đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chuyện tình đồng giới của 2 mỹ nam quân nhân

Đăng ngày 10/04/2016

Tình yêu đồng giới tưởng chừng không tồn tại trong quân ngũ, vậy mà 2 mỹ nam quân nhân người Thái đang khiến dân mạng phát cuồng khi công khai yêu nhau.
Tình yêu đồng giới tưởng chừng không tồn tại trong quân ngũ, vậy mà 2 mỹ nam quân nhân người Thái đang khiến dân mạng phát cuồng khi công khai yêu nhau.
 

Mỹ nam quân nhân, Phongpitak Isakong đang khiến không ít cô gái xứ Chùa vàng khóc hết nước mắt khi công khai người yêu trên trang cá nhân. Người thương của anh chàng đẹp trai này chính là bạn đồng giới cùng doanh trại quân đội.
 
 
Sở hữu khuôn mặt men lì và bảnh bao, chẳng ai nghi ngờ về giới tính của Phongpitak Isakong mãi cho đến khi anh chia sẻ về tình yêu của đời mình.
 
 
Khắp Châu Á đang trong cơn sốt nam thần quân nhân, thì câu chuyện tình của Phongpitak Isakong cũng dễ được mọi người chú ý và dành những sự ưu ái đặc biệt.
 
 
Nhiều người cảm phục đôi hot boy quân đội này bởi sự dũng cảm của họ, nhất là hành động công khai đăng ảnh của người yêu trên facebook cá nhân của Phongpitak Isakong được đánh giá cao. Nếu như người đồng giới luôn lo sợ hoặc né tránh sợ mọi người dị nghị thì riêng Phongpitak Isakong, anh chàng này đã thể hiện bản lĩnh dám yêu và dám chấp nhận.
 
 
Các cô gái Thái sẽ phải khóc như mưa trước những bức hình cực kỳ tình cảm của đôi tình nhân đồng giới.
 
 
Thường xuyên chia sẻ những hành động tình cảm và lời lẽ tình tứ dành cho nhau, họ nhận ra rằng đối phương là mảnh ghép còn lại của cuộc đời mà họ đang tìm kiếm.
 
 
Cuộc sống trong doanh trại quân đội nhiều vất vả, chế độ tập luyện khắt khe, nhưng tình yêu nâng đỡ và giúp họ san sẻ, cùng nhau vượt qua những khoảng thời gian cực nhọc trên thao trường. Bức ảnh nắm chặt tay nhau, do Phongpitak Isakong ghi lại nhận được hàng trăm like chúc mừng của bạn bè và cộng đồng mạng.
 
 
Sẽ khó tránh khỏi những lời lẽ thị phi của nhiều người. Tuy nhiên, cặp tình nhân không coi đó là điều quá quan trọng với tình yêu của mình. Ngày ngày họ vẫn tay trong tay, hạnh phúc.
 
 
Khoảnh khắc ngọt ngào của 2 mỹ nam làm dân mạng phát cuồng.
 
 
Cùng nhau gắn bó mọi sở thích, quan tâm, yêu thương và chia sẻ giúp tình yêu của họ luôn bền chặt.

Theo Báo Mới





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật