đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Trường Giang trải lòng khi chương trình mình tham gia bị chê nhạt

Đăng ngày 04/08/2023

Tham gia Hành trình rực rỡ, Trường Giang có những trải lòng khi lắng nghe ý kiến khen chê của khán giả về chương trình.

Tham gia Hành trình rực rỡ, Trường Giang có những trải lòng khi lắng nghe ý kiến khen chê của khán giả về chương trình.

 

Trường Giang trải lòng khi chương trình mình tham gia bị chê nhạt  - Ảnh 1.
Trường Giang bày tỏ ngoài đem đến tiếng cười, anh hy vọng có thể truyền bá những giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam đến khán giả

 

Tập 10 Hành trình rực rỡ lên sóng với sự góp mặt của các thành viên quen thuộc gồm Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Bích Phương, Thúy Ngân, Issac, Negav. Ngoài ra, tập này còn có sự xuất hiện của hai khách mời là ca sĩ Đức Phúc và streamer Cris Phan.

 

Tiếp nối hành trình khám phá thủ đô, các thành viên đến với sân vận động thể thao quốc gia Hà Nội. Tại đây, các thành viên được gặp gỡ nhà vô địch SEA Games ở môn điền kinh Nguyễn Thị Huyền cũng như các vận động viên quốc gia đến từ nhiều bộ môn khác để lắng nghe câu chuyện và hành trình chinh phục huy chương vàng SEA Games của họ.

 

Trường Giang trải lòng khi chương trình mình tham gia bị chê nhạt  - Ảnh 2.
Các thành viên tham gia trong tập 10 Hành trình rực rỡ

 

Rời sân điền kinh, các thành viên được ghép cặp để trải nghiệm các bộ môn gồm cầu mây, bóng chuyền, cử tạ và thể dục dụng cụ. Lê Dương Bảo Lâm cùng Negav xuất hiện cùng các vận động viên cử tạ. Trong khi nam diễn viên gốc Đồng Nai tự tin giới thiệu mình có kinh nghiệm 15 năm trong nghề thì cậu út Negav đỏ mặt tía tai vẫn không nhấc nổi tạ. Cùng khi đó, hai chị em Thúy Ngân - Đức Phúc chật vật với bộ môn thể dục dụng cụ, còn Cris Phan có màn tranh tài cầu mây nảy lửa cùng Isaac. Anh già Trường Giang cùng Bích Phương thì thử thách với bóng chuyền.

 

Chia tay trung tâm huấn luyện thể thao, các thành viên trong đoàn có dịp ghé thăm Bảo tàng gốm Bát Tràng tại Hưng Yên. Không chỉ được nghe những chia sẻ về quá trình hình thành nghề làm gốm mà dàn nghệ sĩ còn được ngắm nhìn các cổ vật lâu đời được cất giữ tại nơi đây. 

 

Trường Giang trải lòng khi chương trình mình tham gia bị chê nhạt  - Ảnh 3.

Trường Giang thừa nhận chương trình bị nhiều khán giả chê nhạt nhòa

 

Dịp này, Trường Giang cũng trải lòng về những ý kiến khen chê của khán giả khi xem chương trình. Anh tâm sự: "Chương trình cũng phát sóng được nhiều tập, khán giả coi thích nhiều nhưng chê cũng nhiều. Khán giả chê tại sao nghệ sĩ trong chương trình nhạt nhòa. Cũng xin thưa với quý vị, đến với những điểm tham quan bảo tàng như thế này, chúng tôi không thể giỡn được mà phải làm về nội dung. Nhưng nhiều khi khán giả họ kỳ vọng nhiều quá ở chúng tôi về vấn đề mang lại tiếng cười. Tham gia chương trình này, chúng tôi cũng trăn trở, tha thiết hy vọng truyền bá nhiều hơn nữa những giá trị văn hóa truyền thống đến các bạn trẻ".

 

Trường Giang nói thêm, khi tham gia chương trình này, anh cùng các thành viên đều mong rằng có thể phần nào truyền bá nhiều hơn nữa không chỉ là vẻ đẹp mà còn là tinh thần gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của đất nước. Anh thừa nhận bản thân thay đổi tích cực khi trải qua hành trình khám phá nét đẹp văn hóa, lịch sử và con người của nhiều vùng miền trên khắp Việt Nam.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật