đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nam MC "đánh bại" Trấn Thành, Ngô Kiến Huy nhận giải Mai Vàng là ai?

Đăng ngày 19/01/2024

Ngoài nam MC này, Hòa Minzy, Đen Vâu đều được vinh danh trên sân khấu Mai Vàng.

Ngoài nam MC này, Hòa Minzy, Đen Vâu đều được vinh danh trên sân khấu Mai Vàng.

 

Tối ngày 18/1, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 29 đã chính thức diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện được tổ chức nhằm vinh danh những nghệ sĩ có thành tích nổi bật trong năm qua.

 

Trong hạng mục "Người dẫn chương trình" Vũ Mạnh Cường (nổi tiếng với vai trò MC trong chương trình Ca sĩ bí ẩn) đã xuất sắc khi vượt qua các đối thủ đáng gờm như Trấn Thành (Rap Việt) và Ngô Kiến Huy (Ca sĩ mặt nạ), giành giải thưởng cao quý nhất. Ôm trọn tượng vàng trong tay, nam MC hài hước nhắn nhủ mẹ ruột hãy dùng thuốc trợ tim, bởi "điều này là sự thật, không phải giấc mơ."

 

Nam MC nào đánh bại Trấn Thành, Ngô Kiến Huy nhận giải Mai Vàng?

MC Vũ Mạnh Cường bất ngờ khi nhận giải.

 

Anh nói trong niềm xúc động: "Cảm ơn Mai Vàng đã giúp tôi tự tin hơn trên con đường trở thành một MC đa năng. Đã từng có nhiều người hoài nghi về tôi. Ngay chính bản thân tôi cũng từng hoài nghi về mình khi khai phá một lĩnh vực mới đó là những chương trình giải trí. Nhưng mê quá nên tôi phải nỗ lực hết mình và may mắn được mọi người yêu thương".

 

Trên các diễn đàn giải trí, nhiều người bày tỏ bất ngờ Vũ Mạnh Cường giành chiến thắng trong hạng mục "Người dẫn chương trình" tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 29, vượt qua cả Trấn Thành - một nghệ sĩ có lượng fan đông đảo.

 

Nam MC nào đánh bại Trấn Thành, Ngô Kiến Huy nhận giải Mai Vàng?

 

Vũ Mạnh Cường không phải là một gương mặt xa lạ với khán giả, anh đã có nhiều đóng góp đáng chú ý qua các chương trình truyền hình trực tiếp, như lễ trao giải Cống hiến, Liên hoan phim Việt Nam 2023 và đặc biệt là vai trò "MC của các Hoa hậu" tại các cuộc thi nhan sắc hàng đầu. Dù đã nhiều lần được đề cử trong các mùa giải trước, MC sinh năm 1986 thường xuyên phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt và không may mắn. Tuy nhiên, mùa giải lần này đã mang đến cho anh niềm vui và thành công lớn.

 

Ngoài Vũ Mạnh Cường, còn có hai cái tên mới trong giới nghệ sĩ nhận tượng Mai Vàng, đó là Hòa Minzy và Đen Vâu, giành giải "Nam - nữ ca sĩ được yêu thích nhất". Cả hai nghệ sĩ đều bất ngờ, hạnh phúc khi được công bố nhận giải.

 

Nam MC nào đánh bại Trấn Thành, Ngô Kiến Huy nhận giải Mai Vàng?

Hòa Minzy và Đen Vâu lên nhận giải.

 

Hòa Minzy không giấu được xúc động khi nhận thưởng, chia sẻ với khán giả về niềm vui lớn này và Đen Vâu, ngoài giải thưởng cho sự nghiệp âm nhạc, còn được vinh danh với giải thưởng "Nghệ sĩ vì cộng đồng năm 2023." Anh hài hước mô tả bản thân như một "người lao động" và mong muốn sự lan tỏa của giải thưởng để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

 

"Xuất thân từ tay ngang, nhờ cộng động mà Đen Vâu ngày càng trưởng thành. Đen mong giải thưởng này ngày càng được nhân rộng để nhiều bạn trẻ phấn đấu. Ngoài kia có rất nhiều người tốt. Hãy nhìn họ để làm theo, để tốt hơn. Tôi chỉ là một bông mai nhỏ giữa rừng mai", Đen Vâu chia sẻ.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật