đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

“Mỹ nhân gợi tình nhất Hollywood” Kate Bosworth và Katherine McNamara diện thiết kế mới nhất của Công Trí trên thảm đỏ Oscar 91

Đăng ngày 26/02/2019

“Mỹ nhân gợi tình nhất Hollywood” Kate Bosworth và Katherine McNamara diện thiết kế mới nhất của Công Trí trên thảm đỏ Oscar 91

Là một trong những mỹ nhân Hollywood thường được mời xuất hiện thảm đỏ, tại Oscar năm nay, Kate Bosworth cũng ưu ái lựa chọn một thiết kế váy đính kim sa màu vàng nổi bật, một chiếc váy đã mở màn New York Fashion Week 2019 của NTK Công Trí.

 

 

“Mỹ nhân gợi tình nhất Hollywood” cũng khéo kéo khi kết hợp phụ kiện màu ánh bạc cùng tông với bộ trang phục. Kate Bosworth được đánh giá là một trong những mỹ nhân có phong cách thời trang nổi bật ở Hollywood. Cô từng đoạt giải “Nữ hoàng thời trang đường phố” năm 2013.

 

Kate Bosworth có tên đầy đủ là Catherine Ann Bosworth, là một nữ diễn viên và người mẫu người Mỹ. Cô đào nổi tiếng đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc với ông xã Michael Polish từ năm 2013.

 

Chiếc đầm được làm bằng chất liệu lưới trơn, điểm nhấn là thắt eo được trang trí bằng hàng chục ngàn viên đá pha trộn đính lên nền vải lưới trơn phai, mất hơn 200 giờ của 7 nghệ nhân lành nghề đính kết.

 

 

Lễ trao giải Oscar lần thứ 91 của Viện Hàn lâm Khoa học và Điện ảnh Mỹ (AMPAS) đã diễn ra vào 20h ngày 24/2 giờ Mỹ (tức 8h sáng 25/2 theo giờ Việt Nam) và được phát sóng trên đài ABC của Mỹ. Thảm đỏ Oscar 2019 đã thu hút sự tham gia rất đông đảo dàn mỹ nhân Hollywood, đáng chú ý trong số đó là “Thiên thần nội y” Josephine Skriver và nữ diễn viên Katherine McNamara.

 

 

Tái xuất sau màn cầu hôn của bạn trai vào cuối năm 2018, chân dài gốc Đan Mạch Josephine Skriver diện bộ trang phục màu tro nổi bật của NTK Công Trí.

 

Katherine McNamara cũng chọn xuất hiện với bộ váy đen nằm trong BST “Cuộc chơi của những vì sao”. Cô được biết đến qua vai diễn Harper Munroe trong bộ phim hài Happyland của MTV và vai chính Clary Fray trong phim Shadowhunters của Freeform Fantasy.

 

 

 

 

Katherine McNamara từng lọt vào danh sách “11 ngôi sao sexy nhất hành tinh” và là gương mặt được nhiều thương hiệu nổi tiếng mời làm người mẫu.

 

(Phượng Hoàng)

 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật