đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hồng Vân - Quốc Thuận sang Mỹ làm MC 'Vợ chồng son'

Đăng ngày 08/11/2018

Đáp ứng nguyện vọng của nhiều khán giả Việt kiều mong muốn tham gia chương trình Vợ chồng son, hai MC chương trình đã cùng ê-kíp sang Mỹ ghi hình các cặp đôi tại thành phố Los Angeles bang California.

Đáp ứng nguyện vọng của nhiều khán giả Việt kiều mong muốn tham gia chương trình Vợ chồng son, hai MC chương trình đã cùng ê-kíp sang Mỹ ghi hình các cặp đôi tại thành phố Los Angeles bang California.


Nội dung các tập "xuất ngoại" này vẫn theo đúng như format hiện tại nhưng được ghi hình ngoại cảnh thay vì trong studio. Hai MC Hồng Vân và Quốc Thuận vẫn giữ vai trò dẫn dắt chương trình, đồng hành cùng các cặp vợ chồng để lắng nghe những câu chuyện hôn nhân, cuộc sống của họ khi xa quê hương, từ đó đồng cảm, chia sẻ những nỗi niềm tâm sự của cặp vợ chồng này. Các tập ghi hình tại Mỹ sẽ được phát sóng xen kẽ giữa các tập đã được ghi hình tại Việt Nam nhằm đem đến sự mới mẻ cho khán giả.


Nói về những khó khăn và thuận lợi trong việc ghi hình Vợ chồng son tại hải ngoại, MC Quốc Thuận tiết lộ các cặp vợ chồng có phong cách kể chuyện khá phóng khoáng, thoải mái. Thậm chí họ kể ra cả những câu chuyện mà các cặp vợ chồng tại Việt Nam không dám thổ lộ, đặc biệt là những chuyện thầm kín. Điều này tạo nên những tập khá hấp dẫn, cuốn hút để khán giả của Vợ chồng son "đổi vị".

 

Hồng Vân - Quốc Thuận sang Mỹ làm MC 'Vợ chồng son' /// Ảnh: BTC


MC Quốc Thuận chia sẻ thêm: “Bản thân Quốc Thuận khá khâm phục nhà sản xuất vì dám thực hiện một chương trình truyền hình thực tế tại một đất nước khó tính như Mỹ. Đây là điều hiếm có nhà sản xuất nào dám làm. Quốc Thuận cũng tin rằng sắp tới đây sẽ có nhiều quốc gia khác mời ê-kíp Vợ chồng son đến quay hình”.


Sau 5 năm lên sóng, bắt đầu từ tháng 8.2013, chương trình talkshow gia đình với sự dẫn dắt của NSND Hồng Vân và diễn viên, đạo diễn Quốc Thuận đã mang đến nhiều tiếng cười và sự giải trí cho khán giả. Hiện tại đã có khoảng hơn 500 cặp đôi lên sóng, từ những cặp đôi gia đình bình thường, đến các cặp đôi là người nổi tiếng và đặc biệt là những cặp đôi có chồng hoặc vợ là người ngoại quốc, tạo được hiệu ứng trên mạng xã hội nhờ những câu chuyện bình dị, ngọt ngào và chân chất.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật