đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Trương Ngọc Ánh hợp tác cùng ê-kíp Hollywood ra mắt dự án “Twilight Zodiac - Đêm Hoàng Đạo”

Đăng ngày 08/02/2018

Trương Ngọc Ánh đã chính thức bắt tay với đạo diễn người Mỹ Ernie Barbarash và nhà điều hành sản xuất Roger Corman thực hiện bộ phim điện ảnh “Twilight Zodiac - Đêm Hoàng Đạo”.

Trương Ngọc Ánh đã chính thức bắt tay với đạo diễn người Mỹ Ernie Barbarash và nhà điều hành sản xuất Roger Corman thực hiện bộ phim điện ảnh “Twilight Zodiac - Đêm Hoàng Đạo”.

 

Twilight Zodiac - Đêm Hoàng Đạo sẽ là dự án mở màn cho loạt kế hoạch trong năm 2018 của Trương Ngọc Ánh với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Trương Ngọc Ánh, diễn viên điện ảnh, võ sĩ người Anh Scott Adkins, ngôi sao Hong Kong An Chí Kiệt, diễn viên Trung Quốc Lily Ji... 

 

 

Câu chuyện trong Twilight Zodiac - Đêm Hoàng Đạo bắt đầu từ tình tiết Quinn (Scott Adkins) tỉnh lại giữa căn phòng đầy rẫy những xác chết kì dị, nhận ra mình và con gái đang bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Trong lúc cố gắng chống trả, Quinn bị rơi vào không gian vô định, và đi thẳng đến tương lai của 30 năm sau tại một quốc gia xa lạ trong tình trạng mất hết kí ức.

 

Hồ Đức Vĩnh cũng đến chúc mừng Trương Ngọc Ánh trong buổi ra mắt dự án

 

Cùng lúc đó, Connor (An Chí Kiệt), một tay lính đánh thuê phát hiện người vợ trẻ bị mất tích một cách bí ẩn. Với sự giúp đỡ của nữ bác sĩ tâm lý xinh đẹp Anna (Trương Ngọc Ánh), và tiến sĩ Gong, họ đã lần theo dấu vết của thế lực siêu nhiên là những người trùm mũ đen kỳ lạ.

 

Nam diễn viên Hong Kong An Chí Kiệt

 

Nữ diễn viên Lily Ji

 

Đạo diễn Ernie Barbarash tâm sự: “Lần đầu tiên tôi đến Việt Nam đã có cảm tình khi được chào đón nồng hậu tại đây, những món ăn tôi chưa bao giờ hình dung ra lại có vị tuyệt vời đến vậy. Với khoảng 1 tuần khảo sát địa điểm quay theo gợi ý của NSX Trương Ngọc Ánh, tôi gặp hết bất ngờ này đến bất ngờ khác vì tôi không nghĩ TP.HCM có nhiều sức sống đến vậy. Cách sinh hoạt, những con đường, tòa nhà đều rất lý tưởng cho dự án đang thực hiện”. 

 

Đạo diễn Ernie Barbarash

 

Được biết, trước đó đoàn phim đã ra mắt giới truyền thông tại Trung Quốc. Theo lịch trình, trong tháng 2, ê-kíp sẽ bắt đầu ghi hình tại Việt Nam. Twilight Zodiac - Đêm Hoàng Đạo dự kiến phát hành quốc tế vào tháng 10/2018.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật