đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

"Chết cười" với tạo hình người rừng của Hoài Linh

Đăng ngày 22/07/2015

Không nhịn được cười khi xem cảnh nghệ sỹ Hoài Linh với bộ trang phục người rừng nhưng trên tay lại cầm chiếc điện thoại thời hiện tại cùng một chiếc nón rộng vành treo trên đầu làm người xem vô cùng tò mò. Hơn nữa, anh còn liên tiếp "ép" ông chủ quán Chí Tài và cô con gái Dương Cẩm Lynh phải ăn bánh kem không dùng tay, và vừa ăn bún vừa nhảy "Vũ điệu Cồng Chiêng".
(TGGĐ) - Trong tập 2 của chương trình 'Hội quán tiếu lâm' sẽ khiến khán giả bất ngờ khi thấy tạo hình 'người rừng' phiên bản 2015 của các nghệ sỹ tham gia.
 
Những hình ảnh mới nhất trong tập 2 của chương trình 'Hội quán tiếu lâm' vừa được hé lộ với tạo hình vô cùng độc đáo của Hoài Linh, Chí Tài, Dương Cẩm Lynh và Hứa Minh Đạt trong một phân cảnh người rừng. Chưa dừng lại ở đó, với những nét nhấn nhá trong cách trang điểm và phục trang của e-kip sản xuất dành cho các diễn viên khiến người xem không thể nhịn cười.
 



  
 

Nghệ sỹ Hoài Linh với bộ trang phục người rừng nhưng trên tay lại cầm chiếc điện thoại thời hiện tại cùng một chiếc nón rộng vành treo trên đầu làm người xem vô cùng tò mò. Hơn nữa, anh còn liên tiếp "ép" ông chủ quán Chí Tài và cô con gái Dương Cẩm Lynh phải ăn bánh kem không dùng tay, và vừa ăn bún vừa nhảy "Vũ điệu Cồng Chiêng".
 

 
 
 
Với vẻ mặt cam chịu, không thể phản khán, Chí Tài và Dương Cẩm Lynh dường như phải chịu khuất phục dưới chiêu trò "khó đỡ" của nghệ sỹ Hoài Linh.
 
Khách mời trong tập 2 của chương trình "Hội quán tiếu lâm" sẽ là diễn viên Nhã Phương, ca sĩ Hoàng Rapper và người mẫu Quang Đại. Những tình huống nào sẽ khiến ba khách mời phải ‘đối phó’ với gia đình Hội quán tiếu lâm vẫn còn là một ẩn số đầy thú vị.
 
Tập 2 của Hội quán Tiếu Lâm với sự tham gia của các nghệ sĩ Hoài Linh, Chi Tài, Dương Cẩm Lynh, Hứa Minh Đạt, Nhã Phương, Hoàng Rapper, Quang Đại sẽ được lên sóng THVL1 vào lúc 21g00, chủ nhật ngày 19/07/2015.
 
Phượng Hoàng





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật