đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chuẩn cơm mẹ nấu: Hài hước trong ẩm thực

Đăng ngày 25/09/2015

“Chuẩn Cơm Mẹ Nấu” là một gameshow ẩm thực dựa trên phiên bản gốc ‘My mom cooks better than yours” lần đầu tiên lên sóng tại Việt Nam.
(TGGĐ) - “Chuẩn Cơm Mẹ Nấu” là một gameshow ẩm thực dựa trên phiên bản gốc ‘My mom cooks better than yours” lần đầu tiên lên sóng tại Việt Nam.
 
Ngày nay, ẩm thực & hài hước là hai yếu tố được yêu thích hàng đầu trên sóng truyền hình. “Chuẩn cơm mẹ nấu” không chỉ đáp ứng nhu cầu đó mà còn mang không khí gay cấn, hào hứng qua việc thi đấu. Không những thế, chương trình còn hàm chứa những giá trị gia đình nhân văn qua sự đồng tâm hiệp lực giữa các cặp mẹ - con
 



Khi người nội trợ vắng mặt thì vào bếp là nỗi ám ảnh của rất nhiều người con quen ăn nhưng chẳng quen làm. Thế nhưng, nỗi ám ảnh cũng trở thành rắc rối hơn khi người nội trợ đóng vai trò chỉ dẫn còn người con buộc phải hoàn tất những món ăn. Với các cặp mẹ - con, “Chuẩn cơm mẹ nấu” mở ra cuộc chiến ẩm thực giữa hai đội chơi trong mỗi tập. Chiến thắng sẽ thuộc về người có món ăn thoả mãn các tiêu chí do giám khảo của chương trình quyết định.
 




Hướng đến khán giả gia đình, “Chuẩn cơm mẹ nấu” sẽ đưa cha mẹ & con cái đến gần nhau hơn qua việc bếp núc. Khán giả sẽ được chứng kiến những tình huống hài hước, trái khuấy giữa người chỉ huy - người thực hiện. Đồng thời, chương trình mong muốn gia tăng sự thấu hiểu giữa các thành viên qua các tình huống của chương trình khi một người “quen tay” chỉ một đằng nhưng người thực hiện lại làm một nẻo. “Chuẩn cơm mẹ nấu” hứa hẹn sẽ mang đến đến màu sắc mới khi kết hợp yếu tố giải trí độc đáo cùng những giá trị nhân văn.
 
Giám khảo “Chuẩn cơm mẹ nấu” là siêu đầu bếp người Mỹ gốc Việt Jack Lee. Ông đã tốt nghiệp trường Đại học California chuyên ngành nghệ thuật ẩm thực. Bên cạnh đó, Jack Lee cũng đã hoàn tất chương trình đào tạo Le Cordon Bleu. Đây cũng chính là nơi đầu bếp Jack Lee bắt đầu hoàn thiện tài nghệ nấu nướng của mình khi được học hỏi với nhiều đầu bếp trứ danh trên toàn thế giới và làm việc tại nhiều nhà hàng danh tiếng.  
 



Quyền cầm trịch & dẫn dắt “Chuẩn cơm mẹ nấu” thuộc về hai danh hài Việt Hương - Đại Nghĩa. Là những gương mặt được mến một bậc nhất trong lẫn ngoài nước, Việt Hương & Đại Nghĩa hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút hài hước cùng kinh nghiệm nội trợ như những thành viên trong gia đình. Với tính cách của người nghệ sĩ Hài, Việt Hương cho biết: “Hương sẽ dẫn dắt “Chuẩn cơm mẹ nấu” theo cảm xúc hỉ - nộ - ái - ố của thí sinh chứ không theo bất kỳ một công thức cứng nhắc nào. Có thể khán giả không cho Hương 10 điểm khi dẫn chương trình nhưng nếu được 7,8 điểm cũng là quá vui rồi!”
 
“Chuẩn cơm mẹ nấu” gồm 52 số, mỗi số kéo dài 45 phút. Chương trình  được phát sóng vào lúc 15h Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 27/9/2015 trên sóng VTV3. Đài truyền hình Việt Nam cùng công ty Đông Tây promotion thực hiện dưới bản quyền thuộc Fremantle Media Tây Ban Nha.
(Thành Được) 
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật