đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Tưng bừng khai trương trung tâm Cititime Mall với sự góp mặt của Mr Đàm

Đăng ngày 20/08/2016

Trung tâm Cititime Mall tại địa chỉ số 10 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, Tp.HCM vừa từng bừng khai trương ngày 18/08/2016 là trung tâm đồng hồ chính hãng lớn nhất và đầu tiên tại Việt Nam được ủy quyền bởi các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới: từ đồng hồ sử dụng bộ máy Nhật, đồng hồ thời trang, cho đến đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp có giá hàng triệu tới hàng tỷ đồng.
(TGGĐ) - Trung tâm Cititime Mall tại địa chỉ số 10 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, Tp.HCM vừa từng bừng khai trương ngày 18/08/2016 là trung tâm đồng hồ chính hãng lớn nhất và đầu tiên tại Việt Nam được ủy quyền bởi các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới: từ đồng hồ sử dụng bộ máy Nhật, đồng hồ thời trang, cho đến đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp có giá hàng triệu tới hàng tỷ đồng.

Cititime Service Center là trung tâm bảo hành đồng hồ lớn nhất Việt Nam với dàn trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ thợ sửa chữa với kinh nghiệm thâm niên trong nghề. Cùng sự ra đời của trung tâm Cititime Mall có sự tham gia của ông Miquel Ferrer là chuyên gia kỹ thuật đồng hồ từ tập đoàn Swatch Group nổi tiếng của Thụy Sĩ. Ông Miquel Ferrer đã có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Cartier, Hublot, Montblanc,…

Được biết ông hoàng Đàm Vĩnh Hưng là khách hàng thân thiết của Cititime trong nhiều năm qua. Nhãn hiệu được Mr Đàm ưa chuộng như Sacar cũng có mặt tại đây. Sacar là nhãn hiệu đồng hồ cao cấp có giá từ vài trăm triệu cho đến vài tỉ đồng, nhãn hiệu này cũng là sự lựa chọn yêu thích của hoàng gia Thái Lan. 
 







 
Bên cạnh đó, Trung tâm Cititime Mall cũng là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam mang đến dịch vụ kiểm định tất cả những chiếc đồng hồ của khách hàng mang đến sửa chữa, bảo hành hoặc kiểm tra thật giả xuất xứ.

Cititime Mall có diện tích 1.400m2 gồm 3 tầng lầu với lối bài trí sang trọng trên những chất liệu như đá cẩm thạch, kim loại, gương kính, gỗ và thảm dệt.
 



 
Tại trung tâm Cititime Mall, tất cả những khách hàng đều được hưởng những ưu đãi, dịch vụ tốt nhất cùng những trải nghiệm hoàn hảo khó quên. Đối với khách hàng nước ngoài, trung tâm mang đến dịch vụ hoàn thuế tại cửa hàng với thủ tục đơn giản, nhanh gọn. Với khách hàng trong nước, Cititime mang đến phương thức thanh toán mua trả góp giúp tạo điều kiện cho khách hàng có thể được sở hữu những sản phẩm đồng hồ cao cấp một cách dễ dàng.
 

 
Tầng trệt là không gian dành riêng cho những sản phẩm cao cấp nhất trong các nhãn hiệu được phân phối bởi Cititime như Audemars Piguet, Sacar, Girard-Perregaux, S.T. Dupont (đồng hồ và phụ kiện). Khách hàng có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ đỉnh cao, là những tuyệt tác được tạo nên từ tinh hoa của kỹ thuật chế tác đồng hồ thủ công cùng với những điểm nhấn nghệ thuật mang tính thẩm mỹ cao. Tầng một là nơi hội tụ những thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng và sành điệu, là “bạn đồng hành” của rất nhiều những tín đồ thời trang trên thế giới.
 





 
Cũng trong khu vực này, khách hàng đến với Cititime Mall có thể dừng chân để thưởng thức những món đồ uống từ Cititime Café với không gian ngoài trời thoáng đãng và thưởng thức view đẹp từ ban công. Đây là dịch vụ miễn phí chỉ dành riêng cho những khách hàng của trung tâm Cititime Mall. Tầng hai là trung tâm sửa chữa, bảo hành và giám định với trang thiết bị hiện đại cùng những chuyên viên kỹ thuật lành nghề với kinh nghiệm lâu năm. 
 
Song hành với sự kiện khai trương, trung tâm Cititime Mall mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt. Tặng 01 phiếu quà tặng 100.000 đồng cho mỗi hóa đơn mua hàng trị giá 1.000.000 đồng. Với 100 khách hàng đầu tiên, mỗi khách hàng sẽ nhận được 01 thẻ cao may mắn với những phần thưởng có giá trị. Bên cạnh đó, Cititime Mall còn mang đến ưu đãi cuối tuần đặc biệt với chương trình mỹ phẩm, nước hoa: tặng thêm 01 phiếu quà tặng trị giá 300.000 đồng cho mỗi hóa đơn mua hàng 5.000.000 đồng khi mua tại các gian hàng.
 

 

THÔNG TIN THÊM VỀ CITITIME:

 

Công ty Cititime bắt đầu hoạt động kinh doanh đồng hồ từ năm 1994 và cho tới nay đã bắt đầu chuyển sang mô hình công ty với chiến lược được hoạch định một cách đúng đắn. Với hệ thống phân phối và đại lý bán lẻ rộng khắp các thành phố lớn trên toàn quốc, Cititime đã được các thương hiệu đồng hồ và phụ kiện thời trang cao cấp trên thế giới tín nhiệm, ủy quyền nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Uy tín và chất lượng dịch vụ tại hế thống cửa hàng của Cititime được ưu tiên hàng đầu, giúp cho Cititime trở thành địa chỉ đáng tin cậy của những người tiêu dùng sành điệu Việt Nam, đáp ứng nhu cầu sản phẩm cao cấp và chính hãng ngày càng khắt khe.

 

Cititime là thành viên chính thức của Hiệp hội Doanh nhân trẻ Thành phố, gọi tắt là YBA (Young Business People Association) và Hiệp hội Chống gian lận thương mại và Hỗ trợ người tiêu dùng Tp.HCM, gọi tắt là AFCA (Anti Trade Fraud and Consumer Protection Association).

 

Bà Nguyễn Thị Ngọc Diễm, đại diện công ty Cititime, chia sẻ: “Trung tâm Cititime Mall là mô hình trung tâm đồng hồ lớn nhất của chúng tôi với những dịch vụ lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam như sửa chữa và kiểm định các loại đồng hồ cho tất cả mọi khách hàng. Chúng tôi tự hào mang tới địa chỉ duy nhất tại Việt Nam với những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho những khách hàng của mình.”

 

Hiện Cititime đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi như giảm gía 10%, trả góp lãi suất 0% , bốc thăm trúng thưởng 3 xe Vespa Primavera mỗi tuần ...

 

Minh Bình





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật