đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Quang Tuấn - Huỳnh Đông bị vợ vạch trần giới tính

Đăng ngày 09/10/2016

Hai nam diễn viên “như cá gặp nước” khi có cơ hội kết hợp cùng nhau tạo thành hai đội chơi trên sân khấu Hoán đổi cặp đôi. Được vợ trao cơ hội, cả hai không ngần ngại ôm ấp, cõng bế nhau trên sân khấu.
(TGGĐ) - Hai nam diễn viên “như cá gặp nước” khi có cơ hội kết hợp cùng nhau tạo thành hai đội chơi trên sân khấu Hoán đổi cặp đôi. Được vợ trao cơ hội, cả hai không ngần ngại ôm ấp, cõng bế nhau trên sân khấu.

Quang Tuấn - Huỳnh Đông được biết đến là hai nam diễn viên điển trai, hiền lành của sân khấu phía Nam. Ngoài diễn kịch, cặp đôi còn xuất hiện trên nhiều bộ phim truyền hình, phim điện ảnh với những vai hiền lành, cam chịu…hay soái ca ngôn tình. Bên cạnh sự nghiệp, Quang Tuấn - Huỳnh Đông còn được nhiều khán giả hâm mộ bởi tình yêu nhiều năm đẹp như cổ tích với người bạn đời của mình.







 
Đám cưới của Huỳnh Đông với Ái Châu, Quang Tuấn và Linh Phi từng được báo chí và người hâm mộ chờ đón, ngưỡng mộ như những chuyện tình đẹp hiếm hoi của những cặp trai tài gái sắc trên sân khấu. Thậm chí, từ khi có con, vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu ngày càng giành được sự quan tâm của khán giả mỗi khi khoe nhóc tỳ đáng yêu.
 

 
Tuy nhiên, đằng sau chuyện tình cổ tích kia liệu có long lanh như khán giả, công chúng thường thấy. Một ngày, cả hai cặp vợ chồng vô tình chơi chung một gameshow truyền hình, trong đó, họ được thoải mái hoán đổi vai trò cho nhau.
 

 
Không ngần ngại, cả hai ông chồng chọn về một đội, bỏ mặc hai cô vợ xinh đẹp ngơ ngác trước sự thay đổi quá đột ngột của chồng. 
 

 
Trước tình cảnh cả hai người đàn ông ga lăng, lịch thiệp liên tục ôm ấp nhau, Linh Phi đành thừa nhận: “Thật ra, chồng em mê anh Huỳnh Đông lâu rồi”. Ái Châu cũng công bố trên sân khấu: “Linh Phi, những lời yêu thương Tuấn nói với em, bạn ấy cũng từng nói với chồng chị rồi”.
 
Được vợ tạo cơ hội, hai thanh niên thể hiện hết mình tình cảm bấy lâu nay giấu kín. Trên sân khấu, họ công khai đuổi bắt, bế ẵm nhau để vượt qua nhiều thử thách oái ăm của chương trình, trước ánh mắt kinh ngạc của hai cô vợ xinh đẹp.
 
Diễn biến gay cấn, hài hước, ly kỳ trên được tái hiện đầy đủ, sinh động trong tập 6, Hoán đổi cặp đôi, lên sóng lúc 21h, thứ Năm, ngày 13/10 trên truyền hình Vĩnh Long 1.
 

 
Hoán đổi cặp đôi là gameshow trong đó các cặp vợ chồng/ tình nhân/ bạn thân hoán đổi người mình yêu cho cặp khác để cùng tham gia nhiều thử thách oái ăm của chương trình. Gameshow có sự tham gia của MC Đại Nghĩa, giám khảo Thúy Nga, Chí Tài và nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng của sân khấu phía Nam.
 
Photo: Tuấn Phạm
Phượng Hoàng





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật