đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nữ sinh học giỏi suốt 12 năm bị cướp sát hại trong đêm

Đăng ngày 21/01/2015

Tại hiện trường, Cường và con gái 18 tuổi nằm chết trên vũng máu, còn vợ anh bị nguy kịch được đưa đi bệnh viện. Công an nghi đây là vụ giết người, cướp của.
Tại hiện trường, Cường và con gái 18 tuổi nằm chết trên vũng máu, còn vợ anh bị nguy kịch được đưa đi bệnh viện. Công an nghi đây là vụ giết người, cướp của.

Sáng 21/1, công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) cho biết đang phối hợp với phòng PC45 công an tỉnh điều tra vụ giết người xảy ra ở một gia đình ở thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ. Trước đó, vào khoảng 0h30 ngày 21/1, công an huyện Đức Cơ nhận được tin báo về vụ giết người khiến cả gia đình gồm 2 người thiệt mạng, 2 bị thương. 
 
Nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn Cường (56 tuổi) và con gái Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi). Vợ anh này là chị Phan Thị Mão (53 tuổi) bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện Quân y 211, bà  Lưu Thị Hồ (90 tuổi, mẹ anh Cường) bị thương nhẹ. 
 
Nguồn tin từ cơ quan công an cho hay người đàn ông 56 tuổi bị hàng chục vết đâm và chém trên người, cháu Nguyễn Thị Thủy bị một vết đâm thủng tim dẫn đến tử vong. Chị Phan Thị Mão cũng bị đâm vào cổ và trán đang trong tình trạng nguy kịch, còn bà Lưu Thị Hồ bị thương nhẹ ở chân. 
 
Công an đang phong tỏa hiện trường để điều tra vụ án mạng nghiêm trọng.
 
Theo những người xung quanh, vào giữa khuya, họ nghe tiếng bà Hồ truy hô kêu cứu. Mọi người lập tức chạy đến thì thấy tại hiện trường máu chảy rất nhiều, anh Cường và con gái nằm bất động. Các nạn nhân được đưa cấp cứu ngay trong đêm.
 
Thông tin ban đầu xác định có khoảng 1 - 2 người dùng hung khí để gây án. Tại hiện trường có dấu hiệu vật lộn giữa các nạn nhân và hung thủ. Cơ quan công an đang nghi ngờ đây là một vụ giết người cướp của.
 
Anh Nguyễn Văn Cường là công nhân vừa nghỉ hưu, chị Phan Thị Mão đang là chủ tịch Hội phụ nữ của một công ty trên địa bàn. Cháu Nguyễn Thị Thủy hiện học lớp 12C1 tại trường THPT Lê Hoàn, huyện Đức Cơ. 
 
Các thầy cô tại trường cho biết Thủy là học sinh giỏi suốt 12 năm liền và đang trong thành phần đội tuyển của trường tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh. 
 
Theo camera gần nhà nạn nhân ghi lại, vào lúc 0h39 cùng ngày có một thanh niên mặc áo thun màu trắng chạy xe gắn máy có dấu hiệu khả nghi lảng vảng xung quanh. Cơ quan điều tra đang ráo riết truy lùng hung thủ.
 
Cụ Lưu Thị Hồ hoảng hốt khi chứng kiến cái chết của con trai và cháu nội.

(Zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật