đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nam giới "tròn trịa" được yêu thích hơn nam giới "cơ bắp"

Đăng ngày 30/03/2021

Đó là kết quả của một khảo sát mới được thực hiện bởi một chuyên trang kết nối hẹn hò.

Đó là kết quả của một khảo sát mới được thực hiện bởi một chuyên trang kết nối hẹn hò.


Nam giới tròn trịa được yêu thích hơn nam giới cơ bắp - 1
Tài tử Leonardo DiCaprio trong một kỳ nghỉ ở biển. 

 

Khảo sát này cho thấy hình thể thông thường của nam giới hiện được yêu thích hơn là hình thể cơ bắp "cuồn cuộn" vốn tưởng là rất được nữ giới đề cao.

 

Có tới 75% số người tham gia khảo sát chia sẻ rằng họ thích ở bên người đàn ông có hình thể bình thường hơn là một người "cơ bụng 6 múi".

 

Các chuyên gia phân tích đời sống xã hội cho rằng đây là tín hiệu tích cực cho thấy những quan niệm cởi mở hơn trong vấn đề hình thể.

 

Khảo sát được thực hiện với 2.000 người, trong đó có tới 20% người tham gia khẳng định rằng việc một nam giới có hình thể hơi "tròn trịa" một chút cũng không khiến họ bận tâm chút nào khi xét đến khả năng có hẹn hò hoặc kết hôn với người đó hay không.

 

Khảo sát cũng cho thấy chỉ có khoảng 15% nam giới và nữ giới thích những hình thể lý tưởng theo tiêu chuẩn "đồng hồ cát" hay "cơ bắp cuồn cuộn, cơ bụng 6 múi".

 

Nam giới tròn trịa được yêu thích hơn nam giới cơ bắp - 2
Tài tử Chris Hemsworth.

 

Bà Maria Sullivan, đại diện của trang web hẹn hò tiến hành khảo sát thú vị này chia sẻ: "Chúng ta vốn tưởng rằng những hình thể săn chắc, đẹp theo chuẩn mực lý tưởng sẽ rất có lợi thế trong lĩnh vực hẹn hò, kết đôi.

 

Nhưng những người sử dụng dịch vụ của chúng tôi lại cho thấy một thực tế ngược lại, rằng trong đời sống tình cảm ngoài thực tế, các tiêu chí rất khác, không giống như những gì chúng ta vẫn hay thấy trong các bộ phim hay chương trình truyền hình".

 

Việc mở rộng chuẩn đẹp về hình thể là một đề tài nóng trong giới thời trang những năm trở lại đây. Năm ngoái, trong show trình diễn đồ nội y của nữ ca sĩ Rihanna, cô đã mời người mẫu nam Steven G - một người mẫu "nặng ký" tham gia trình diễn.

 

Chia sẻ về việc mình được mời xuất hiện trong show này, người mẫu Steven G cho hay: "Những người đàn ông nặng ký, cũng giống như phụ nữ vậy, họ cũng có những bất an trong tâm lý và hình ảnh của họ hầu như vẫn đang vắng bóng trong các show trình diễn thời trang nam".

 

(Theo The Guardian)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật