đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Huyền Thạch đột phá diễn xuất trong Kẻ sát nhân cô độc

Đăng ngày 27/11/2020

Bộ phim truyền hình Kẻ sát nhân cô độc của TFS đang tạo hiệu ứng tốt trong lòng khán giả. Sự thành công của bộ phim không chỉ nhờ một kịch bản tâm lý tội phạm mới mẻ, sự chắc tay trong dàn dựng mà còn có sự góp sức của dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn xuất tốt. Nhân tố mới lạ gây được sự chú ý nhất chính là Huyền Thạch- một ngọn gió mát lành đến từ Hà Nội lần đầu góp mắt trong một bộ phim trên sóng HTV9.

Bộ phim truyền hình Kẻ sát nhân cô độc của TFS đang tạo hiệu ứng tốt trong lòng khán giả. Sự thành công của bộ phim không chỉ nhờ một kịch bản tâm lý tội phạm mới mẻ, sự chắc tay trong dàn dựng mà còn có sự góp sức của dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn xuất tốt. Nhân tố mới lạ gây được sự chú ý nhất chính là Huyền Thạch- một ngọn gió mát lành đến từ Hà Nội lần đầu góp mắt trong một bộ phim trên sóng HTV9.


Một vai diễn vừa tình cảm vừa hành động


Trong phim Huyền Thạch vào vai cô Trung úy Nghi. Đây là một nữ cảnh sát thông minh sắc sảo trong đội K13 điều tra cái chết liên hoàn tại xóm Bóng. Không trực tiếp tạo ra những đột phá trong quá trình phá án nhưng cô hỗ trợ đồng đội khá nhiều. Nếu không có cô kịp động viên Hoàng (DV Mã Hiểu Đông) thì anh không thể vượt qua sang chấn tâm lý trong quá khứ để tiếp tục hành trình chống lại tội phạm. Bằng linh cảm của một người nữ cảnh sát, Trung úy Nghi đã kịp thời cứu Thượng úy Luân (DV Huỳnh Trường Thịnh) khỏi sập bẫy của kẻ sát nhân. Trong lần cứu đồng đội này, Nghi đã có những pha hành động đáng nhớ trên màn ảnh. Nhiều khán giả kỳ vọng đây sẽ là một đả nữ mới  cho màn ảnh Việt.

 

 


Sự xuất hiện của Nghi không chỉ làm tươi mát khung hình, ấm áp mạch phim mà còn tạo nên một chuyện ngôn tình đan xen với việc phá án. Nghi cảm mến Hoàng từ lần gặp gỡ đầu tiên bởi sự sâu lắng, ưu tư nơi anh. Cô cảm nhận được nỗi đau thầm kín của chàng cao học Tâm lý tội phạm và thấy mình cần chia sẻ, thậm chí là che chở với anh. Thế nhưng, cô cũng bị bối rối trước tình cảm nồng nhiệt của Luân. Luân đẹp trai, tài giỏi, sôi nổi, vui vẻ, chân thành cũng là một hình tượng lý tưởng của các cô gái. Bộ ba tình cảm này có lúc sóng gió tạo mâu thẫn trong việc phá án nhưng cuối cùng họ tìm được tiếng nói của riêng mình, cùng gắn kết đưa đến một kết quả bất ngờ.


Được lòng khán giả phương Nam


Cô gái trẻ cá tính này một diễn  viên kịch ở phía Bắc, nhưng đã có dịp dạo chơi trên màn ảnh phương Nam bằng một cơ duyên khá bất ngờ khi được đạo diễn chọn trước ngày bấm máy trong vài hôm. Trước đây cô thường có duyên với những vai nữ cá tính, ngỗ ngáo thì trong Kẻ sát nhân cô độc, Huyền Thạch lại thử thách mình với một tính cách mới. Đạo diễn yêu cầu cô chỉ giữ lại một chút cá tính của nét diễn trước, còn lại Huyền Thạch phải diễn cho ra một nữ chính cảnh sát mực thước, đúng theo tiêu chuẩn của ngành công an.

 


Huyền Thạch chia sẻ: “Đây quả là một thử thách rất lớn với Thạch. Các vai diễn phụ nữ nghiêm túc Thạch còn chưa có nhiều kinh nghiệm thì nay còn phải lần đầu tiên vào vai một chiến sĩ. Thạch phải vừa quay, vừa học, nghiên cứu các tác phong, cử chỉ, tâm lý của người trong ngành công an. Tuy khá vất vả nhưng kết quả là một Trung úy Nghi được khan giả công nhận”. Qua gần 20 tập phim, vai diễn của Thạch hoàn toàn chinh phục được khán giả xem truyền hình  phong thái đĩnh đạc tự tin của một chiến sỹ công an bản lĩnh gan dạ, luôn muốn đấu tranh vì lẽ phải.

 

 


Không chỉ là thử thách, vai diễn này cũng vắt kiệt sức của cô diễn viên Hà Nội khi có nhiều cảnh hành động. Thế là, lần đầu tiên Huyền Thạch phải học lái xe, đánh võ, bắn súng… Những cú quật ngã với tội phạm, với bạn diễn Huỳnh Trường Thịnh cũng khiến cô ê ẩm vài ngày. Nhưng bù lại cô có những cảnh gây cấn ấn tượng, tạo nên sự đa dạng trong hình ảnh của mình. Với gương mặt sắc xảo, đôi mắt to tròn đầy cảm xúc đó là một lợi thế với Huyền Thạch . Đạo diễn Trần Đức Long nhận xét: “Với khả năng diễn xuất tự nhiên, Huyền Thạch đã cho khán giả thấy bên trong 1 cô cảnh sát thông minh, mạnh mẽ nhưng vẫn có gì rất tình cảm, rất yếu đuối trong tình yêu”. Đây cũng chính là điều đạo diễn và khán giả yêu thích nhất ở Nghi của Huyền Thạch.

 

 

 


Bộ phim tâm lý hình sự "Kẻ sát nhân cô độc" dài 30 tập phát sóng lúc 22h từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên kênh HTV9. Bộ phim do đạo diễn Trần Đức Long thực hiện với sự tham gia của các diễn viên: Mã Hiểu Đông, Huỳnh Trường Thịnh, Huyền Thạch, Thạch Kim Long...

 

(Phuong Hoang)

 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật