đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

BlackPink kiếm tiền "khủng" mỗi đêm diễn, mỗi thành viên đang giàu có cỡ nào?

Đăng ngày 31/07/2023

Các thành viên của BlackPink đều kiếm nhiều tiền và giàu có.

Các thành viên của BlackPink đều kiếm nhiều tiền và giàu có.

 

4. Jennie – 10 triệu USD

 

Jennie là thành viên được ví như người "ngậm thìa bạc từ khi sinh ra" của nhóm. Mẹ của cô là cổ đông lớn của công ty giải trí CJ E&M, một trong những công ty giải trí lớn nhất của Hàn Quốc.

 

Gia thế như vậy song Jennie tự lực vươn lên và kiếm được tiền từ năm 14 tuổi.

 

Ngoài các hoạt động của nhóm, Jennie trở thành thành viên đầu tiên trở thành ca sĩ solo hồ năm 2018. MV Solo của cô nàng đã vượt 300 triệu lượt xem trên Spotify hồi tháng 7/2021 và đạt 800 triệu lượt xem trên YouTube vào tháng 3/2022.

 

BlackPink kiếm tiền khủng mỗi đêm diễn, mỗi thành viên đang giàu có cỡ nào?

 

Jennie đã làm nên lịch sử khi trở thành ca sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc và nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên đạt các cột mốc "view khủng" như vậy.

 

Ngoài âm nhạc, Jennie còn là gương mặt đại diện cho Calvin Klein, hãng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Hera, Samsung Galaxy và Lotte Confectionery. Cô cũng hợp tác với thương hiệu kính mắt cao cấp của Hàn Quốc Gentle Monster 

 

3. Lisa – 14 triệu USD

 

Thành viên trẻ nhất Lisa cũng đã ra mắt một album solo Lalisa. Trong đó, ca khúc chủ đề đã mang về cho nữ ca sĩ người Hàn Quốc một kỷ lục Guinness thế giới.

 

Đây là MV âm nhạc được xem nhiều nhất trên YouTube trong vòng 24 giờ sau khi phát hành với 74 triệu lượt xem, phá vỡ kỷ lục trước đó của Taylor Swift's Me! với 65 triệu lượt xem hồi năm 2019. Với 573 triệu lượt phát trực tuyến, đây cũng là album được phát trực tuyến nhiều nhất của một nghệ sĩ K-pop trong lịch sử Spotify.

 

BlackPink kiếm tiền khủng mỗi đêm diễn, mỗi thành viên đang giàu có cỡ nào?

 

Bên cạnh thành công vang dội trong âm nhạc, Lisa còn xuất hiện trên các chương trình truyền hình như Real Man 300 và Youth With You  

 

Ngoài ra, cô còn có hợp đồng với các thương hiệu toàn cầu như Celine, Prada, Bulgari, MAC cùng các công ty ở Hàn Quốc. Lisa còn có hợp đồng quảng cáo với nhà điều hành điện thoại di động lớn nhất Thái Lan AIS. 

 

Điều đáng chú ý, Lisa là ngôi sao K-pop được theo dõi nhiều nhất trên Instagram trong năm 2022. Cô được cho có thể kiếm được  200.000 USD cho mỗi bài đăng quảng cáo, tài trợ.

 

2. Rose – 18 triệu USD

 

Sinh ra ở New Zealand, sau đó Rose chuyển đến Australia sinh sống. Nữ ca sĩ xinh đẹp đã phải cạnh tranh với 700 ứng cử viên khác để có được vị trí như ngày hôm nay trong Blackpink.

 

Năm 2021, Rose trở thành đại sứ thương hiệu cho Tiffany & Co và bắt đầu sự nghiệp solo của mình với album đơn “R”

 

BlackPink kiếm tiền khủng mỗi đêm diễn, mỗi thành viên đang giàu có cỡ nào?

 

On the Ground đã trở thành MV của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc được xem nhiều nhất trong 24 giờ trên YouTube hồi năm 2021 và đạt vị trí xếp hạng thứ 70 trên Billboard Hot 100. Đây là bài hát có thứ hạng cao nhất của một nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc tại  Mỹ.

 

Năm 2020, cô trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Yves Saint Laurent. Ngoài ra, cô cũng là đại sứ hương hiệu của công ty mỹ phẩm Hàn Quốc Kiss Me và thương hiệu Perfect World Mobile.

 

1. Jisoo – 20 triệu USD

 

Jisoo là thành viên của nhóm khá bận rộn với các dự án phim. Tuy vậy, cô là người kiếm được nhiều tiền nhất và được cho là người giàu nhất nhóm BlackPink.

 

Sau khi diễn xuất trong loạt phim như The Producers (2015) và Arthdal ​​Chronicles (2019), cô nàng đã có được vai chính đầu tiên trong Snowdrop hồi năm 2021. Bộ phim nổi tiếng khắp thế giới, đưa Jisoo trở thành một ngôi sao đang lên trong “Hallyuwood”.

 

BlackPink kiếm tiền khủng mỗi đêm diễn, mỗi thành viên đang giàu có cỡ nào?

 

Trước khi BlackPink ra mắt công chúng, Jisoo từng xuất hiện trong các quảng cáo của  LG, Nikon và Samsonite. Tiếp đó, cô gái người Hàn Quốc này trở thành đại sứ cho nhãn hàng Dior Beauty hồi năm 2019, ngoài ra Jisoo còn là đại sứ thương hiệu của Cartier và Kiss Me.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật