đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hương Giang cùng Chị Đại "Asia's Next Top Model" bị vây kín ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đăng ngày 14/12/2018

Ở tập trước của "Việt Nam tươi đẹp", sau khi có cơ hội được chiêm ngưỡng và giới thiệu vẻ đẹp của áo dài Việt Nam, Cindy Bishop đã được tặng một bộ áo dài và thích thú mặc ngay để tiếp tục dạo phố đêm, khám phá TP.HCM cùng Hương Giang và Thanh Duy.

Ở tập trước của "Việt Nam tươi đẹp", sau khi có cơ hội được <a class="seo-suggest-link" data-cke-saved-href="http://kenh14.vn/huong-giang-tai-ngo-chi-dai-asias-next-top-model-tai-tphcm-20181206133512908.chn" href="http://kenh14.vn/huong-giang-tai-ngo-chi-dai-asias-next-top-model-tai-tphcm-20181206133512908.chn" target="_blank" title="Hương Giang tái ngộ Chị Đại " asia's="" next="" top="" model"="" tại="" tp.hcm"="" style="margin: 0px; padding: 0px; border: 0px; font: inherit; vertical-align: baseline; text-decoration-line: none; box-sizing: border-box;">chiêm ngưỡng và giới thiệu vẻ đẹp của áo dài Việt Nam, Cindy Bishop đã được tặng một bộ áo dài và thích thú mặc ngay để tiếp tục dạo phố đêm, khám phá TP.HCM cùng Hương Giang và Thanh Duy

Có mặt tại con đường Đồng Khởi, một trong những con đường mua sắm sầm uất và tấp nập nhất TP.HCM, Cindy Bishop còn được Thanh Duy và Hương Giang đưa đi mua sắm những món quà lưu niệm đậm chất Việt. Host "Asia's Next Top Model" nhanh chóng chọn mua nhiều món đồ ưng ý và đặc trưng Việt Nam để làm quà tặng đến gia đình, người thân và bạn bè.

 

Hương Giang cùng Chị Đại Asias Next Top Model bị vây kín ở phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 2.

 

Không thể bỏ qua con đường vui nhộn và đông đúc nhất ở TPHCM – phố đi bộ Nguyễn Huệ với các hoạt động vui chơi, ăn uống đậm chất Sài Gòn. Hương Giang và Thanh Duy đưa Cindy Bishop dạo phố tại nơi đây để hòa vào không khí vui chơi nhộn nhịp, cùng giới trẻ thưởng thức các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố, và còn bị khán giả hâm mộ phát hiện, liên tục vây quanh chụp hình.

 

Hương Giang cùng Chị Đại Asias Next Top Model bị vây kín ở phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 3.
Hương Giang cùng Chị Đại Asias Next Top Model bị vây kín ở phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 4.

 

Không chỉ vui chơi, mua sắm Cindy Bishop còn được thưởng thức các món ăn đậm chất Việt Nam tại một nhà hàng Việt thuần túy. Trong không gian đậm chất Việt, vừa lắng nghe những làn điệu âm nhạc dân tộc, vừa nhiệt tình thưởng thức các món ăn, Cindy Bishop còn được Thanh Duy, Hương Giang giới thiệu về các món ăn đặc trưng Việt Nam như: gỏi ngó sen, gà chao, cá basa hữu cơ kho tộ… Đặc biệt Cindy rất hào hứng và yêu thích rau thập cẩm chấm kho quẹt.

 

Hương Giang cùng Chị Đại Asias Next Top Model bị vây kín ở phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 5.

 

Trước khi kết thúc chuyến hành trình trải nghiệm thành phố về đêm tại TP.HCM, Thanh Duy và Hương Giang còn đưa Cindy Bishop thưởng thức cà phê trên cao và ngắm nhìn thành phố về đêm. Thanh Duy và Hương Giang còn chia sẻ những câu chuyện về cà phê Việt Nam, tự hào cà phê cũng là đặc sản do chính Việt Nam sản xuất và được ưa chuộng.

 

 
Hương Giang cùng Chị Đại Asias Next Top Model bị vây kín ở phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 6.
 

Hành trình dạo quanh TP.HCM về đêm sẽ được phát sóng vào lúc 17h20 ngày 16/12/2018 trên HTV9 và phát lại vào lúc 10h15 ngày 21/12/2018 trên HTV7.

 

Ảnh: Hữu Dương

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật