đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hàng trăm kg thịt heo nằm trên nền đầy phân và chất thải

Đăng ngày 31/05/2015

Heo không có giấy kiểm dịch được chủ lò mổ xẻ thịt ngay trên nền bẩn. Hàng trăm kg thịt thành phẩm nằm lẫn phân và chất thải.
Heo không có giấy kiểm dịch được chủ lò mổ xẻ thịt ngay trên nền bẩn. Hàng trăm kg thịt thành phẩm nằm lẫn phân và chất thải.
 
Sáng 28/5, lực lượng Cảnh sát phòng chống tội phạm môi trường (Công an tỉnh Đồng Nai) kết hợp cùng lực lượng thú y, kiểm tra đột xuất 2 lò mổ tại tại xã Long Phước và xã Phước Thái (huyện Long Thành, Đồng Nai) do Nguyễn Ngọc Hoàn, Nguyễn Văn Vinh làm chủ.
 
Heo và thịt heo được để trên nền bẩn. Ảnh: Ngọc An

Tại đây, ngành chức năng bắt quả tang hai lò mổ đang tổ chức xẻ thịt heo không có giấy kiểm dịch động vật. Đồng thời phát hiện 600 kg thịt thành phẩm được để trên nền gạch bẩn, nằm lẫn các phế phẩm, phân và chất thải. Hàng chục con heo khác đang được nuôi nhốt gần đó, chờ giết thịt. 
 
Làm việc với ngành chức năng, chủ hai cơ sở không xuất trình được giấy tờ cấp phép kinh doanh, giấy kiểm dịch động vật… Họ khai nhận, thịt heo thành phẩm sẽ được bán lẻ cho người tiêu dùng và nhập cho các thương lái trong vùng.
 
Sáng cùng ngày, đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với lò mổ trên. Toàn bộ thịt heo cùng các phế phẩm như xương, nội tạng… được ngành chức năng đưa đi thiêu hủy.
 
Ngọc An
Theo zing.vn





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật