đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Đàm Vĩnh Hưng chi gần 10 tỉ cho "siêu show"

Đăng ngày 24/08/2016

“Diamond Show" là một Liveshow được Ông hoàng nhạc Việt và ekip lên kế hoạch trước đó khá lâu và đây là thời điểm chín muồi để công bố dự án ...
(TGGĐ) - “Diamond Show" là một Liveshow được Ông hoàng nhạc Việt và ekip lên kế hoạch trước đó khá lâu và đây là thời điểm chín muồi để công bố dự án. Đúng như tên gọi “Diamond Show", Mr Đàm muốn thực hiện một chương trình âm nhạc theo cách nói ví von của anh là “thật lộng lẫy, thật diêm dúa và thật làm quá!”.

Theo đó, tất cả các yếu tố từ âm nhạc, khách mời, sân khấu, âm thanh, ánh sáng, trang phục, vũ công… đều được Mr Đàm đầu tư kĩ lưỡng đến từng chi tiết. Con số đầu tư lên đến 9 tỷ đồng hứa hẹn khiến “Diamond Show" sẽ là một “siêu show” được chờ đợi và đáng xem nhất trong năm nay.

“Diamond Show" 2016 được Mr Đàm xem là một cuộc chơi nghiêm túc anh bày ra để thách thức chính mình trong tương quan với các liveshow thành công vang dội, đã để lại những dấu ấn trong lòng người hâm mộ trước đó như: “Trái Tim Hát”; “Giờ H”; Thương Hoài Ngàn Năm”; “Dạ Tiệc Trắng”; “Người Tình”; “Số Phận”… Chinh phục được nhiều ngọn núi cao như vậy nhưng năng lượng, sức sáng tạo của Mr Đàm vẫn không hề giảm nhiệt trong suốt chừng ấy năm qua. “Hưng luôn làm sao để sức sáng tạo của mình được táo tạo & trở thành vô hạn, liveshow lần này Hưng muốn được chinh phục thêm một ngọn núi nữa.” – Anh quả quyết.
 

 
Nổi tiếng từ dòng nhạc Trẻ nhưng sau đó, Đàm Vĩnh Hưng có những cú lội ngược dòng gây bất ngờ cho khán giả khi anh bước chân vào vùng đất của dòng nhạc xưa, nhạc tiền chiến, nhạc Trịnh & bolero. Sự minh chứng này mạnh mẽ và rõ rệt thể hiện qua các dự án âm nhạc được đầu tư nghiêm túc của anh như dự án dài hơi “Dạ Khúc Cho Tình Nhân”; các Album; các đêm nhạc theo từng chủ đề xuyên suốt từ đó đến nay. Ở dòng nhạc nào, Mr Đàm cũng gặt hái được những thành công nhất định. Dẫu là trên sân khấu lớn hay tại các phòng trà, dẫu là nhạc Trẻ hay nhạc “già” thì Mr Đàm vẫn luôn có một lượng lớn người hâm mộ đam mê, dõi theo.  

Gần 20 năm bước chân vào con đường ca hát, kinh qua tất cả những cung bậc cảm xúc thăng trầm của nghề nghiệp, tận hưởng dư vị ngọt ngào của đỉnh cao danh vọng, nếm trải cả thành công và không ít sóng gió,… Dẫu là ở thời điểm nào đi nữa, Mr Đàm vẫn là một cái tên chưa bao giờ hết hot trong thị trường âm nhạc Việt Nam lẫn trên các phương tiện truyền thông và là một cái tên luôn tạo ra dư luận. Ở anh, chất nghệ thuật và sự giải trí luôn song hành cùng nhau, khiến cho cái tên Đàm Vĩnh Hưng trở thành một từ khóa mà số lượng tìm kiếm không ngừng tăng lên theo cấp số nhân.



 
Nói về sự kĩ lưỡng, khó tính và cầu toàn thì trong showbiz Việt không thể không nhắc đến ba chữ Đàm Vĩnh Hưng. Những khán giả trung thành từng tham dự các liveshow trước đây của Mr Đàm không còn xa lạ với cách làm đi vào từng tiểu tiết rất nhỏ cũng như sự chịu chi cho việc dàn dựng một cách hoành tráng, công phu: Từ những viên đá lấp lánh tuyệt đẹp được gắn cẩn thận trên chiếc micro cho đến từng chiếc ghế ngồi của khán giả hoặc những cảnh trí bắt mắt trên sân khấu… “Diamond Show" lần này cũng không ngoại lệ. Tất cả đều là những sự kì công, phản ảnh cái “gout” rất riêng của nam ca sỹ ở các dự án âm nhạc quan trọng của anh.
 
“Diamond Show"sẽ dẫn dắt khán thính giả quay ngược thời gian, chìm đắm vào những bản tình ca vàng quốc tế ở thập niên 80, đầu 90 được cả khán giả Việt Nam cũng như người nghe nhạc trên thế giới yêu thích: những ca khúc nhạc pop, pop ballad, nhạc nhẹ từng một thời khuynh đảo không khí âm nhạc và khán giả mộ điệu lúc bấy giờ. Mr Đàm hào hứng cho biết, với liveshow lần này, các ca khúc được chọn sử dụng trong chương trình nổi tiếng và quen thuộc đến mức, khi những giai điệu đầu tiên của mỗi ca khúc cất lên sẽ khiến người nghe có thể hát theo.
 

 

 
Bạn bè đến chung vui cùng Đàm Vĩnh Hưng:






 

Ngoài nhân vật chính – Mr Đàm, “Diamond Show” còn quy tụ lực lượng khách mời là những tên tuổi trong làng giải trí: Hồ Ngọc Hà, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Noo Phước Thịnh, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh .... Các khách mời được Mr Đàm tin tưởng giao bài hát theo kiểu “đo ni đóng giày” – là những ca khúc nằm trong danh sách “quốc tế ca” theo đúng tính chất cốt lõi của chương trình, phù hợp với từng chất giọng & phong cách âm nhạc của mỗi ca sỹ. Bên cạnh đó, ý tưởng dàn dựng tiết mụccũng như trang phục cho các phần xuất hiện của mỗikhách mời được Mr Đàm và ekip chuẩn bị một cách chỉn chu nhất.  
   
 








Ca sĩ, diễn viên Thúy Uyên đóng vai trò Giám đốc Bước nhảy trong liveshow
  

  

Đạo diễn Trần Vi Mỹ tiết lộ anh dự kiến sẽ cấu trúc lại toàn bộ sân khấu cùng như sẽ khoác lên bộ áo mới cho Nhà hát Hòa Bình để phù hợp với tính chất của “Diamond Show”. 


 
“Tôi đi lưu diễn, du lịch nhiều nơi. Những quốc gia như Mỹ, Châu Âu, Thái Lan, Singapore họ luôn có những chương trình giải trí hằng đêm rất đặc sắc dành cho du khách. Tôi xem và tự hỏi tại sao Việt Nam mình lại chưa có những chương trình như vậy, bởi vì gia tài âm nhạc Việt Nam có rất nhiều dòng nhạc, ca khúc hay mà mình hoàn toàn có thể xây dựng và làm nên những chương trình như thế. Với liveshow lần này, tôi cũng muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng những ca khúc vàng son thập niên 80,90 vẫn luôn sống mãi và được nhiều thế hệ âm nhạc yêu thích. Tôi muốn khẳng định một điều là ở thời điểm này tại Việt Nam, với tính chất của kiểu làm show như vừa nói ở trên cộng với các yếu tố khác như sự đầu tư; dòng nhạc theo đuổi cũng như cá tính phù hợp với nó thì chỉ có một mình Đàm Vĩnh Hưng làm được vì tôi hiểu rằng mình có những thế mạnh đó” – Mr Đàm bộc bạch. 
 
Với sự đầu tư lớn, nghiêm túc và chi tiết – “Diamond Show” hứa hẹn sẽ là một Liveshow đẳng cấp, mãn nhãn về cả phần nghe lẫn phần nhìn cho khán giả yêu nhạc nói chung cũng như khán giả yêu mến Đàm Vĩnh Hưng nói riêng. “Diamond Show” cũng là liveshow để Mr.Đàm đo mức độ ảnh hưởng của nó với công chúng trước khi có kế hoạch đem show diễn này đi lưu diễn tại các nước khác.

 
“Diamond Show” diễn ra vào ngày 1,2/10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP Hồ Chí Minh) & ngày 15/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Thủ đô Hà Nội).
 
 
Ảnh: AK – Nguyễn Thành.
Minh Bình





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật