đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bác sĩ sốc khi nhìn thấy vật này trong cổ họng bé gái 10 tuổi

Đăng ngày 17/06/2016

Gia đình từ chối tiết lộ hoàn cảnh cụ thể dẫn đến tình trạng như vậy.
Gia đình từ chối tiết lộ hoàn cảnh cụ thể dẫn đến tình trạng như vậy.

Mới đây, các bác sĩ Trung Quốc đã chia sẻ video quay lại quá trình lấy một chiếc kim khâu dài 4 cm ra khỏi cổ họng của một em bé 1 tuổi. Theo thông tin ban đầu từ các bác sĩ, em bé đã nuốt phải chiếc kim khâu dài như thế này. Mặc dù vậy, gia đình từ chối tiết lộ hoàn cảnh cụ thể. 
 
Cây kim cắm nay cổ họng của bé gái.
 
Theo ảnh chụp X - quang từ bệnh viện, chiếc kim khâu dài đã cắm sâu vào cổ họng của bé gái. Thậm chí chiếc kim còn gần như chèn ngang phần cổ nên việc rút kim lại càng khó.
 
Để lấy chiếc kim ra khỏi cổ họng, các bác sĩ phải đưa camera vào trong, dùng phương pháp nội soi sau đó dùng thiết bị chuyên dụng để rút kim. Sau khi lấy chiếc kim ra ngoài, bác sĩ đo được kim dài 4 cm, bằng đúng một chiếc giá đỡ bóng golf.
 
Cây kim dài 4 cm sau khi được đưa ra ngoài.
 
Sự việc xảy ra tại bệnh viện ở Feng Cheng Ba Lu, tỉnh Weiyang Qu, Tây An, Trung Quốc. Các bác sĩ nói rằng đây chỉ là ca bệnh đơn giản nhưng thực tế khi nhìn thấy cây kim ở bên ngoài, họ đã vô cùng sốc. Ca phẫu thuật kéo dài hơn 30 giây. Hiện bé gái đang dần hồi phục. Đây cũng là bài học lớn cho các phụ huynh, cần hết sức cẩn trọng với đồ vật sắc nhọn trong gia đình.
 
Nguồn: TriThứcTrẻ(Afamily)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật