đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nữ Hoàng Quyến Rũ tập 8: Nguyễn Oanh catwalk điêu luyện, Lương Gia Huy khoe body nam thần trên bãi biển

Đăng ngày 26/04/2019

Nữ Hoàng Quyến Rũ đang bước vào chặng đua nước rút để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất. Các thử thách mang tính chuyên môn ngày càng cao đòi hỏi các thí sinh phải thật sự nỗ lực và nắm bắt từng cơ hội để tỏa sáng.

Nữ Hoàng Quyến Rũ đang bước vào chặng đua nước rút để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất. Các thử thách mang tính chuyên môn ngày càng cao đòi hỏi các thí sinh phải thật sự nỗ lực và nắm bắt từng cơ hội để tỏa sáng.

 

Ở tập 7, sau khi giám khảo quyết định loại Thanh Ngân và Hồng Thủy, nhà chung Nữ Hoàng Quyến Rũ chỉ còn 11 cô gái. Họ tiếp tục chia lại team và đối mặt với các thử thách mới để giành lấy một vị trí an toàn cho mình. Sau khi bốc thăm, Mỹ Linh, Ngân Hòa, Đỗ Diễm, Huỳnh Thi chung 1 team, team tiếp theo gồm Kim Anh, Huyền Thạch, Kim Thành và Thiếu Lan. Ba cô gái cuối cùng là Trúc Anh, Ngọc Dung và Minh Tuyền vào team còn lại.

 

Nữ Hoàng Quyến Rũ tập 8: Nguyễn Oanh catwalk điêu luyện, Lương Gia Huy khoe body nam thần trên bãi biển - Hình 1

 

Ban giám khảo tuần này gồm 3 gương mặt: Quán quân Vietnam’s Next Top Model Nguyễn Oanh, nhiếp ảnh gia Lee Nguyễn và nam vương Lương Gia Huy. Thử thách mà họ mang đến cho các cô gái là catwalk tạo dáng trên bãi biển và photoshoot. Ở phần photoshoot, các thí sinh vừa phải chụp ảnh đơn, vừa phải chụp ảnh nhóm cùng nam vương Lương Gia Huy.

 

Nữ Hoàng Quyến Rũ tập 8: Nguyễn Oanh catwalk điêu luyện, Lương Gia Huy khoe body nam thần trên bãi biển - Hình 2

 

Vì đa phần các cô gái đều chưa có kinh nghiệm trong catwalk và photoshoot nên giám khảo Nguyễn Oanh đã dành thời gian khá nhiều để hướng dẫn cho họ. Sự thẳng thắn của nữ giám khảo đã khiến không ít thí sinh bị khớp, thậm chí Mỹ Linh còn tỏ vẻ không mấy đồng tình với nhận xét của Nguyễn Oanh. Tuy nhiên, những góp ý này đã giúp top 11 cải thiện nhiều khuyết điểm trước khi bước vào thi chính thức.

 

Phần catwalk tạo dáng trên bãi biển của các cô gái gặp khá nhiều cản trở do gió trên biển quá lớn. Một số thí sinh phải rất vất vả mới kiểm soát được mái tóc rối tung của mình. Đa phần các cô gái đều chưa thể hiện được tinh thần quyến rũ như ban giám khảo mong muốn.

 

Nữ Hoàng Quyến Rũ tập 8: Nguyễn Oanh catwalk điêu luyện, Lương Gia Huy khoe body nam thần trên bãi biển - Hình 3

 

Sang thử thách chụp ảnh cá nhân, Thiếu Lan tỏ ra nổi trội khi cô đã quá quen thuộc với công việc này. Kim Thành, Huyền Thạch cũng được đánh giá cao bởi biểu cảm linh hoạt, thần thái tốt. Một số thí sinh khác vẫn tỏ ra lúng túng và “đơ toàn tập” khiến nhiếp ảnh gia Lee Nguyễn cũng phải bó tay. Đặc biệt ở phần này, Ngọc Dung đã tỏ thái độ không hài lòng và chê trách ban giám khảo thiếu tập trung. Trước đó, cô đã đề nghị với nhiếp ảnh được mặc áo khoác mỏng ở một số tấm đầu, sau đó sẽ cởi ra để chụp tiếp nhưng ban giám khảo một mực bắt cô cởi áo khoác ra trước khi vào shoot.

 

Nữ Hoàng Quyến Rũ tập 8: Nguyễn Oanh catwalk điêu luyện, Lương Gia Huy khoe body nam thần trên bãi biển - Hình 4

 

Cuối cùng, các team bước vào phần thi chụp ảnh cùng nam vương Lương Gia Huy. Cơ bản cả 3 team đều thực hiện khá tốt thử thách này. Lương Gia Huy đánh giá cao bức ảnh của team Kim Anh, Huyền Thạch, Kim Thành và Thiếu Lan vì 4 cô gái đã biết cách phối hợp cùng nhau nhưng vẫn đảm bảo sự tỏa sáng của mỗi cá nhân trong bức hình.

 

Nữ Hoàng Quyến Rũ tập 8: Nguyễn Oanh catwalk điêu luyện, Lương Gia Huy khoe body nam thần trên bãi biển - Hình 5

 

Nguyễn Oanh cùng hai giám khảo nam vẫn tiếp tục thảo luận để đưa ra kết quả cuối cùng. Sẽ có đến 5 cô gái bị gọi tên vào top nguy hiểm. Ai sẽ phải ra về? Câu trả lời sẽ có trong Nữ Hoàng Quyến Rũ tập 9.

 

Nữ Hoàng Quyến Rũ – chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm gương mặt người đẹp hiện đại, phát sóng lúc 20h30 trên kênh HTV7 và trên kênh YouTube MCV Media vào lúc 20h30 thứ 5.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật