đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

7 dấu hiệu chứng tỏ bạn còn rất lụy tình cũ

Đăng ngày 11/02/2016

Sau khi “đường ai nấy đi” thì chúng ta thường vướng vào những “triệu chứng” chỉ hoàn toàn thể hiện sự bất lực. Thế nhưng, sống cho mình sẽ tốt hơn tiếp tục lụy tình, đúng không?
Sau khi “đường ai nấy đi” thì chúng ta thường vướng vào những “triệu chứng” chỉ hoàn toàn thể hiện sự bất lực. Thế nhưng, sống cho mình sẽ tốt hơn tiếp tục lụy tình, đúng không?
 

Dưới đây là những dấu hiệu chứng tỏ bạn vẫn còn đang lụy tình với người cũ.
 
1. Dọn nhà lên facebook
 
Hàng loạt những status, hình ảnh, ghi chú, chia sẻ thấm đẫm nước mắt, nỗi nhớ và chia ly được cập nhật. Đây thực sự là dấu hiệu dễ gặp nhất ở những người vừa mới chia tay. Đó vừa là một kiểu thể hiện tâm trạng, vừa là cách giải tỏa tâm trạng nhưng đôi khi còn là “ẩn ý” để đối phương đọc được. Không chỉ dừng lại ở nỗi buồn, nỗi nhớ, nỗi đau – thân chủ đôi khi còn muốn “đá xoáy” một (vài người) hoặc hận đời trách phận.
 
2. “Nhân viên” trực điện thoại
 
Thực sự không có cảm giác nào thấp thỏm như lúc chờ đợi điện thoại của đối phương. Nhưng dĩ nhiên là bạn cứ việc ngồi cả ngày nhìn vào cái điện thoại mà không có một sms hay cuộc gọi nào từ cái tên mà bạn biết đâu!
 
3. Xóa số - lưu lại – đổi tên
 
Ngoài việc trông ngóng người ta liên lạc thì cũng có rất nhiều bạn hết xóa số điện thoại của “người yêu cũ”, rồi lại lưu vào, hoặc đặt cho nó hàng tá cái tên mới khác cách lưu ngọt ngào ngày xưa.
 
 
4. Thần chú “tất cả chỉ là mơ”
 
Một điểm chung thường gặp ở những người vừa mới chia tay là họ không dễ dàng tin điều này là sự thật. Họ vẫn dành rất nhiều hi vọng vào việc người kia chỉ nói đùa, mọi thứ rồi sẽ bình thường, chia tay chỉ là chuyện… trong mơ. Hoặc cố tỏ ra bình thường, hoặc bình thường – họ vẫn chưa quen được với việc chia tay nên câu thần chú “tất cả chỉ là mơ” sẽ được niệm đi niệm lại suốt ngày.
 
5. Tua lại một vòng kỷ niệm
 
Những bức ảnh, những món quà, những kỷ niệm… – bỗng nhiên từ đâu ùa về rơi trúng đầu trong lúc mình muốn quên nó nhất. Và bạn sẽ ngồi nghiền ngẫm lại cho bằng hết không bỏ sót cái gì cho xem. Thật ngớ ngẩn khi cứ lục lại quá khứ bằng cách này, đúng không? Người trong ảnh một khi đã quyết thì sẽ chẳng bao giờ bước ra và yêu lại bạn đâu!
 
6. Khóc! Khóc! Và khóc!
 
“Triệu chứng” này thường xuất hiện nhiều ở con gái. Dù mạnh mẽ hay yếu đuối thì những ngày sau chia tay, muốn hay không, nước mắt với họ sẽ trở thành bạn thân.
 
Rất nhiều người sau đó sẽ bỏ bê và đối xử bất công với bản thân như nhịn ăn, chán chường cuộc sống, lao vào bia rượu để giải sầu… Trong khi đối phương có thể đang tung tăng với… một người mới.
 
7. Nghe nhạc buồn
 
Kỳ lạ là sau lúc chia tay, mọi bài hát về chủ đề này đều trở nên hay đến kỳ lạ. Có thể vì nó nói hộ lòng mình, thế nhưng, cứ replay mãi những bài nhạc buồn sẽ chỉ làm tâm trạng bạn tồi tệ hơn mà thôi!
 
Hậu chia tay thực sự là một giai đoạn rất khó khăn. Thế nhưng, sống cho mình sẽ tốt hơn tiếp tục lụy tình, đúng không?
 
 
 
 
theo Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật