đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

"Cô thư ký xinh đẹp" U45 trẻ như gái 20, để lộ bí quyết để giữ nhan sắc hiếm có, ai nhìn cũng mê mẩn

Đăng ngày 05/03/2024

"Cô thư ký xinh đẹp" Nguyễn Thu Hương tiết lộ bí quyết duy trì tuổi sinh học trẻ hơn tuổi thật 24 năm.

"Cô thư ký xinh đẹp" Nguyễn Thu Hương tiết lộ bí quyết duy trì tuổi sinh học trẻ hơn tuổi thật 24 năm.
 

Nguyễn Thu Hương đã giành vương miện Hoa khôi Thể thao năm 1995 và sau đó trở thành Á hậu khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới vào năm 2011. Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp nữ tính, Thu Hương còn là một người phụ nữ mạnh mẽ, tài năng, được khán giả ghi nhớ qua vai trò dẫn chương trình các chương trình như "Phụ nữ thế kỷ 21" và "Làm giàu không khó" trên kênh VTV3, đồng thời là CEO của Chìa khóa thành công,...

 

Ngoài sự nghiệp truyền thông, Thu Hương cũng đã thử sức trong lĩnh vực diễn xuất và gây ấn tượng qua những vai diễn trong các bộ phim như Cô thư ký xinh đẹp, Ám ảnh xanh. Hiện nay, chị tập trung nhiều hơn vào việc phát triển công việc kinh doanh cá nhân của mình. Cô đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng - doanh nhân Nguyễn Hoài Nam và hai cậu con trai đáng yêu.

 

Cô thư ký xinh đẹp U45 trẻ như gái 20, để lộ bí quyết để giữ nhan sắc hiếm có, ai nhìn cũng mê mẩn

 

Cô thư ký xinh đẹp U45 trẻ như gái 20, để lộ bí quyết để giữ nhan sắc hiếm có, ai nhìn cũng mê mẩn

 

Dù đã bước sang tuổi 44, nhan sắc của Nguyễn Thu Hương vẫn rực rỡ và thu hút. Ngoài công việc, chị cũng dành thời gian để chăm sóc bản thân, luôn chú trọng đến việc duy trì vóc dáng và làm đẹp.

 

Mới đây, chị Thu Hương cũng đã tiến hành thăm khám và đo các chỉ số sức khỏe cơ thể như cân nặng, tỉ lệ mỡ, tỉ lệ cơ, tuổi sinh học… Thu Hương cảm thấy khá bất ngờ khi tuổi sinh học khi hiển thị con số 20, tức là trẻ hơn độ tuổi thật của mình đến 24 tuổi.

 

Chị Hương chia sẻ thêm: "Cơ thể của chúng ta được cấu tạo từ 5 yếu tố: Gen; môi trường sống; đồ ăn, thức uống và tất cả những gì chúng ta đưa vào cơ thể; lượng vận động hàng ngày và suy nghĩ của chúng ta. 5 yếu tố này kết hợp với nhau tạo ra các phản ứng hóa học, giúp cơ thể chuyển hóa thức ăn thành thứ năng lượng giúp nuôi sống cơ thể. Vậy nên, mình cần có một cơ chế ăn uống và luyện tập, suy nghĩ tích cực để cơ thể được trẻ hóa từ cấp độ tế bào chứ không phải chỉ là nhờ thẩm mỹ bên ngoài.

 

Cô thư ký xinh đẹp U45 trẻ như gái 20, để lộ bí quyết để giữ nhan sắc hiếm có, ai nhìn cũng mê mẩn

 

Cô thư ký xinh đẹp U45 trẻ như gái 20, để lộ bí quyết để giữ nhan sắc hiếm có, ai nhìn cũng mê mẩn

 

Tôi cùng tổ chuyên gia của mình đã xây dựng riêng cho bản thân một giáo trình huấn luyện giảm cân thuần tự nhiên, không dùng thuốc giảm cân, hay thực phẩm chức năng giúp giảm cân mà hoàn toàn thực hiện theo phương pháp ăn đúng và tập đủ cùng sự đồng hành của đội ngũ chuyên gia hướng dẫn trong 90 ngày. Mỗi tuần mình giảm 1 kg và không hề nhịn ăn, không cần quá khổ luyện và cũng không bị nhăn da khi giảm liền 9kg trong 9 tuần.Tôi ăn nhiều chất xơ, ăn có kiểm soát và tập đủ theo thể lực của bản thân. Phương pháp giảm cân khoa học khiến tôi không mệt mỏi, vẫn có đủ năng lượng để mình làm việc, đi du lịch và còn giúp tôi tìm lại được vòng eo 58 cm của thời con gái.

 

Mọi người luôn nói mỗi lần gặp tôi đều thấy vô cùng năng lượng, rạng rỡ, thì mình cũng tin đó là do mình có chuẩn bị về ngoại hình, trang phục, trang điểm. Thế nhưng, đúng là khi có kết quả đo từ chỉ số máu một cách khoa học và khách quan như này, mình càng tin rằng một cơ thể đẹp chính là kết quả từ một cơ thể có sức khỏe tốt từ bên trong".

 

Để duy trì sức khỏe và vóc dáng, Thu Hương thường bổ sung nhiều rau xanh vào chế độ ăn uống của mình, đặc biệt là các loại rau lá và salad, nhằm cải thiện làn da và cung cấp chất khoáng, vitamin cho cơ thể.

 

Đồng thời, chị cũng luôn đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cần thiết để giúp cơ thể dễ dàng trao đổi chất, hấp thụ chất dinh dưỡng và giảm cảm giác thèm ăn vặt trong suốt ngày. Bên cạnh đó, Thu Hương cũng tập trung vào các bài tập rèn luyện sức bền cho cơ thể, như các động tác plank, squats và chạy bộ.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật