đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bó sắt trên xe ba bánh tự chế xuyên thủng đầu xe buýt

Đăng ngày 08/05/2022

Những thanh sắt dài khoảng 12 m được chở trên chiếc xe ba bánh tự chế nhưng không được che chắn phần đầu đã đâm thủng kính chắn gió của xe buýt.

Những thanh sắt dài khoảng 12 m được chở trên chiếc xe ba bánh tự chế nhưng không được che chắn phần đầu đã đâm thủng kính chắn gió của xe buýt.


Vụ việc xảy ra sáng 8/5 trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) theo hướng Ngã Tư Sở - Hà Đông.

 

Nhân chứng cho hay một xe ba bánh tự chế chở theo nhiều cây sắt xây dựng dài khoảng 12 m lưu thông trên đường Nguyễn Trãi. Các thanh sắt này không được che chắn 2 đầu để đảm bảo an toàn.

 

Khi tới gần khu vực ga Thượng Đình thuộc tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, xe ba bánh xảy ra va chạm với xe buýt. Phần đầu phía trước của các thanh sắt xây dựng đâm thủng kính chắn gió của ôtô.

 

thanh sat xuyen dau xe buyt anh 1
2 phương tiện nằm chắn ngang đường Nguyễn Trãi. Ảnh: X.Đ.


Vụ việc không có người thương vong. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy xe ba bánh nằm chắn ngang đầu xe buýt. Phần kính khu vực vị trí ghế lái bị xuyên thủng.

 

Lực lượng CSGT cùng Công an quận Thanh Xuân sau đó đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra nguyên nhân. Một số thông tin phản ánh xe ba bánh đi ngược chiều trên đường Nguyễn Trãi, tuy nhiên cơ quan chức năng cho biết việc này đang được làm rõ.

 

thanh sat xuyen dau xe buyt anh 2
Vụ việc xảy ra trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Ảnh: Google Maps.

 






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật