đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Ngoại hình ngoài đời của nữ diễn viên chuyên đóng vai xấu xí

Đăng ngày 22/04/2022

Jung Yi Rang là diễn viên hài nổi tiếng của Hàn Quốc. Để tạo tính giải trí, cô thường xuất hiện cùng ngoại hình xấu xí, hài hước trên màn ảnh.

Jung Yi Rang là diễn viên hài nổi tiếng của Hàn Quốc. Để tạo tính giải trí, cô thường xuất hiện cùng ngoại hình xấu xí, hài hước trên màn ảnh.

nu dien vien han thuong dong vai xau xi anh 1

 

nu dien vien han thuong dong vai xau xi anh 2

 

nu dien vien han thuong dong vai xau xi anh 4


Jung Yi Ran là diễn viên hài nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô chủ yếu được khán giả biết đến qua những vai diễn độc đáo, hài hước trong chương trình Saturday Night Live. Điểm đặc trưng của cô là tài ăn nói thú vị, sắc bén. Nhằm tăng tính giải trí, các nhân vật cô đảm nhiệm chủ yếu ăn mặc lôi thôi, quê mùa, trang điểm lòe loẹt và thể hiện biểu cảm cường điệu hóa. Điều này khiến cô bị nhiều khán giả đánh giá thấp về ngoại hình, thậm chí gọi cô là một trong số sao nữ xấu nhất màn ảnh.

 

nu dien vien han thuong dong vai xau xi anh 5

 

nu dien vien han thuong dong vai xau xi anh 6


Tuy nhiên, ngoài đời, Jung Yi Ran chủ yếu xuất hiện cùng lớp trang điểm nhẹ và kiểu tóc ngắn trẻ trung. Nhiều khán giả tỏ ra ngạc nhiên khi chứng kiến sự khác biệt lớn giữa vẻ ngoài trên sóng truyền hình và hình ảnh thường ngày của nữ diễn viên. Cô thường được công chúng nhận xét là có ngoại hình giống nữ diễn viên Yeom Hye Ran.

 


nu dien vien han thuong dong vai xau xi anh 7

 

nu dien vien han thuong dong vai xau xi anh 8


Jung Yi Ran sinh năm 1980, tên thật là Jung Myung Ok. Cô là nghệ sĩ trực thuộc công ty giải trí Management Road. Năm 2005, Jung Yi Ran lần đầu xuất hiện trước công chúng trong chương trình People Who Seek Laughter. 3 năm sau, cô chính thức trở thành diễn viên hài qua đợt tuyển chọn mở lần thứ 17 của đài MBC. Kể từ năm 2012, cô trở thành một trong số thành viên chủ chốt của Saturday Night Live.


nu dien vien han thuong dong vai xau xi anh 11

 

nu dien vien han thuong dong vai xau xi anh 12


Jung Yi Ran bắt đầu sự nghiệp diễn viên hài ở tuổi 29. Cô có khởi đầu khá muộn so với các đồng nghiệp. Năm 2018, cô chuyển hướng sang làm diễn viên. Từ đó, cô tập trung đóng phim truyền hình. Cô vốn hoạt động dưới tên Jung Myung Ok, tuy nhiên, sau khi sinh con vào tháng 3/2015, cô đổi nghệ danh thành Jung Yi Ran. Cái tên này mang ý nghĩa "đánh dấu khởi đầu mới, bắt đầu cuộc đời thứ hai".

 

nu dien vien han thuong dong vai xau xi anh 14

 

nu dien vien han thuong dong vai xau xi anh 13

 

nu dien vien han thuong dong vai xau xi anh 15


Jung Yi Rang mơ ước trở thành diễn viên từ năm 7 tuổi. Do vậy, cô quyết định thi vào khoa sân khấu điện ảnh của Đại học Ho Seo và theo học chuyên ngành diễn xuất hệ cao học của Đại học Hanyang, tuy nhiên, cô không thể hoàn thành chương trình cao học.

 

nu dien vien han thuong dong vai xau xi anh 17

 

nu dien vien han thuong dong vai xau xi anh 16


Jung Yi Ran cho biết ngoại hình từng là yếu tố khiến cô không thể đạt kết quả tốt ở các buổi tuyển chọn diễn viên. "Mặt tôi không xinh lắm, cũng không xấu, nó nhạt nhẽo. Do vậy, tôi thay đổi quyết định của mình. Hài cũng là một thể loại diễn xuất, nên tôi đã thử thách bản thân với hài kịch" - cô nói. Nữ diễn viên tiết lộ cô khao khát được đóng phim truyền hình. Cô tự tin bản thân lột tả trọn vẹn vai diễn được giao.

 

nu dien vien han thuong dong vai xau xi anh 18

 

nu dien vien han thuong dong vai xau xi anh 20

 


Jung Yi Ran chủ yếu đảm nhiệm vai phụ trong phim truyền hình. Một số bộ phim có sự góp mặt của cô gồm Borg Mom, The Tale Of Nokdu, Top Star Yoo-Baek... Bên cạnh diễn xuất, cô còn điều hành một nhà hàng phở Việt Nam tại khu vực Gangnam và Yeonnam-dong.

 

(Zing)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật