đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Vụ cha và 3 con nhỏ tử vong tư thế treo cổ: Vợ chồng từng tranh luận chuyện con cái

Đăng ngày 28/06/2023

Chiều 28/6, các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân khiến 4 cha con anh L.Đ.C. (SN 1990) tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng tại thôn Bia Ray, xã N'Thol hạ, H.Đức Trọng.

Chiều 28/6, các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân khiến 4 cha con anh L.Đ.C. (SN 1990) tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng tại thôn Bia Ray, xã N'Thol hạ, H.Đức Trọng.

 


Đường vào nhà các nạn nhân


Thông tin ban đầu, chiều 27/6, chị T. (SN 1991) đi làm về, thấy cửa nhà khoá trong im ắng, không thấy chồng và 3 con nhỏ đâu. Nghi chuyện chẳng lành, khi chị vào được nhà, cùng người thân phá cửa phòng ngủ thì bàng hoàng phát hiện anh L.Đ.C. cùng 2 con ruột của anh với chị T. là các cháu L.Đ.T. (SN 2017), L.Đ.Th. (SN 2019) và C.H.M. (SN 2014, con trai riêng chị T.) đã tử vong trong tư thế treo cổ.


Nhận tin báo về vụ việc chấn động, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng, Công an H.Đức Trọng, Viện KSND tỉnh, các cơ quan chức năng tại địa phương nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân sự việc.

 

Ông Nguyễn Ngọc Phúc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, động viên gia đình chị T. Đại tá Đinh Xuân Huy - Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo H.Đức Trọng và lãnh đạo xã N'Thol nhanh chóng có mặt chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, thăm hỏi gia đình các nạn nhân, tìm hiểu, điều tra nguyên nhân vụ việc.


Được biết, trước khi lập gia đình với anh C. chị T. đã có 3 con riêng. Sau đó anh chị có thêm 2 con trai chung là các cháu L.Đ.T. và L.Đ.Th. Nhà chị T. ở sát nhà cha mẹ đẻ của chị, được cha mẹ cho đất, hỗ trợ xây nhà. Vợ hàng ngày đi làm thuê cho họ hàng, bà con trong xã; chồng làm thợ xây, các con riêng của chị T. đều yêu quý anh C. và gọi anh bằng bố.

 

Chị T. cho biết, cách đây ít ngày, vợ chồng chị có tranh luận về chuyện con cái. Họ ít khi có mâu thuẫn. Chuyện tưởng như chẳng có gì. Sáng 27/6, chị T. đi làm bình thường, anh C. nói với vợ sẽ đi làm sau. Tuy nhiên, chị không ngờ xảy ra vụ việc.

 

Được biết, căn nhà chị T. có lắp camera để theo dõi việc học hành, sinh hoạt của 5 đứa trẻ. Ngày 27/6, các cơ quan chức năng trích xuất camera, ghi nhận sự việc. Lúc 12h đến khoảng trước 13h cùng ngày, 3 đứa trẻ nhỏ nhất nhà còn chạy nhảy, vui đùa; đến khoảng 13h thì phòng khách vắng lặng. Cơ quan chức năng nhận định, vụ việc đau lòng xảy ra khoảng 13h cùng ngày, trong căn phòng ngủ của vợ chồng chị T.

 

Các cơ quan chức năng H.Đức Trọng và tỉnh Lâm Đồng đã túc trực tại hiện trường, tập trung điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu nhận định, anh LĐ.C. sát hại 3 con rồi tự tử.

 

Chị T. và gia đình 2 bên rất đau lòng trước sự việc này, chị không lý giải được nguyên nhân khiến chồng nghĩ quẩn. Chị cho biết, vợ chồng chị nợ khoảng vài chục triệu đồng của người quen khi xây nhà và không bị áp lực vì người này đã nói khi nào có trả nợ cũng được. Ngoài ra, vợ chồng không mâu thuẫn gì lớn.

 

Nguyên nhân vụ việc đau lòng đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật