đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Thảm cảnh bỏ con trai, bố nhảy cầu

Đăng ngày 18/12/2014

Buồn đời vì vợ bỏ đi khi sinh con được 2 tháng, trong mình mắc căn bệnh ung thư vòm họng, người đàn ông thuê taxi chở con đến cầu và để con trẻ bơ vơ lại trên thành cầu rồi gieo mình tự vẫn.
Buồn đời vì vợ bỏ đi khi sinh con được 2 tháng, trong mình mắc căn bệnh ung thư vòm họng, người đàn ông thuê taxi chở con đến cầu và để con trẻ bơ vơ lại trên thành cầu rồi gieo mình tự vẫn.


Cháu bé bơ vơ côi cút sau khi cha nhảy cầu.
 
Như tin đã đưa, ngày 15.12, một người đàn ông đã bỏ lại con trai trên cầu Phú Xuân, TP.Huế và nhảy cầu tự tử.
 
Cháu Nguyễn Thanh Sơn (sinh năm 2005) bị bố để lại trên cầu Phú Xuân cho biết, bố tên Nguyên Thanh Hải, sinh năm 1979, quê ở tỉnh Quảng Bình. Hai bố con đã vào sống tại TP.Huế được một thời gian và thuê trọ tại 23 Bùi Thị Xuân, TP.Huế.
 
Sáng 15.12, hai bố con thuê taxi đến cầu Phú Xuân thì dừng lại và ngồi lại trên cầu. “Một lúc sau bố nói con ở lại trông coi hành lý, bố đi sang bên kia cầu có việc…”, cháu Sơn kể.
 
Trước khi quyết định tự vẫn, ông Nguyễn Thanh Hải viết trên facebook của mình: “Đời là thế. Vẫn biết cuộc đời là cát bụi, cát bụi thì trở về với cát bụi”.
 
Sau đó, khoảng 7h25 phút trước khi nhảy cầu tự vẫn, Hải viết: “Vĩnh biệt mọi người nhé”.
 
Anh Hải (đứng) khi còn sống dạy nghề cho trẻ em khuyết tật.

Chị Phượng, chủ quán cà phê Tự Do, sân vận động Huế cho hay: “Mấy ngày trước tôi thường thấy Hải ngồi một mình góc ở quán cà phê Tự Do cùng với người con trai. Hải nói mình đang mang căn bệnh ung thư vòm họng, dạo này bệnh tình phát mạnh, công việc buôn bán lại gặp khó khăn”.
 
Hải còn cho hay muốn gửi con vào chùa Đức Sơn (TP. Huế), nhưng sợ cháu sau này đi theo con đường này nên không biết nghĩ thế nào. Sau đó Hải nhờ chị Phượng tìm giúp một người có tâm, cần con để nuôi nấng cháu. Nhưng đùng một cái nghe tin Hải chết.
 
Hải còn kể cho nhiều người rằng, khi vừa tốt nghiệp Đại học Nông lâm Huế là lấy vợ. Nhưng khi biết chồng mình mắc căn bệnh hiểm nghèo, sinh thằng cu Tý được 2 tháng thì người vợ bỏ đi biệt tích. Từ đó Hải không liên lạc được.
 
Khi còn là sinh viên Khoa Nông học – Đại học Nông lâm Huế, Hải học ngành Làm vườn và Sinh vật cảnh, anh được trường Đại học Nông lâm tặng giấy khen đạt sinh viên toàn diện, học tập tốt và rèn luyện tốt toàn khóa.
 
Công việc chính của Hải hiện nay là sản xuất chuồn chuồn tre, rao bán trên mạng, cũng như đi bán tại các điểm nhỏ lẻ ở Huế.
 
Hải thuê nhà, sau đó mở một cơ sở nhỏ để dậy nghề cho trẻ em khuyết tật, và có hoàn cảnh khó khăn.
Hải nhảy cầu tự tử, bỏ lại đứa con trai một mình côi cút!
 
Hải từng được Hiệu trưởng trường ĐHNL Huế tặng giấy khen “sinh viên xuất sắ toàn khóa”.


Công việc chính của Hải hiện nay là sản xuất chuồn chuồn tre, rao bán trên mạng, các điểm nhỏ lẻ ở Huế.

(MTG)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật