đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An bị bạn đánh hội đồng: Nữ hiệu trưởng tiết lộ bất ngờ

Đăng ngày 15/05/2023

Một nữ học sinh lớp 7 bị một nhóm học sinh đánh tới tấp vào mặt, mặc dù có nhiều người chứng kiến nhưng không có động thái can ngăn.

Một nữ học sinh lớp 7 bị một nhóm học sinh đánh tới tấp vào mặt, mặc dù có nhiều người chứng kiến nhưng không có động thái can ngăn.

 

Vài ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip nhóm học sinh đánh bạn gây xôn xao dư luận.

 

Nội dung đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi lại cảnh nhóm học sinh túm tóc, đánh đập, tát liên tiếp vào mặt nạn nhân. Thời điểm nữ sinh bị đánh, xung quanh có một số người nhưng không ai vào can ngăn. Một người đã dùng điện thoại quay clip. Qua tìm hiểu, nữ sinh bị đánh là học sinh Trường THCS Hà Huy Tập (TP Vinh, tỉnh Nghệ An).

 

Cô Hà Lê Hòa Bình - Hiệu trưởng trường THCS Hà Huy Tập, TP Vinh cho biết nội dung video clip nói trên xảy ra tại nhà trường.

 

"Sự việc xảy ra cách đây khoảng 3 tháng. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã vào cuộc tìm hiểu và nắm được nhóm học sinh trong clip đánh bạn có 4 em là học sinh của trường, còn 1 em khác ở phường Quang Trung. Nữ sinh bị đánh đang học lớp 7 tại trường THCS Hà Huy Tập", cô Hà Lê Hòa Bình nói.

 

Nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An bị bạn đánh hội đồng: Nữ hiệu trưởng tiết lộ bất ngờ

Nhiều bạn tham gia đánh đập nữ sinh này khiến dư luận bất bình

 

Nhà trường cùng với giáo viên chủ nhiệm đã làm việc với nữ sinh bị đánh và gia đình nữ sinh này, động viên và có các biện pháp bảo vệ. Đối với các học sinh tham gia đánh bạn, nhà trường cũng đã gặp gỡ, nhắc nhở, phối hợp với gia đình để giáo dục. Cả 2 bên viết bản cam kết không tái phạm, và sự việc đã dừng lại. Từ đó đến nay, qua thường xuyên nắm bắt, em này không bị bạn bắt nạt cả bên trong và ngoài trường, việc học hành của nữ sinh này cũng có tiến bộ rõ rệt.

 

Theo Hiệu trưởng Trường THCS Hà Huy Tập, thời điểm nhà trường nắm bắt, xử lý sự việc thì không có clip này nên cũng không biết được mức độ em M. bị đánh đập như thế nào. Sau khi xuất hiện clip, nhà trường đã mời gia đình nữ sinh M. và gia đình các học sinh đánh bạn lên để làm công tác tâm lý và có hướng xử lý.


Để chấm dứt vụ việc trên, theo Hiệu trưởng Trường THCS Hà Huy Tập, nhà trường sẽ làm việc với cơ quan công an để làm rõ vấn đề ngoài các học sinh trong trường đánh em M., còn có ai khác đứng sau hay không.

 

Trong khi đó, lãnh đạo Sở GDĐT Nghệ An cũng thông tin, trong đêm 13/5, khi xuất hiện clip học sinh bị đánh, đơn vị đã chỉ đạo Phòng GDĐT TP Vinh và Trường THCS Hà Huy Tập xác định rõ nguyên nhân.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật