảnh 5

Cặp đôi ở Sài Gòn, kết nối với gia đình tại 3 điểm cầu khác

 

“Tình hình dịch bệnh ở Sài Gòn và Bình Định vẫn diễn biến phức tạp. Nhiều bà con ở Bình Định vẫn chưa được tiêm 2 mũi vắc xin, do đó việc đi lại giữa các nơi rất bất tiện. Nếu chúng tôi tổ chức đám cưới trực tiếp, đặt tiệc từ các trung tâm tổ chức sự kiện thì sẽ có nhiều rủi ro trước ngày cưới, ai đó test nhanh ra dương tính, ảnh hưởng đến kế hoạch chung”, Tú Anh nói về lý do tổ chức đám cưới trực tuyến.

 

Diễn ra trong khoảng 1 giờ, MC dẫn dắt đám cưới là một người chú trong gia đình từ điểm cầu Bình Định. Đám cưới của Tú Anh và Thư Hoàng được tiến hành trực tuyến nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các nghi lễ, cung bậc cảm xúc mừng vui, rưng rưng xúc động của từng người tham gia.

 

“Đường truyền internet ổn định. Âm thanh có lúc bị vọng lại, nên khó nghe đôi chút, nhưng không ảnh hưởng tới không khí của một ngày hạnh phúc”, cô dâu chia sẻ.

 

Đám cưới qua… màn hình ở Sài Gòn: Cưng xỉu bộ ảnh từ chung cư - ảnh 6

 

Đám cưới qua… màn hình ở Sài Gòn: Cưng xỉu bộ ảnh từ chung cư - ảnh 7

 

Đám cưới qua… màn hình ở Sài Gòn: Cưng xỉu bộ ảnh từ chung cư - ảnh 8

 

Đám cưới qua… màn hình ở Sài Gòn: Cưng xỉu bộ ảnh từ chung cư - ảnh 9
Từng chi tiết nhỏ của đám cưới được chuẩn bị chu đáo

 

Yêu thương được kết nối vượt thời gian, không gian

 

Sau đám cưới qua màn hình được tổ chức gọn nhẹ, ấm cúng, cặp đôi Thư Hoàng và Tú Anh mời mọi người một bữa tiệc nhỏ với tất cả 9 người tham gia tại một nhà hàng ở Sài Gòn. Sau đó, khi trở về căn hộ chung cư, họ đã có một phim trường để chụp bộ ảnh cưới siêu đẹp từ chính ban công cũng như từng góc nhỏ trong căn phòng.

 

Ekip trang trí không gian cưới cho Tú Anh và Thư Hoàng đã rất tinh tế sắp xếp từng đóa hoa, ngọn nến, bóng đèn để cô dâu và chú rể cùng tự tin tạo dáng trong bộ ảnh kỷ niệm đáng nhớ nhất đời mình.

 

“Ban công căn hộ hướng nhìn ra tòa nhà Landmark 81, các bạn chụp hình đã làm cho không gian cưng xỉu hơn với tràn ngập hoa tươi, ánh sáng. Bộ ảnh chụp tại nhà này nhờ đó mà đẹp và tràn đầy cảm xúc hạnh phúc hơn cả bộ ảnh trước đó chúng tôi đã thực hiện ở một studio ảnh cưới”, Tú Anh bộc bạch.

 

Đám cưới qua… màn hình ở Sài Gòn: Cưng xỉu bộ ảnh từ chung cư - ảnh 10
Đám cưới qua… màn hình ở Sài Gòn: Cưng xỉu bộ ảnh từ chung cư - ảnh 11
Ban công căn hộ chung cư trở thành nơi chụp hình đám cưới siêu đẹp

 

Tú Anh đang là giáo viên tiếng Anh tại một trung tâm Anh ngữ và giảng viên một trường đại học tại TP.HCM. Chú rể Thư Hoàng làm việc trong ngành công nghệ thông tin của một công ty có trụ sở tại Hồng Kông.

 

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, cả hai đang làm việc trực tuyến tại nhà và nhận thấy rằng, không nhất thiết phải tổ chức đám cưới hoành tráng với tiệc thật lớn mới là hoàn hảo. Họ trân trọng những khoảng thời gian được ở gần nhau, và quan trọng nhất, hạnh phúc khi người thương của mình còn bình an, khỏe mạnh.

 

Anh Phạm Hà Phú, nhà sáng lập Memory Wedding & Event, cũng là người chuẩn bị cho đám cưới của Tú Anh, Thư Hoàng cho hay đám cưới trực tuyến là một xu hướng tích cực của nhiều người trẻ.

 

Những đám cưới này được xem là giải pháp đảm bảo an toàn, thích ứng với tình hình dịch Covid-19 và trong tình huống cô dâu/chú rể đang ở nước ngoài hoặc cô dâu/chú rể tại Sài Gòn nhưng gia đình lại ở quê.

 

Đám cưới qua… màn hình ở Sài Gòn: Cưng xỉu bộ ảnh từ chung cư - ảnh 12
Hạnh phúc vượt qua không gian, thời gian

 

Anh Hà Phú tâm niệm: “Đám cưới được tổ chức qua màn hình trực tuyến, nhưng hạnh phúc yêu thương được kết nối vượt thời gian và không gian. Mọi người cùng trân trọng khoảnh khắc hiện tại, mong mọi thứ ổn định trở lại để họ được gặp nhau, ôm nhau vào lòng sau những tháng ngày xa cách. Hình ảnh từ đám cưới qua màn hình này sẽ là kỷ niệm, để sau này những cặp đôi có thể kể cho những đứa trẻ nghe, 'ngày xưa dịch Covid ba mẹ đã có đám cưới như thế, như thế, đó là thanh xuân của ba và mẹ…'".






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật