đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Những manh mối vụ án nữ sinh và người thân bị hại trong đêm

Đăng ngày 22/01/2015

Ngoài con dao gấp, mũ phớt, áo khoác Adidas màu đen, cảnh sát còn tìm thấy một gói thuốc con ó và dấu giày dính máu.
Ngoài con dao gấp, mũ phớt, áo khoác Adidas màu đen, cảnh sát còn tìm thấy một gói thuốc con ó và dấu giày dính máu.

Theo cơ quan công an sở tại, dựa vào những tang chứng này, đã triệu tập các thanh niên khả nghi lên để làm việc. Nhà chức trách cũng thông tin nhóm gây án khoảng 3 người.
 
Trước đó, rạng sáng ngày 21/1, công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) nhận được tin báo của người dân về vụ án mạng xảy ra trong một gia đình làm 2 người chết, 2 người bị thương. Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. 
 
Nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi) và con gái Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi, học sinh lớp 12 trường THPT Lê Hoàn). Vợ ông này là bà Phan Thị Mão (53 tuổi) bị đâm nhiều nhát nguy kịch. Cụ  Lưu Thị Hồ (90 tuổi, mẹ ông Cường) bị thương nhẹ..
 
Những manh mối vụ án nữ sinh và người thân bị hại trong đêm_635575333831406284.jpg (491×298)
Chiếc áo hung thủ rớt lại tại hiện trường.
 
Tại hiện trường, công an thu giữ nhiều chứng cứ liên quan gồm con dao gấp, mũ phớt màu đen, áo khoác Adidas màu đen, ngoài ra trong túi còn có một gói thuốc con ó, nhiều dấu giày dính máu. Phía sau nhà nạn nhân, hàng rào lưới B40 cũng bị cắt. 
 
Cơ quan điều tra cũng đã xác định hiện trường có dấu hiệu của sự giằng co, nhiều vết máu còn để lại ở cổng ra vào, trong nhà và chăn mền...
 
Những manh mối vụ án nữ sinh và người thân bị hại trong đêm 1_635575333831250050.jpg (439×303)
Con dao gấp thu được ngoài vườn nhà nạn nhân.
 
Theo cơ quan công an sở tại, dựa vào những tang chứng này, đã tiến hành triệu tập các thanh niên khả nghi lên để làm việc. Nhà chức trách cũng thông tin nhóm gây án khoảng 3 người.
(Zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật