đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

"Bò điên" đại náo húc cụ bà bất tỉnh, bé 7 tháng tuổi rơi khỏi võng

Đăng ngày 02/03/2023

Ngày 1/3, lực lượng chức năng huyện Củ Chi (TP.HCM) đang làm rõ vụ việc một con bò tuột dây thừng húc văng một cụ bà.

Ngày 1/3, lực lượng chức năng huyện Củ Chi (TP.HCM) đang làm rõ vụ việc một con bò tuột dây thừng húc văng một cụ bà.

 

Ngày 1/3, thông tin với PV, anh L.H.N. (36 tuổi, ngụ xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM) cho biết con trai 7 tháng tuổi của anh đang dần hồi phục sau khi bị một con bò gây thương tích.

 

Anh N. cho biết đầu giờ chiều hôm qua (28/2), khi con trai của anh đang nằm ngủ trên võng ở trong nhà trên đường Hẻm 9 (xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi) thì bỗng dưng xuất hiện một con bò đi vào nhà.

 

Bò điên đại náo húc cụ bà bất tỉnh, bé 7 tháng tuổi rơi khỏi võng


Phát hiện vụ việc, anh N. đuổi con bò ra ngoài thì bỗng dưng con vật húc chiếc võng làm con trai anh rơi xuống nền nhà và bị thương nhẹ ở vùng đầu và mắt.

 

Sau khi xông vào nhà anh N. “làm loạn”, con bò trên tiếp tục chạy ra giao lộ giữa tỉnh lộ 7 - đường Hẻm 9 rồi húc mạnh vào bà H. (78 tuổi, quê Tây Ninh).

 

Sau vụ việc bà H. ngã xuống đường rồi bất tỉnh. Nạn nhân được đưa đi sơ cứu rồi chuyển tuyến đến Bệnh viện 115 (quận 10) để tiếp tục điều trị.

 

Đây không phải là vụ việc mà con bò "điên" này gây ra. Trước đó, một clip khác cũng ghi lại cảnh con bò này xông vào nhà anh L.H.N (36 tuổi; ở trên đường Hẻm 9). Anh N. đuổi đi thì con vật húc trúng chiếc võng khiến bé trai 7 tháng tuổi (con vợ chồng anh N.) đang ngủ rơi xuống nền nhà.

 

Theo thông tin trên Người lao động, con bò gây ra vụ việc do một hộ dân ở trên đường Hẻm 9 vừa mới mua. Do dây thừng buộc con bò bị tuột khiến con vật chạy rông ra đường và gây ra vụ việc đáng tiếc.

 

Đại diện UBND xã An Nhơn Tây (huyện Củ Chi) xác nhận có vụ việc này xảy ra và cho biết, hiện chủ của con bò và các bên liên quan đã tự thương lượng bồi thường.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật