đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nam Cường hẹn hò đi du lịch cùng Tố My, check in tại Cầu Vàng nổi tiếng ở Đà Nẵng

Đăng ngày 01/11/2018

Hành trình Việt Nam Tươi Đẹp tiếp tục giới thiệu vẻ đẹp của thành phố này đến khán giả qua sự đồng hành của 2 nghệ sỹ được sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng là Nam Cường và Tố My.

Đà Nẵng từ lâu đã luôn trở thành điểm đến hấp dẫn nhiều du khách bởi thiên nhiên tươi đẹp, món ăn ngon và là địa điểm lý tưởng để du lịch, vui chơi, nghỉ dưỡng. Sau hơn 1 năm trở lại Đà Nẵng với nhiều thay đổi cùng sự phát triển của du lịch, hành trình Việt Nam Tươi Đẹp tiếp tục giới thiệu vẻ đẹp của thành phố này đến khán giả qua sự đồng hành của 2 nghệ sỹ được sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng là Nam Cường và Tố My với một trong những điểm đến đầu tiên, Bà Nà Hills – Khu du lịch Bà Nà luôn thu hút khách du lịch trong và ngoài nước hàng năm và là điểm đến hot nhất trong năm nay với sự xuất hiện của cây Cầu Vàng.

 

 

Vừa đến nơi Nam Cường và Tố My đã được thưởng thức bữa sáng theo tiêu chuẩn 5 sao với các món ăn đậm chất Âu và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng buổi sớm tinh mơ với những biểu tưởng, công trình nổi tiếng ở Đà Nẵng như Cầu Rồng, Sông Hàn…

 

 

 

 

Có mặt tại điểm vui chơi đầu tiên - Bà Nà Hills, Nam Cường và Tố My hào hứng khi được đặt chân đến Cầu Vàng mới xuất hiện ở Đà Nẵng.

 

 

Đây là một trong những điểm du lịch được du khách check in nhiều nhất trong năm 2018 khi đi du lịch tại Đà Nẵng. Cây cầu cao 1400m, dài 150m này còn là nơi tổ chức show trình diễn thời trang lớn nhỏ trong nước, hình ảnh Cầu Vàng nay đã trở nên nổi tiếng và xuất hiện nhiều trên các tạp chí thế giới, được bình chọn là một trong những cây cầu đẹp nhất thế giới.

 

 

Sự xuất hiện của Cầu vàng ở Đà Nẵng không chỉ thu hút khách du lịch ngày càng đông đảo hơn mà còn gây chú ý với báo chí Quốc tế về môt điểm tham quan lý tưởng, một công trinh kiến trúc nổi bật tại Việt Nam. Đứng trên Cầu Vàng, Nam Cường và Tố My vô cùng thích thú khi có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh vô tận và thiên nhiên hùng vĩ của khu du lịch Bà Nà, cả hai còn ngẫu hứng hát tại đây thu hút sự chú ý của đông đảo khách du lịch.

 

 

Rời khỏi cây cầu vàng, Nam Cường và Tố My còn đặt chân đến “Làng Pháp” ở Đà Nẵng. Đúng với tên gọi, Làng Pháp được xây dựng theo mô hình kiến trúc của một làng cổ tại nước Pháp đầy lãng mạn.

 

 

Ở đây còn diễn ra lễ hội đặc sắc với nhiều hoạt động vũ hội, diễu hành, khiêu vũ, tái hiện lễ hội Carnival hóa trang của các nước phương Tây đầy tưng bừng, náo nhiệt. Tố My và Nam Cường còn bất ngờ được các vũ công nước ngoài ngẫu hứng mời khiêu vũ hòa vào không khí vũ hội tưng bừng, nhộn nhịp mang đậm nét phương Tây.

 

 

Không chỉ tham quan phong cảnh, Bà Nà Hills ngày nay phát triển và thu hút khách du lịch với khu vui chơi đặc sắc, thú vị không kém phần vui nhộn với Khu công viên trò chơi Fantasy – là khu công viên lớn nhất miền Trung Việt Nam. Tố My thích thú khi đến khu bảo tàng tượng sáp để tham quan chụp hình cùng các nhân vật nổi tiếng như cầu thủ bóng đá nổi tiếng Messi, các nghệ sỹ Michael Jacson, Lady Gaga, Marilyn Monroe…đều được đúc bằng tượng như thật.

 

 

Ngoài ra Nam Cường và Tố My còn được chơi các trò chơi cảm giác mạnh và tham gia leo núi thể hình. Dù chỉ là vách núi đá nhân tạo được dựng lên trong nhà nhưng cũng không kém phần cheo leo dốc đứng hiểm trở.

 

 

Nam Cường sợ độ cao dù biểu hiện ra mặt nhưng vẫn quyết thi đấu cùng Tố My, kết quả Nam Cường lại là người chiến thắng được Tố My chiêu đãi bữa tối cùng nhau.

 

 

 

 

Là một thành phố du lịch với đông đảo thành phần khách du lịch trong và ngoài nước, chính vì thế để chiêu đãi các thực khách, ẩm thực ở Đà Nẵng không chỉ đa dạng phong phú với các món ăn 3 miền mà có hấp dẫn với nhiều món ăn đặc sắc phương Tây. Ngồi tại khu ẩm thực ở “Làng Pháp”, Nam Cường và Tố My vừa thưởng thức ẩm thực nước Ý, vừa thưởng ngoạn phong cảnh như đang ở Châu Âu thực thụ.

 

Cùng Nam Cường và Tố My khám phá một trong những công trình kiến trúc đẹp nhất Thế giơi với Cây Cầu Vàng tại Đà Nẵng và tham quan vui chơi tại Làng Pháp ở Bà Nà Hills sẽ có trong Việt Nam Tươi Đẹp phát sóng vao luc 17h20 ngày 4/11/2018 trên HTV9 và phát lại vào lúc 10h15 ngày 09/11/2018 trên  HTV7.

 

Đừng quên Subscribe Channel Việt Nam Tươi Đẹp để cùng Nam Cường - Tố My khám phá một thành phố xinh đẹp tại






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật