đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Tình yêu của cặp đôi đồng tính bụng 6 múi gây sốt

Đăng ngày 08/10/2015

Cặp đôi đồng tính người Trung Quốc gây “choáng ngợp” bởi khuôn mặt giống nhau, thân hình bụng 6 múi và những khoảnh khắc thể hiện tình cảm ngọt ngào.
Cặp đôi đồng tính người Trung Quốc gây “choáng ngợp” bởi khuôn mặt giống nhau, thân hình bụng 6 múi và những khoảnh khắc thể hiện tình cảm ngọt ngào.
 
 
Dân mạng Trung Quốc, Thái Lan đang “điên đảo” trước cặp đôi đồng tính nam cực đẹp trai mới xuất hiện. Chưa rõ tên, tuổi của hai chàng trai nhưng ngắm nhìn dung mạo của họ thôi cũng đủ khiến nhiều bạn trẻ, các cô gái trẻ phải “rụng rời”.
 
 
 
Cặp đôi đồng tính này được cho là người Trung Quốc, hiện vẫn chưa rõ các thông tin cá nhân. Tuy nhiên hình ảnh của họ đã xuất hiện ngập tràn trên các trang mạng xã hội Trung Quốc, các diễn đàn của cộng đồng LGBT Thái Lan và trên Instagram với lượng like rất lớn.
 
 
 
Điều đặc biệt ở cặp đôi đồng tính này là họ có khuôn mặt giống hệt nhau. Ngoài ra vóc dáng và chiều cao của họ cũng giống nhau nên mới nhìn qua, nhiều người sẽ lầm tường đây là một cặp anh em sinh đôi.
 
 
 
Cặp đôi đồng tính người Trung Quốc không chỉ gây “choáng ngợp” bởi thân hình bụng 6 múi cực chuẩn, cơ bắp cuồn cuộn, khuôn mặt bảnh trai mà còn khiến nhiều bạn trẻ phải “hú hét” trước nhiều khoảnh khắc thể hiện tình cảm ngọt ngào.
 
 
 
Cặp đôi hot boy đồng tính chụp ảnh “Một nhà” bên nhau, với những khoảnh khắc cùng vui đùa, nấu ăn, dùng bữa và cả những nụ hôn say đắm.
 
 
 
Trước tình yêu của cặp đôi đặc biệt này, dân mạng quốc tế có nhiều phản ứng khác nhau. Số đông tỏ ra khâm phục việc hai chàng trai dám sống thật với giới tính thật của mình, công khai tình cảm và như đang muốn cả thế giới biết rằng họ đang yêu nhau.
 
 
 
Nhiều cô gái lại tỏ ra “tiếc rẻ” khi hai chàng trai quá đỗi tuyệt vời cả về gương mặt lẫn dáng người nhưng lại… yêu nhau đến mức không thể tách rời như vậy.
 
 
 
Nhiều dân mạng cố gắng tìm hiểu sâu hơn để nắm bắt các thông tin cá nhân của cặp đôi này. Được biết đây là cặp đôi đồng tính khá nổi tiếng, cũng từng xuất hiện và gây sốt mạng một vài quốc gia thời điểm giữa năm 2014.
 
 
 
Đến nay cặp đôi này vẫn đang hạnh phúc bên nhau, họ thường xuyên cập nhật hình ảnh mới lên Instagram và gây nhiều tò mò hơn bởi càng ngày họ càng giống nhau.
 
 
 
Chuyện các cặp đôi đồng tính công khai tình cảm đã không phải chuyện hiếm, nhưng không phải cặp đôi này cũng có được niềm vui và cách tận hưởng sự hạnh phúc tuyệt vời, gây “GATO” đỉnh điểm như hai chàng trai này.





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật