đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Lê Giang khoe giọng ca ngọt như mía lùi thuyết phục hoàn toàn Minh Dũng, Hồng Thanh

Đăng ngày 11/01/2019

Hành trình của Việt Nam Tươi Đẹp luôn có nhiều điểm đến hấp dẫn và là chuyến đi đầy tiếng cười với 3 khách mời Lê Giang, Minh Dũng và Hồng Thanh trong chuyến du lịch Vĩnh Long -vùng đất nổi tiếng với nhiều đặc sản thơm ngon và cây ngọt lành. Và điểm đến tiếp theo trong hành trình khám phá Vĩnh Long của bộ ba là Cù lao Mây – một vùng đất màu mỡ và đầy đặc sản.

Hành trình của Việt Nam Tươi Đẹp luôn có nhiều điểm đến hấp dẫn và là chuyến đi đầy tiếng cười với 3 khách mời Lê Giang, Minh Dũng và Hồng Thanh trong chuyến du lịch Vĩnh Long -vùng đất nổi tiếng với nhiều đặc sản thơm ngon và cây ngọt lành. Và điểm đến tiếp theo trong hành trình khám phá Vĩnh Long của bộ ba là Cù lao Mây – một vùng đất màu mỡ và đầy đặc sản.

 

Lê Giang khoe giọng ca ngọt như mía lùi thuyết phục hoàn toàn Minh Dũng, Hồng Thanh - Hình 1

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bắt đầu hành trình, để qua được cù lao Mây Lê Giang, Minh Dũng và Hồng Thanh phải đi xuồng qua sông. Cảm giác đi xuồng giữa mênh mông sóng nước vô cùng thú vị cũng là nét đặc trưng của du lịch miền sông nước. Giữa không gian vô cùng hữu tình, Lê Giang đã chiêu đãi mọi người bằng một câu hò ngọt lịm về Trà Ôn khiến Minh Dũng, Hồng Thanh vô cùng thích thú.

 

Lê Giang khoe giọng ca ngọt như mía lùi thuyết phục hoàn toàn Minh Dũng, Hồng Thanh - Hình 2

Lê Giang khoe giọng ca ngọt như mía lùi thuyết phục hoàn toàn Minh Dũng, Hồng Thanh - Hình 3

 

Nhắc đến Vĩnh Long, người ta không thể nào không nhắc đến những đặc sản của vùng đất này, đặc biệt phải kể đến là bưởi năm roi. Loại bưởi ngon ngọt được người dân cả nước ưa thích và được xem là loại bưởi ngon nhất nhì Việt Nam. Lê Giang, Minh Dũng và Hồng Thanh đã có cô hội vào tận vườn bưởi năm roi tìm hiểu về quá trình chăm sóc và đặc biệt là được tận tay hái những trái bưởi chín lửng từ trên cây xuống và ăn tại chỗ. Lê Giang, Minh Dũng và Hồng Thanh chia sẻ đây cũng là lần đầu tiên được thưởng thức bưởi một cách thú vị như vậy.

 

Lê Giang khoe giọng ca ngọt như mía lùi thuyết phục hoàn toàn Minh Dũng, Hồng Thanh - Hình 4

 

Tiếp nối hành trình, Lê Giang còn đưa Minh Dũng, Hồng Thanh cùng nhau đi đến làng bánh tráng nổi tiếng gần trăm năm của cù lao Mây. Với hơn 60 hộ dân vẫn còn lưu giữ nghề nguyên vẹn cách làm thủ công từ các đời trước truyền lại. Đến đây, ba nghệ sỹ đã vô cùng thích thú khi được trải nghiệm làm bánh tráng. Không dừng lại ở đó, Lê Giang, Minh Dũng, Hồng Thanh tiếp tục “oanh tạc” món bánh tráng nem cuốn thịt hấp dẫn không gì bằng.

 

Lê Giang khoe giọng ca ngọt như mía lùi thuyết phục hoàn toàn Minh Dũng, Hồng Thanh - Hình 5

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua món đặc sản này ở Vĩnh Long, cũng là món ăn nổi tiếng của Cù Lao Mây với Lẩu gà nòi. Món đặc sản này ở đây được làm từ những con gà thả vườn ăn thóc nên thịt ngọt và vô cùng săn chắt, kết hợp với bí quyết nấu ăn của người dân Vĩnh Long món ăn lại càng ngon hơn khiến Lê Giang, Minh Dũng và Hồng Thanh hào hứng “chén sạch” món ăn đặc sắc này.

 

Lê Giang khoe giọng ca ngọt như mía lùi thuyết phục hoàn toàn Minh Dũng, Hồng Thanh - Hình 6

Lê Giang khoe giọng ca ngọt như mía lùi thuyết phục hoàn toàn Minh Dũng, Hồng Thanh - Hình 7

Đối với những người yêu thích ẩm thực thì Vĩnh Long quả là vủng đất tuyệt vời với ẩm thực phong phú đặc sắc. Qua chuyến hành trình của Lê Giang, Minh Dũng, Hồng Thanh đã cho khán giả những góc nhìn thú vị của Vĩnh Long với nhiều điểm vui chơi,ăn uống mà bất kỳ khách du lịch nào cũng không thể bỏ qua. Hành trình Việt Nam Tươi Đẹp của Lê Giang, Minh Dũng và Hồng Thanh sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 17h20 ngày 13/1 trên HTV9 và phát lại vào lúc 10h15 ngày 18/1 trên HTV7.

 

Hình ảnh: Trần Anh

(Phượng  Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật