đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Mạo danh công an khi đi kiếm bạn gái

Đăng ngày 23/07/2016

Công an tỉnh Bến Tre cho biết, cơ quan chức năng đã xác định Võ Minh Nguyên (26 tuổi, ở thị trấn Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày Nam) không phải là công an như tự nhận.
Nguyên khai, khi lên chương trình truyền hình thực tế đã tự nhận mình là công an để thử xem các cô gái có thích mình thật hay không.

Công an tỉnh Bến Tre cho biết, cơ quan chức năng đã xác định Võ Minh Nguyên (26 tuổi, ở thị trấn Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày Nam) không phải là công an như tự nhận.
 
Hôm trung tuần tháng 6, Đài Truyền hình TP HCM (kênh HTV7) có phát sóng chương trình truyền hình thực tế Bạn muốn hẹn hò - tập 176. Trong chương trình, Nguyên tự nhận bản thân đang công tác tại Phòng Công an TP Bến Tre.
 
Sau chương trình, nhiều khán giả xứ dừa nghi vấn về nghề của thanh niên này.
 
Được công an triệu tập lên làm việc, Nguyên thừa nhận bản thân không phải là công an, chưa có công việc ổn định. Theo nam thanh niên 26 tuổi, anh ta đang ở nhà phụ gia đình bán bia, theo học năm thứ 2 hệ tại chức một trường Đại học.
 
Võ Minh Nguyên.

Nguyên khai, có tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò với mục đích tìm bạn gái. Sở dĩ, Nguyên nhận công tác tại Phòng Công an TP Bến Tre là để lấy le với các bạn gái và thử lòng xem họ có thích anh ta thật không. Với những người khác, Nguyên khai là để lấy oai và để khỏi bị ăn hiếp.
 
Cơ quan công an cũng làm rõ, 2014, khi còn làm trình dược viên ở Đồng Tháp, Nguyên cũng tự giới thiệu đang công tác ở Công an TP Cao Lãnh. Khi về sống tại Bến Tre, Nguyên tiếp tục tự xưng với nhiều người là Công an Bến Tre hoặc Công an Đồng Tháp.
 
Nhà chức trách chưa phát hiện việc Nguyên lợi dụng việc mạo danh công an để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật khác nên chỉ giáo dục, cảnh cáo và buộc cam kết không tái phạm.

(Zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật