đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

"Thử Thách Người Nổi Tiếng" mùa một chính thức chia tay khán giả sau đêm Gala thứ hai

Đăng ngày 03/02/2016

Sau hơn 3 tháng tranh tài với những tiết mục ngoạn mục, hấp dẫn, nguy hiểm nhưng vẫn mang những giá trị nhân văn, sâu sắc, chương trình “Thử Thách Người Nổi Tiếng”mùa thứ nhất đã chính thức khép lại sau đêm Gala thứ 2 với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng với các tiết mục Văn hóa – Văn nghệ đặc sắc.
(TGGĐ) - Sau hơn 3 tháng tranh tài với những tiết mục ngoạn mục, hấp dẫn, nguy hiểm nhưng vẫn mang những giá trị nhân văn, sâu sắc, chương trình “Thử Thách Người Nổi Tiếng”mùa thứ nhất đã chính thức khép lại sau đêm Gala thứ 2 với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng với các tiết mục Văn hóa – Văn nghệ đặc sắc. 

Nghệ sĩ – Giám khảo Việt Hương biến hóa thành một cô búp bê xinh đẹp với mái tóc trắng, trang phục đỏ. Từ một cô búp bê bị hành hạ, đánh đập, Việt Hương đã “vươn mình” lớn dậy để thay đổi và trừng trị người đã hành hạ mình. Những miếng võ, bài quyền đặc sắc của Việt Hương tung hứng cùng diễn viên Quách Ngọc Tuyên mang lại những tiếng cười cho khán giả tại trường quay bởi những tình huống ngộ nghĩnh. 
  gala (2)_635901089828125044.JPG (660×440)
 
Nữ ca sĩ Hiền Thục, một giám khảo khách mời của chương trình cũng đã trở lại và đóng góp một sự bất ngờ với một nhạc mục “Ai khổ vì ai”. Đây là một ca khúc nổi tiếng của dòng nhạc Bolero đã được nhiều ca sĩ thành danh thể hiện trước đó nhưng với Hiền Thục lại là một sự mới lạ. Bản phối mới, cách hát mới nên ít nhiều ca khúc quen thuộc này vẫn mang được hơi thở đương đại của đời sống hôm nay. 
  gala (3)_635901089939218756.JPG (660×440)
 
Ngoài Hiền Thục, đêm Gala còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Cẩm Ly với ca khúc “Chiếc xuồng”. Với chất giọng ngọt ngào trong một ca khúc mang làn điệu dân ca cùng với bối cảnh miền quê sông nước – ca sĩ Cẩm Ly đã mời khán giả một chuyến đi xuống miền Tây thật ngọt ngào và quyến rũ. 
  gala (4)_635901089740937542.JPG (660×440)
 
Nam ca sĩ Vũ Hà cũng quyết định “lột xác” khi quyết định góp vui bằng ca khúc “Tôi đưa em sang sông” một ca khúc nổi danh của dòng nhạc trữ tình. Với cách xử lý khác lạ, Vũ Hà thổi một làn gió mới vào ca khúc đã quen tai nhiều thế hệ khán giả. Nam ca sĩ Thanh Duy – MC của chương trình – mang không khí mùa Xuân đến với đêm Gala bằng nhạc mục “Vọng cổ tình Xuân”. Trong trang phục áo dài truyền thống với sân khấu được trang trí đậm sắc Xuân, “Vọng cổ tình Xuân” thực sự là một tiết mục nhiều dấu ấn của đêm Gala. 
  gala (5)_635901089783593758.jpg (660×440)
 
Chương trình “Thử thách Người Nổi Tiếng” đã mang nhiều tiếng cười đến với khán giả thông qua những tiểu phẩm hài xuyên suốt quá trình phát sóng nên đêm Gala chắc chắn cũng phải có một tiểu phẩm hài góp vui. Diễn viên hài đang lên Hải Triều – cũng là một thí sinh của cuộc thi – mang đến tiết mục “Hoàng tử thị phi”. Những mảng miếng quen thuộc cùng những câu thoại dí dỏm, đậm chất Hải Triều thực sự làm hài lòng những khán giả dù là khó tính nhất.
  gala (1)_635901089831250044.jpg (660×440)
 
Ngoài ra, đêm Gala còn ghi nhận sự góp mắt của các nghệ sĩ như Võ Minh Lâm hát “Trai tài gái sắc”; Quán quân Phạm Lịch nhảy trên nền nhạc “Outta Your Mind”; Lê Minh Trung thể hiện ca khúc “Bà ơi!”; Tiết Cương hát “Say tình” và Đinh Khải Anh với ca khúc “Trường Sa ca”. 
 
“Thử Thách Người Nổi Tiếng” là chương trình truyền hình thực tế từ format gốc Get Your Act Together thuộc bản quyền của ITV-Vương quốc Anh.“Thử Thách Người Nổi Tiếng”sẽ mang đến những màn trình diễn vô cùng đẹp mắt, gay cấn, hấp dẫn và quyết liệt giữa các thí sinh. Tại đây, nghệ sĩ có cơ hội thể hiện sự đa năng, đa tài trên nhiều lĩnh vực qua việc trình diễn bộ môn nghệ thuật mới, trái với chuyên môn. Đây cũng là lần đầu tiên chương trình này có mặt tại Việt Nam, do công ty Vietcom phối hợp với Đài Truyền hình Vĩnh Long (THVL1) sản xuất. Chương trình phát sóng vào lúc 21 giờ thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 03/11/2015.

(Đình Khiêm)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật